Chăm Sóc Nối Mi Chuyên Nghiệp Từ Mỹ

Lượt xem
6841
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018100806
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

My Mi Studio
Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Quận 1

MY MI STUDIO

 

Nối mi không còn là hình thức làm đẹp xa lạ với các bạn nữ Việt Nam, nhưng chất lượng mi nối như thế nào vẫn luôn là điều khiến các bạn băn khoăn. Xuất phát từ mong muốn đem đến vẻ đẹp thật tự nhiên, nhưng không phải tự nhiên mà cái đẹp lại tìm đến - đây là lúc bạn nên trải nghiệm công nghệ nối mi chuẩn Mỹ tại My Mi Studio.

 

Với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, My Mi Studio luôn ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất mang đến cho bạn cơ hội sở hữu hàng mi quyến rũ. 

Các bạn sẽ được chìm đắm trong một không gian hoàn toàn thư thái, dễ chịu với sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. My Mi Studio quan niệm rằng, điều My Mi Studio đem đến không chỉ là những hàng mi đẹp cho quý khách hàng, mà còn là những trải nghiệm khó quên, khiến quý khách không phải đắn đo suy nghĩ khi quay lại lần nữa.

 

Tại đây, bạn có thể lựa chọn đa dạng các dịch vụ nối mi bao gồm: nối mi volume, nối mi tự nhiên, nối mi lụa, nối mi Katun, nối mi Classic, nối mi tơ, nối mi Hàn Quốc, nối mi 3D và nhiều kiểu nối mi khác...cho dù là dịch vụ nào đi chăng nữa thì cũng sẽ được thực hiện theo đúng quy trình với cam kết an toàn tuyệt đối, nhẹ và thoải mái. 

 

Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại My Mi Studio. My Mi Studio tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, bạn hoàn có thể yên tâm đến My Mi Studio để kết thúc các vấn đề về hàng mi ngắn của mình.

Quy trình nối mi tại My Mi Studio được thực hiện vô cùng bài bản. Trước khi nối, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kiểu mi, dáng mắt phù hợp với từng gương mặt. Các thao tác được thực hiện nhẹ nhàng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi. Rời khỏi My Mi Studio, bạn sẽ tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ.

My Mi Studio nối mi với 4 tiêu chí: Siêu nhẹ - bền – dễ sử dụng – không rụng mi thật. Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn Mỹ. Loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

Ngoài dụng cụ và chất liệu mi đạt chuẩn Mỹ, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của My Mi Studio. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, các nhân viên nối mi đều trải qua những cuộc luyện tập kỹ càng, kiểm tra sát sao mới có thể được My Mi Studio tuyển chọn. 

Luôn xem hàng mi của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một salon chuyên nghiệp, những điều mà My Mi Studio mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn.

Bất cứ lúc nào bạn thắc mắc về những vấn đề liên quan đến lĩnh vực làm đẹp cho hàng mi cũng như cách thức để duy trì hàng mi đẹp lâu dài thì đừng ngại ngần inbox hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline để được tư vấn miễn phí.

MY MI STUDIO

 

Tel: 0898140910

 

Tags: Chăm Sóc Nối Mi Chuyên Nghiệp Từ Mỹ

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM