Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
13982
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015070701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HƯƠNG LOTUS HAIR SALON & SPA
Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh

HƯƠNG LOTUS HAIR SALON & SPA 

 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh 

 

Mái tóc giúp tôn vinh vẻ đẹp thanh tú cho khuôn mặt, là phong cách để bạn trở nên nổi bật và duyên dáng hơn. Thế nhưng, để chọn được một kiểu tóc hoàn hảo cho khuôn mặt là điều không dễ dàng. Nếu hành trình tìm kiếm mẫu tóc thời thượng của bạn không như mong muốn thì đây là lúc bạn nên trải nghiệm dịch vụ tại Hương Lotus Hair Salon & Spa

Hương Lotus Hair Salon & Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, tạo mẫu tóc, gội đầu thư giản, nail, spa... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc đẹp, làn da của chị em. Nếu bạn đang muộn phiền về mái tóc, làn da có nhiều khuyết điểm thì Hương Lotus Hair Salon & Spa chính là điều bạn cần. 

 

Mỗi vị khách đến với nơi này chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Hương Lotus Hair Salon & Spa tích lũy kinh nghiệm dày dặn, chuyên nghiệp, tinh tế sẽ tận tình tư vấn để chọn ra kiểu tóc phù hợp với gương mặt, tính cách và công việc của bạn nhất. 

Rất nhiều bạn e ngại vấn đề tóc hư tổn sau khi uốn, duỗi, nhuộm, thấu hiểu được điều đó Hương Lotus Hair Salon & Spa luôn áp dụng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất. Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe" Hương Lotus Hair Salon & Spa sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp.

 

 

 

Hương Lutus Hair Salon & Spa liên tục thay đổi và làm mới mình từ hệ thống các trang thiết bị, các kỹ thuật đáp ứng đủ tiêu chuẩn hiện đại, tân tiến cho đến kỹ năng tay nghề. Chính vì vậy, khi cần tìm một salon cắt tóc đẹp, uốn, nhuộm giữ nếp và không bị khô tóc, hãy đến ngay Hương Lutus Hair Salon & Spa bạn nhé! 

 

 

Một mái tóc duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mặt khác, các cô nàng điệu đà, nữ tính sẽ vô cùng thích thú với các kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, tự nhiên, tung bay dịu dàng mỗi khi xuống phố. Ngược lại, nếu bạn ưa thích một chút phá cách, “nổi loạn”, thích trải nghiệm những kiểu tóc mới lạ, thì các kỹ thuật tạo kiểu hiện đại tại Hương Lotus Hair Salon & Spa như: nhuộm tóc, bấm phồng chân tóc… sẽ đáp ứng được nhu cầu đó.
Đặc biệt, Hương Lotus Hair Salon & Spa luôn cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất trên thế giới cùng với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.
 
Với mái tóc dài, bạn có thể chọn kiểu tóc bới truyền thống sang trọng, tóc đuôi ngựa cá tính, hoặc kiểu tóc chải phồng phía trước mang lại vẻ quyến rũ và nữ tính cho bạn gái. Còn với mái tóc ngắn, bạn có thể chọn những kiểu cắt chải đầy sáng tạo và độc đáo nhưng vẫn giữ được vẻ duyên dáng và nữ tính cho bạn.

 

Không chỉ có tiếng về làm tóc nữ dịch vụ cắt tóc nam ở đây cũng được cánh mày râu yêu thích lựa chọn đấy nhé.

Không gian rộng rãi cùng phong cách phục vụ hòa nhã, chu đáo của đội ngũ nhân viên sẽ tạo cho bạn cảm giác thư giản, nâng niu bản thân tuyệt vời nhất. Đến đây chị em không cần phải lo lắng về việc phải chờ đợi quá lâu bởi tác phong làm việc nhanh nhẹn vốn trở thành truyền thống của nơi này. 

Dưới bàn tay tài hoa của các tay kéo, dù lựa chọn uốn, duỗi hay nhuộm thì rời khỏiHương Lotus Hair Salon & Spa bạn cũng không khỏi hài lòng về sự thay đổi tích cực trên gương mặt mình nhờ mái tóc mới mang lại.

HƯƠNG LOTUS HAIR SALON & SPA 

Đ/c: Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh 

Tel: 0938345799

 

Tags: spa uy tin quan binh thanh , spa quan binh thanh , spa dep quan binh thanh

TIN CÙNG LOẠI