Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Quận Thủ Đức

Lượt xem
11822
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016102501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHA KHOA HƯƠNG QUỲNH
Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Q.Thủ Đức

NHA KHOA HƯƠNG QUỲNH

 

Khi đời sống ngày càng được nâng cao thì mọi người ngày càng quan tâm đến sức khỏe răng miệng. Bởi, các vấn đề về răng miệng không chỉ liên quan đến sức khỏe của cơ thể mà còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sự tự tin của mỗi người.Tuy nhiên, do việc chăm sóc răng miệng không đúng cách khiến răng chúng ta bị sâu, mảng bám gây hôi miệng, sứt mẻ,… làm bạn mất tự tin. Vì thế, hôm nay diachilamdep.net sẽ giới thiệu một địa chỉ nha khoa  giải quyết về các tình trạng về răng miệng uy tín tại Nha Khoa Hương Quỳnh để giúp bạn lấy lại vẻ khỏe đẹp cho hàm răng.

 

 

 

Nha Khoa Hương Quỳnh tọa lạc tại 559 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Q.Thủ Đức trở thành trung tâm chăm sóc răng miệng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi dịch vụ chăm sóc, điều trị an toàn, hiệu quả là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng đáng tin cậy với hệ thống máy móc điều trị tiên tiến cùng bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm. Đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Nha Khoa Hương Quỳnh luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc và điều trị răng miệng hiệu quả và an toàn nhất.

Nha Khoa Hương Quỳnh còn có nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng khác như: nhổ răng, tẩy trắng răng, răng sứ thẩm mỹ, chỉnh hình răng, implan, trám răng,… sẽ giúp bạn điều trị hiệu quả mọi vấn đề về răng miệng.

Quy trình trám răng composite tại Nha Khoa Hương Quỳnh:

1. Khám, tư vấn về cách thức, thời gian và chi phí điều trị
2. Loại bỏ phần mô răng bị sâu.
3. Xoi mòn ( etching ) trong vòng 20 giây
4. Rửa sạch, thổi khô
5. Bôi keo dán ngà ( bonding), thổi hơi
6. Chiếu đèn trong vòng 20 giây
7. Đưa từng lượng nhỏ composite vào lỗ trám, điêu khắc
8. Chiếu đèn trong vòng 40 giây
9. Kiểm tra khớp cắn
10. Đánh bóng miếng trám.

Cái răng cái tóc là góc con người, răng có đẹp thì cười mới duyên! đừng để NỤ CƯỜI làm bạn mất tự tin 
hãy đến Nha Khoa Hương Quỳnh ngay hôm nay để có 1 nụ cười thật tỏa sáng.

 

CẮM GHÉP IMPLANT

Ngày nay y học càng lúc càng phát triển đã cho ra phương pháp cắm ghép implant tốt và tối ưu nhất cho những người bị mất răng. Răng khi làm bằng phương pháp này rất giống răng thật về hình dáng lẫn chức năng nhai.

Cắm ghép implant là một phương pháp công nghệ tiên tiến nhất trong điều trị nha khoa răng miệng. Phương pháp cắm răng implant này giống như đang tạo một thân răng mới với chiếc răng, cầu răng hay răng giả được trồng lên thay thế cho chiếc răng bị mất. Chất cấy răng được làm từ hợp chất Titanium kết vào xương hàm để tạo thành một nền vững chắc cho việc thay răng mà không có ảnh hưởng gì tới cơ thể của bạn.

Những trụ răng implant mới cấy có phù hợp hay không thì phải còn phụ thuộc vào đặc tính của xương và răng. Vì vậy việc chụp phim (X-ray), máy rà CT từ các góc độ khác nhau của răng là điều cần thiết, để trước khi quyết định chọn loại nào cho việc cắm ghép implant nha khoa. Phương pháp cắm răng implant này giup bạn phục hình một cách hoàng hảo cho bất kỳ khu vực răng nào mà vẫn giữ được chức năng nhai như bạn đầu mà bạn không cần lo rớt sút ra như các phương pháp trồng răng giả trước đây.

CHỈNH NHA ( NIỀNG RĂNG)

Niềng răng thẩm mỹ là việc nắn chỉnh giúp sắp xếp những răng hô, móm, chen chúc, mọc lệch, vẩu… về đúng vị trí trên cung hàm bằng việc sử dụng các khí cụ niềng răng tháo lắp hoặc cố định… để có hàm răng đẹp hơn và đúng khớp cắn. Niềng răng bằng mắc cài, niềng răng invisalign và niềng răng bằng khí tháo lắp là những phương pháp chỉnh nha nắn chỉnh các các khuyết điểm răng hiệu quả hiện nay. Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm riêng phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Mời các bạn vào xem hình ảnh các bệnh nhân trước khi làm và sau khi làm tại phòng khám Nha Khoa Hương Quỳnh! Mọi thắc mắc các bạn có thể gọi điện thoại hoặc vào website: http://nhakhoahuongquynh.com để được bác sĩ tư vấn kỹ hơn.

Đây là một bệnh nhân 12 tuổi tới nha khoa Hương Quỳnh có răng hàm trên và hàm dưới chen chúc lệch lạc ko đều. Sau khi được bs tư vấn chỉnh nha và đây là kết quả sau 2 tháng.

TRỒNG RĂNG SỨ TITAN

Ngày nay, lĩnh vực trồng răng sứ – răng giả trong nha khoa thẩm mỹ đã có những bước phát triển vượt bậc có thể khắc phục tình trạng răng bị nứt, vỡ… khiến việc ăn uống của bạn trở nên khó khăn, còn ảnh hưởng đến tiêu chí thẩm mỹ răng miệng.

Tùy vào trường hợp và khuyết điểm của răng mà nha sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật trồng răng sứ phù hợp (cố định hoặc tháo lắp). Do đó, sự tư vấn của nha sĩ đóng vai trò định hướng quan trọng, giúp xác định đâu là phương pháp đảm bảo nhất để duy trì răng lâu dài.

Dịch vụ trồng răng sứ Titan tại Nha Khoa Hương Quỳnh với giá ưu đãi giúp bạn khắc phục những khiếm khuyết của răng để phục hồi chức năng nhai và mang lại hàm răng chắc khỏe.

Bệnh nhân Nguyễn Văn Tài ngoài 38 tuổi, do hút thuốc lâu năm, răng trở nên bị xỉn màu, chân răng bị sâu và yếu gây tình trạng gãy và mất răng, sau 2 tháng điều trị bọc răng sứ titan tại Nha Khoa Hương Quỳnh, răng của bệnh nhân trở nên khỏe, đều và đẹp hơnAnh chàng 24 tuổi tình trạng răng bị bể và mất răng. Sau 2 tháng điều trị bọc răng sứ titan tại Nha Khoa Hương Quỳnh, răng của bé hồi phục, răng đều, chắc chắn và đẹp hơn.

BỌC RĂNG SỨ ZIRCONIA

ng sứ zirconia được xem là giải pháp phục hình răng thẩm mỹ hiệu quả nhất hiện nay, giúp che lấp những phần răng bị sứt mẻ, đem lại cho bạn một hàm răng hoàn chỉnh, đẹp tự nhiên.

Răng toàn sứ zirconia được làm từ chất liệu zirconia – đây được xem là bước đột phá mới đối với ngành nha khoa thẩm mỹ. Zirconia là chất liệu có độ cứng cao, màu sắc trắng tự nhiên nên tính thẩm mỹ vẫn đảm bảo khi chỉnh hình răng và khả năng chịu lực tốt nhất. Khi sử dụng răng sứ zirconia để chỉnh hình răng sẽ không xảy ra tình trạng đen viền nướu như răng sứ kim loại nên đảm bảo tính thẩm mỹ cho bạn khi cười
 
Đây là bệnh nhân 24 tuổi răng ban đầu mọc không đều, răng bị xỉn màu, sau 2 tháng bọc răng sứ zirconia răng sáng đều và đẹp hơn)

Bệnh nhân 27 tuổi tình trạng răng ban đầu không đều, mọc lệch, sau khi được các bác sĩ Nha Khoa Hương Quỳnh tư vấn bọc răng sứ ziconia, sau 2 tháng răng trở nên chắc chắn, đẹp và đều hơn

 

Ưu điểm của răng sứ zirconia:

– Khả năng tương hợp sinh học cao; sau khi lắp răng được thay thế và cùi răng có độ chính xác nên trùng khít tối đa, thức ăn không bị rơi vào kẽ hở nên phòng tránh được các bệnh về răng miệng.

– Răng sứ zirconia có khả năng chịu lực nhai lớn nên bạn thoải mái lựa chọn những thức ăn cứng hay nóng…

– Thời gian tồn tại của răng sứ zirconia rất lâu nên bạn không phải lo lắng thay thế hay phải làm lại răng sứ

Bệnh nhân nữ 24 tuổi đến với phòng khám nha khoa Hương Quỳnh than phiền với bác sĩ tai sao những cái răng sứ của em càng ngày càng đen, nướu bị viêm và sưng hoài không đỡ. Sau khi khám bác sĩ giải thích cho em là ngày xưa em bọc răng sứ kim loại lâu ngày có thể gây ra đen nướu. Con tình trạng viêm nướu của em thì có thể e bị dị ứng với kim loại, 2 là do em vệ sinh răng miệng chưa được tốt. Em bảo với bs giờ em muốn thay loại răng sứ tốt hơn và được bs tư vấn cho em bọc răng sứ zirconia toàn sứ không kim loại 10 răng hàm trên Và 8  hàm dưới nhưng vì chưa đủ kinh phí nên làm hàm trên trước qua tháng làm hàm dưới.

BỌC RĂNG SỨ CERCON

Đối với răng sứ kim loại, lớp phủ sứ Ceramco3 có độ trắng và bóng mờ khá giống với răng thật tuy nhiên do khung sườn từ hợp kim nên khi ánh sáng chiếu qua vẫn có bóng mờ màu đen bên trong. Bọc răng sứ Cercon thì hoàn hoàn khắc phục được nhược điểm này với độ thấu quang y hệt như ngà răng thật, do đó bạn không thể phân biệt được bằng mắt thường đó là răng giả làm bằng sứ.

Ngoài độ bền chắc để đảm bảo chức năng ăn nhai trong thời gian dài, làm răng sứ Cercon còn có một trong những đặc tính nổi bật được đánh giá cao và được nhắc đến đầu tiên khi khách hàng tính đến một giải pháp vĩnh viễn, lâu dài để thay thế răng
 
Đây là một bệnh nhân 51 tuổi đến với phòng khám nha khoa Hương Quỳnh mong muốn được làm lại hàm răng cũ đã bị đen xỉn màu để chuẩn bị sang Mỹ định cư. Bs Cường đã tư vấn bọc sứ cercon 24 răng hàm trên và dưới. Sau đây là những hình ảnh trước và sau khi làm tại phòng khám nha khoa Hương Quỳnh.
 
 
Nếu răng sinh lý thường xuyên phải đối mặt với các vấn đề như mòn mặt, xỉn màu, mảng bám và cao răng thì bọc sứ Cercon không chỉ không bị đổi màu, chống mòn mà còn chống bám nên hạn chế được tối đa tình trạng mảng bám và cao răng, bọc răng sứ Cercon sau khi được phục hình trên cung hàm có thể tồn tại được trong rất nhiều năm, thậm chí vĩnh viễn cùng cơ thể nếu bạn có cách chăm sóc răng miệng tốt
 
Cùng với đó, Nha Khoa Hương Quỳnh sở hữu không gian khám bệnh sang trọng, tiện nghi sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình điều trị cũng như thời gian chờ đợi.

Được thành lập bởi đội ngũ y bác sỹ giỏi, nhiều tâm huyết, giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp tại trường Đại Học Y Dược TP. HCM, Bên cạnh đó Nha Khoa Hương Quỳnh luôn cập nhật công nghệ nha khoa mới nhất trên thế giới. Với mong muốn tạo nên một trung tâm nha khoa uy tín và mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Chúng tôi luôn luôn mang hết sự tận tâm, trách nhiệm và kiến thức chuyên môn cùng với kinh nghiệm lâu năm của mình để phục vụ bệnh nhân, góp phần xây dựng uy tín cho Nha Khoa Hương Quỳnh lớn mạnh như ngày hôm nay.

 

Thông Tin Liên Hệ:

NHA KHOA HƯƠNG QUỲNH

Địa chỉ: Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Q.Thủ Đức

Tel: 0977603185 

 

 

Tags: Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Quận Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI