Chăm Sóc Và Điều Trị Chuyên Sâu Về Da Uy Tín Quận 10

Lượt xem
8040
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017081601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Naskin Spa

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. Naskin Spa sẽ mang đến cho các chị em một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp, một không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ căng thẳng trong công việc, gia đình.

 

Nước chảy thì đá mòn, nhan sắc sẽ phai tàn theo năm tháng, nhưng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Naskin Spa tự hào giúp quý khách hàng giữ được vẻ đẹp còn mãi với thời gian " sắc đẹp tệ hơn rượu, nó chuốc say cả người ngắm lẫn chủ nhân". Đến với Naskin Spa không chỉ đơn thuần để thư giãn, cân bằng sức khỏe mà còn được tu bổ lại nhan sắc với nhiều dịch vụ, giá cả hợp túi tiền.

Naskin Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi nhưng không thiếu phần ấm cúng và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Naskin Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

 

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Naskin Spa tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu đẳng cấp, hiệu quả. Naskin Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Tại Naskin Spa có đa dạng các dịch vụ như: Trị Nám, Mụn, Tàng Nhang, Thư Giãn Mặt, Thư Giãn Body, Trị Liệu Sẹo Rỗ, Sẹo Lõm, Trẻ Hóa Da, Chăm Sóc Da Toàn Thân, Xóa Nốt Rồi, Mụn Thịt, Trị Thâm, Wax Lông, Phục Hồi Sắc Tố Da, Thay Da Body, Giảm Cân Và Săn Chắc, Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Vi Điểm, Trị Dị Ứng Tái Tạo Da  ..... với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Naskin Spa cung cấp đa dạng nhiều loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm thế giới, chiết xuất từ 100% thiên nhiên hữu cơ, an toàn và siêu sạch.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản

Điều Trị Mụn Tại Naskin Spa

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, cận cảnh và văn bản

Mỗi ngày Naskin Spa nhận rất nhiều trường hợp trị mụn: mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen.... Với mỗi liệu trình là cả tâm huyết của người thợ mong muốn mang lại làn da đẹp cho người khách của mình. Vì vậy Naskin Spa tự tin đem đến phương pháp tốt nhất đến cho khách yêu, không còn lo đau đớn, sẹo rỗ do mụn để lại. Khi làn da bị mụn bạn cần có chế độ chăm sóc da “đặc biệt”. Điều này không những giúp mụn mau lành và còn đảm bảo mụn không bị bội nhiễm và ngăn ngừa mụn tái phát trở lại. Đến với Naskin Spa, bạn sẽ được các chuyên gia tại đây thực hiện gói chăm sóc da đặc biệt dành riêng cho làn da bị tổn thương vì mụn.

 

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Naskin Spa sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng liệu pháp, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

 

Điều Trị Nám Và Tàn Nhang Tận Gốc Tại Naskin Spa

 

Nám và tàn nhang là kẻ thù lớn nhất với phụ nữ, làm cho chúng ta mất tự tin khi tiếp xúc với người đối diện. Có nhiều lý do để chúng xuất hiện trên da và ngày càng lan rộng, nhưng lại không có nhiều cách để điều trị. Đa số những cách điều trị thông dụng thường rất đau lại phải làm nhiều lần nhưng không mang lại hiệu quả cao. Làm cho nhiều người mất lòng tin và chán nản.

 

Đến với Naskin Spa, bạn sẽ được các chuyên gia có kiến thức tốt và kinh nghiệm thăm khám và tư vấn chính xác về tình trạng da hiện tại của bạn để đưa ra quy trình tốt nhất giúp bạn phục hồi làn da nhanh chóng, hiệu quả. Về phương pháp điều trị, Naskin Spa đều trị có tác dụng cao trong việc giảm thâm, nám da, tàng nhang, giảm bớt nếp nhăn, giảm da nhờn, làm chậm quá trình lão hóa da mặt và được ứng dụng rất nhiều trong ngành công  nghiệp làm đẹp, một thành phần bạn có thể gặp nhiều trong các sản phẩm dưỡng da. Quan trọng hơn, phương pháp này giúp chuyển tải cho da mặt bạn một các tối ưu nhất đến các lớp sâu của da, điều mà các mỹ phẩm thông thường khó làm được, vì thế hiệu quả cũng cao hơn.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, văn bản và cận cảnh

Căng thẳng, ô nhiễm, chế độ ăn uống không điều độ, bức xạ tia tử ngoại hay đơn giản là vấn đề tuổi tác đều là những tác nhân gây ảnh hưởng không tốt đến sức sống của làn da. Càng gia tăng về mức độ bị tác động, da sẽ ngày một xấu đi. Sẽ đến lúc bạn phải đối mặt với sự lo lắng khi thấy da mặt ngày càng bị lão hóa với các biểu hiện như sạm nám, nhiều mụn, nhiều nếp nhăn, thiếu săn chắc…Những biểu hiện đó cũng chính “lời kêu cứu”, mong muốn được chăm sóc và nghỉ ngơi hoàn toàn của làn da. Đáp lại mong muốn đó, Naskin Spa đã cho ra đời các gói Chăm Sóc Da. Đây sẽ là những lựa chọn lý tưởng, giúp bạn thoát khỏi những nỗi ám ảnh khi ngắm mình trong gương, và lấy lại sự tự tin nơi làn da của mình.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, hoa

Đến với Naskin Spa, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn các liệu trình trị liệu phù hợp cho từng tình trạng da khác nhau. Bạn sẽ tìm lại được làn da đẹp tự nhiên, căng tràn sức sống với các dịch vụ. Dịch vụ Chăm Sóc được thực hiện vô cùng bài bản bởi những chuyên viên chăm sóc da dày dặn kinh nghiệm tại Naskin Spa với những thao tác nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có khoảng thời gian làm đẹp thư giãn. Liệu trình thích hợp cho cả những cô gái trẻ muốn ngăn ngừa lão hóa và cả những phụ nữ lớn tuổi muốn chặn đứng dòng chảy thời gian.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh và trong nhà

Chăm sóc vóc dáng luôn là nhu cầu thiết yếu của phái đẹp. Một hình thể cân đối sẽ khiến bạn tự tin hơn rất nhiều khi giao tiếp, thoải mái diện bất kỳ bộ cánh gợi cảm nào. Giờ đây, việc sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo không còn là mơ ước quá xa vời đối với nhiều bạn gái. Đến với Naskin Spa

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Sử dụng dich vụ giảm cân sẽ giúp tiêu lớp mỡ trên một cách an toàn, tác động tổng hợp của  tinh dầu giảm béo, kem tan mỡ dưới tác dụng của chăn điên làm nóng sâu vào các lớp mỡ và phá bỏ chúng. Đồng thời loại bỏ độc tố tích tụ dưới da phá vỡ màng chắn  toxin giúp thu gọn hơn những phần béo bệu như hông, đùi, bắp tay, bụng, không những thế còn giúp cho da của nhũng vùng này min màng  tươi tắn.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và văn bản

 

Mắc phải những khiếm khuyết trên gương mặt như mụn, nám, tàn nhang hay tệ hơn hết chính là tình trạng sẹo rỗ trên da sẽ khiến cho người ta cảm thấy mất tự tin và trở nên mặc cảm khi xuất hiện ở những chỗ đông người. Tuy nhiên với phương pháp Lăn Kim Trị Sẹo Rỗ được nhiều khách hàng tìm tới tại Naskin Spa là sự lựa chọn hoàn hảo để chúng ta giải quyết hoàn toàn những vấn đề trên một cách hiệu quả và an toàn nhất.

 

Công nghệ lăn kim được xem là một trong những giải pháp xóa sẹo hiệu quả nhất hiện nay. Thiết bị lăn kim kích thích sự tái sinh của mô tế bào đã mất, kết hợp với việc dẫn xuất đưa tế bào gốc xuống dưới da hỗ trợ tế bào da sản sinh collagen giúp tái tạo lại làn da bị hư tổn, làm đầy các vết sẹo, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da khỏe đẹp tự nhiên. Nếu da mặt bạn đang gặp các vấn đề về sẹo, nhiều vết đốm, thiếu mịn màng, hãy đến Naskin Spa  và sử dụng ngay gói dịch vụ lăn kim trị sẹo lõm, sẹo rỗ, nám, tàn nhang, trẻ hóa da. Chỉ sau một liệu, bạn không khỏi bất ngờ với làn da tươi mới trên gương mặt.

 

Công nghệ lăn kim với hiệu quả mang lại vượt trội, không mất nhiều thời gian để điều trị và cũng không cần nghỉ dưỡng. Dịch vụ với các bước thực hiện bài bản, gây tê cẩn thận, hoàn toàn không tạo cho bạn cảm giác đau hay khó chịu.

Kết quả hình ảnh cho kim tae hee

Với phương châm "Sắc Đẹp Tồn Tại Ở Trong Mắt Người Ngắm", Naskin Spa khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ y bác sĩ với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Naskin Spa hân hạnh được đón tiếp các bạn.

 

Tel: 0908383393 Ms. Như

 

Tags: Naskin Spa , Chăm Sóc Và Điều Trị Chuyên Sâu Về Da Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10