Salon Tóc Đẹp Quận Tân Phú

Lượt xem
10181
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016111201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON TUẤN TÂY

 

Bạn muốn thay đổi kiểu tóc để làm mới phong cách? Bạn muốn sở hữu một kiểu tóc hợp xu hướng hiện này? Và bạn đang băn khoăn không biết làm tóc ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng? Nếu thế, hãy đến với Salon Tuấn Tây tại số 16 Trần Hưng Đạo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân phú. Salon Tuấn tây với các dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn một mái tóc mới đẹp như ý.

Salon Tuấn Tây với đa dạng các dịch vụ làm đẹp cho mái tóc như uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc… là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
 
 
 
 
 
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn cập nhật những xu hướng làm tóc mới nhất sẽ tư vấn cho quý khách những kiểu tóc phù hợp và cách chăm sóc tóc hiệu quả. Không gian rộng rãi, thoáng mát cùng phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình mang đến cho quý khách sự thoải mái dễ chịu khi chăm sóc tóc tại đây.
 
 
 
 
 
 Salon chỉ sử dụng những sản phẩm chính hãng của nước ngoài như Nouvelle, Glatt, Fanola… kết hợp đầu tư máy móc làm tóc theo công nghệ hiện đại đảm bảo mang đến cho bạn mái tóc đẹp, chắc khỏe.
 
 
 
 
 
 
 
Những ai từng muốn thay đổi bản thân với nhiều phong cách đa dạng nhưng lại có mái tóc ngắn thì ít nhất từng có một lần tìm hiểu về tóc nối. Trước đây, việc nối tóc chỉ được xem là đặc quyền của các nghệ sĩ. Song gần đây thì sự quan tâm cũng như số người sử dụng đã tăng lên và hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm thấy tóc nối ở các cửa hiệu làm đẹp chuyên dụng một cách dễ dàng.
 
 
 
Có bao giờ bạn từng bị thu hút bởi một cô nàng cá tính với mái tóc ngắn vào buổi sáng rồi đến chiều lại thướt tha với mái tóc dài duyên dáng nữ tính? Với cách thay đổi bất ngờ như vậy chỉ có thể là áp dụng đến công nghệ nối tóc đang rất được nhiều người ưa chuộng ngày nay. Với công nghệ này các bạn gái tha hồ thay đổi phong cách mà không cần chờ đợi cho tóc dài, vô cùng tiện lợi, thời trang.
 
 
 

Nối Tóc Công Nghệ Sigapore Tại Salon Tuân Tây sẽ giúp bạn gái sở hữu một mái tóc dài như ý với vẻ đẹp tự nhiên nhất.

-Là một Salon tóc chuyên nghiệp, Tuấn Tây cam kết nối tóc sợi 100% tóc thật, tóc dài đều, không pha tóc con. 

-Đảm bảo mối nối kín, không lộ mối nối,SALON Tuấn

CAM KẾT MỐI NỐI NHỎ NHẸ - Không Hại Tóc Thật - Không Đau - Không Lộ tầng - Không keo - Không hoá chất. 

- Công nghệ nối tóc Nano là công nghệ nối tóc sử dụng sợi Nano có khả năng chịu nhiệt, shock và hóa chất. Mối nối nhỏ hơn giúp mối nối nhỏ, gọn, hạn chế tình trạng lộ tóc nối. . 

- Là một công nghệ nối tóc hiện tại nhất chỉ cần sau 3 tiếng từ một mái tóc tém, tóc ngang chúi trờ thành một mái tóc dài và dày bống bềnh mượt mà.

CAM KẾT SỬ DỤNG SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG CAO CẤP NHẤT.

Đặc biệt, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn chăm sóc tóc sau khi nối. 

- Hãy yên tâm giao mái tóc của các nàng cho - salon Tuấn tây 

 
 

NỐI TÓC CÔNG NGHỆ SINGAPORE 

TẶNG KÈM 1 THẺ HẤP PHỤC TRỊ GIÁ 500.000 SAU KHI NỐI TÓC TẠI HAIR SALON TUẤN TÂY.

BẢNG GIÁ NỐI TÓC TẠI Tuấn Tây

Tóc 6tac 2 chùm 2tr400k

Tóc 7tac 2 chùm 2tr600k

Tóc 8tac 2 chùm 2tr800k

Tóc 9tac 2 chùm 3tr

Ưu đãi shock là nối chùm thứ 3 giá chỉ còn 1tr200k

TẶNG KÈM KHỦNG 

Tặng : Uốn - Duỗi Nhuộm - Dập Phồng 

ĐẶC BIỆT

 Bảo Hành : 6 Tháng ( Mối Nối, chất Tóc, gỡ Rối ) 

 

Dịch Vụ duỗi tóc 

Mái tóc độc đáo với những tầng tóc đa dạng và các lớp bất cân xứng về hình khối và cả độ dài nhưng lại hài hòa khi các bạn duỗi tóc tại Salon Tuân Tây mái tóc của bạn sẽ được bảo vệ bởi những sản phẩm tốt không bị hư tổn như những nơi khác.

 

 

Nhuộm tóc phục hồi karatin tại salon Tuân Tây, quý khách sẽ được trải nghiệm và sữ dụng dòng sản phẩm đến từ ý.

 

 

 

 

Phục hồi tóc tóc hư tổn bàng công nghệ Nano và phục hồi Alfaparf kết hợp với công nghệ nối tóc bằng Nano đây là công nghệ mới nhất, mối nối nỏ nhẹ, không đau đầu và không hư hại tóc thật.

 

 

 

 

SALON TUẤN TÂY NHẬN ĐÀO TẠO HỌC VIÊN NỐI TÓC

Đến với Salon Tuấn Tây bạn sẽ được đào tạo bài bản các quy trình về tóc nối chuyên nghiệp nhất 

 

Tell: 0898377739 

 

Tags: Chuyên Nối Tóc Công Nghệ Sigapore , Nhận Đào Tạo Học Viên

TIN CÙNG LOẠI