Salon Tóc Làm Tóc Đẹp Quận Tân Phú

Lượt xem
17763
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016032303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Nhật Riah
Lê Thúc Hoạch, P. Tân Qúy, Tân Phú

Salon Nhật Riah 

 Lê Thúc Hoạch, P. Tân Qúy, Tân Phú 

Tel: 0983098595

Mở cửa: 8h30 - 20h30 hàng ngày

 
Nếu đang có nhu cầu thay đổi kiểu tóc đơn điệu hàng ngày, hoặc mong muốn cải thiện mái tóc yếu và bị hư tổn, bạn đừng nên bỏ qua SALON NHẬT RIAL với những gói dịch vụ làm đẹp tóc tuyêt vời tại đây.
 
 
 
SALON NHẬT RIAL sở hữu nội thất sang trọng, thoáng mát, đặc biệt, thiết kế với không gian mở với cửa kính màu trắng sáng chủ đạo  cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái.
 
 
 
 
 
 
 
Thêm điểm nhấn trần nhà khá đẹp mắt với đèn điện thiết kế sáng lạ mắt cho bạn cảm giác hiện đại trẻ trung. Cùng những máy móc hỗ trợ làm tóc hiện đại, đầy đủ; có máy lạnh cho khách hàng trải nghiệm thoải mái nhất khi đến sử dụng dịch vụ tại đây.
 
 
 
 
 
 
 
SALON NHẬT RIAL là địa điểm làm đẹp uy tín, cung cấp đa dạng các dịch vụ làm tóc như: cắt tóc nam nữ trọn gói, nails, duỗi, uốn, nhuộm, bấm xù, hấp dầu, gội, sấy...
 
 
 
 
 
 
Đến với SALON NHẬT RIAL, bạn sẽ được đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đặc biệt có con mắt thẩm mỹ tốt tư vấn cho mình kiểu tóc ấn tượng. Dù uốn, duỗi hay nhuộm, bấm xù, SALON NHẬT RIAL với các nhân viên tay nghề cao cùng máy móc hiện đại cũng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên thật hoàn hảo với kiểu tóc mới.
 
 
 
SALON NHẬT RIAL có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp: Tạo mẫu tóc theo ý muốn giúp bạn cá tính, nổi bật hơn khi xuất hiện trước mọi người. Cắt tóc kiểu thời trang theo ý thích tạo cho bạn có một mái tóc hợp gương măt, hợp thời trang hay trẻ trung năng động, nhất là phù hợp với ngành nghề của bạn.
 
 
 
 
 
Với các kiểu tóc được ưa chuộng hiện nay tại SALON NHẬT RIAL, từ kiểu uốn setting bằng máy kỹ thuật số với thuốc không kiềm sẽ cho bạn những lọn tóc xoăn tự nhiên, mềm mại và quyến rũ hay uốn cúp phồng trong sẽ cho bạn mái tóc trẻ trung năng động đến các dịch vụ duỗi tóc chuyên nghiệp thẳng tuyệt đối hoặc cúp, phồng sẽ giúp chị em có được mái tóc theo xu hướng thời trang mới nhất.
 
 
 
Đối với những bạn nam hay nữ yêu thích màu tóc mới, dịch vụ nhuộm tóc công nghệ mới tại SALON NHẬT RIAL sẽ mang lại cho bạn một màu tóc mới thật đáng yêu và trẻ trung hơn. Các chuyên gia làm tóc tại đây với sự đam mê sáng tạo và thẩm mỹ cao sẽ nhanh chóng đem đến cho bạn một màu tóc cùng kiểu tóc thật sang trọng, quý phái, thích hợp cho bạn vừa có thể kết hợp đi học, đi làm.…
 
 
 
Một mái tóc đẹp trước hết phải là một mái tóc khỏe, hiểu được nỗi lo tóc sẽ bị hư tổn khi chịu tác động của các hóa chất trong thuốc uốn, duỗi, nhuộm… của khách hàng. Vì thế, SALON NHẬT RIAL đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn các sản phẩm “thân thiện” với mái tóc. Tất cả các dịch vụ đều được sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp giúp mái tóc không bị hư tổn mà còn mềm mại, óng mượt, đầy sức sống.
 
 
 
 
 
 
 
Bên cạnh đó, chuyên các dịch vụ về nails, làm móng.
 
 
 
 
Ngoài ra, Salon còn chuyên cung cấp mỹ phẩm hàng hiệu xách tay từ Mỹ và ship tận nơi cho khách hàng.
 
Đến với SALON NHẬT RIAL, bạn sẽ không khỏi bất ngờ về diện mạo mới sau khi được cắt hoặc tạo kiểu tóc. Một bước giản đơn để thay đổi bản thân và sở hữu mái tóc sành điệu, cá tính hơn!
 
 
 

 

SALON NHẬT RIAL cần tuyển thợ chính, thợ phụ tóc nam nữ. Tiệm máy lạnh, lịch sự, giá cao, ăn chi 4-6, cộng tip.
 
Chi tiết liên hệ:

Salon Nhật Riah 

 Lê Thúc Hoạch, P. Tân Qúy, Tân Phú 

Tel: 0983098595

 

Tags: Salon Tóc Làm Tóc Đẹp Quận Tân Phú , salon uy tin quan tan phu , salon lam toc dep quan tan phu

TIN CÙNG LOẠI