Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 1

Lượt xem
7080
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017051601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Chăm Sóc Da Venus

 

 

Sở hữu làn da đẹp, mịn màng, trắng sáng luôn là niềm khao khát của các chị em phụ nữ. Để có đươc điều đó, ngoài việc có chế độ chăm sóc da tại nhà mỗi ngày thì việc tham gia các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu tại spa sẽ mang đến kết quả nhanh chóng hơn do sử dụng sản phẩm đặc trị và máy móc hiện đại, nhằm đến “vấn đề” về da một cách chính xác hơn. Góp phần giúp các chị em có sự lựa chọn thích hợp để chăm sóc làn da, giữ gìn tuổi thanh xuân, Diachilamdep.net luôn mang đến những cơ hội trải nghiệm dịch vụ tại các spa uy tín với giá ưu đãi không ngờ. Và hôm nay, Diachilamdep.net xin giới thiệu đến khách hàng địa điểm chăm sóc da mặt tại Chăm Sóc Da Venus

 

Tọa lạc tại địa chỉ số 11 Phan Ngữ, P. Đa Kao, Quận 1, khu vực sần uất trung tâm thành phố, Chăm Sóc Da Venus từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn gái tìm đến như một nơi tin cậy, giúp bạn có được làn da tràn đầy sức sống trẻ đẹp hơn.

Sở hữu cho mình không gian sang trọng, thoáng mát, hiện đại, thiết kế thiên nhiên hòa hợp trong từng căn phòng và mỗi căn phòng là một không gian ấm cúng, riêng tư, đến với Chăm Sóc Da Venus, bạn không chỉ được chăm sóc làn da mà còn được thư giãn, giải trí tinh thần sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Vì làn da là bộ phận ngoài cùng của cơ thể nên hứng chịu nhiều tác động của môi trường như ánh nắng, khói bụi, chưa kể đến lớp trang điểm mỗi ngày làm da bị “bội thực”, nhiễm chì, khiến da sạm, yếu đi và nhanh bị xuống cấp, lão hóa. Do đó, bạn cần phải thực hiện chăm sóc, thanh lọc cho làn da định kỳ để giúp da khỏe mạnh hơn tại Chăm Sóc Da Venus

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, luôn tận tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong suốt liệu trình làm đẹp cùng hệ thống máy móc hiện đại, Chăm Sóc Da Venus tự tin mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên chăm sóc da  như: Chăm Sóc Da Mặt, Chăm Sóc Cổ, Chăm Sóc Lưng, Tắm Dưỡng, Chăm Sóc Mắt

Chăm Sóc Da Mặt Tại Chăm Sóc Da Venus

Chăm sóc da mặt là việc cần làm thường xuyên để có được gương mặt mịn màng, tươi sáng. Hiện có rất nhiều phương pháp chăm sóc da nhưng tất cả đều phải qua 3 bước: làm sạch, làm khoẻ da và tạo độ ẩm tại Chăm Sóc Da Venus

Massage da mặt không những có tác dụng giúp cho sự tuần hoàn được tốt hơn mà nó còn có tác dụng nhất định trong việc chống lão hoá, xoá nếp nhăn. Massage mặt đều đặn, da sẽ sáng hồng và không còn nếp nhăn.

Chăm sóc da mặt thường xuyên đều đặn 01 tuần/ lần sẽ làm tăng cường sự tái tạo da tự nhiên để chống lại những sự tấn công từ bên ngoài như ánh nắng mặt trời, sự ô nhiễm từ môi trường, máy lạnh.

Chăm Sóc Cổ Tại Chăm Sóc Da Venus

Thông thường chúng ta thường chăm sóc rất kĩ cho vùng mặt nhưng lại quên đi mất vùng da nối liền thân và mặt, đó là vùng da cổ. Đây đồng thời cũng là vùng da thường xuất hiện sự lão hóa sớm nhất. Do đó, bạn cũng cần có sự chăm sóc đặc biệt tới vùng da nhạy cảm này nhé!

Massage kết hợp đắp mặt nạ tại Chăm Sóc Da Venus sẽ giúp da vùng cổ cải thiện nhanh hơn các vấn đề như: sạm đen khi đi nắng, mụn đỏ li ti ... Vùng cổ sáng mịn sẽ giúp đồng đều với làn da mặt xinh đẹp của bạn .

Chăm Sóc Lưng Tại Chăm Sóc Da Venus

Hầu hết các cô gái thường lãng quên việc chăm sóc da lưng của mình. Điều này dẫn đến làn da lưng không được đẹp, nổi mụn, khô hay có những đốm nâu, và với tấm lưng như thế, các bạn gái rất dễ bỏ qua xu hướng hở lưng hiện nay. Cùng bắt tay chăm sóc tấm lưng ngọc ngà để có thể diện những bộ quần áo mình ưa thích.

Lưng là vùng da ít được thông thoáng, có tuyến mồ hôi hoạt động mạnh, tuyến dầu ở vùng này hoạt động mạnh chỉ đứng sau da mặt nhưng lại không dễ dàng vệ sinh như da mặt nên rất dễ hình thành mụn.

Massage làm giảm mệt mỏi và đắp mặt nà vùng lưng sẽ cải thiện những vấn đề như mụn, vết thâm, giúp làn da vùng lưng của bạn thêm sáng mịn.

Chăm Sóc Mắt Tại Chăm Sóc Da Venus

Chăm sóc da mắt là một trị liệu đặc biệt, bởi vùng da mắt có đặc điểm khác biệt so với các vùng khác. Độ ẩm kém, khả năng tiết dầu hạn chế... khiến đôi mắt nhanh lão hóa. Tuy vậy, nếu chăm sóc không đúng cách, vùng da này lại càng bị khô, tạo cơ hội nhanh hơn cho các nếp nhăn xuất hiện.

Massage nhẹ nhàng xung quanh vùng mắt kết hợp chạy mấy siêu âm chống nhăn sẽ làm cho bạn giảm đi những vết nhăn nhỏ ti li quanh đuôi mắt, giúp cho đôi mắt sáng và giảm mệt mỏi .

Tắm Dưỡng Tại Chăm Sóc Da Venus

Sữa được biết đến như một liệu pháp thần dược giúp cho phái đẹp giữ được vẻ trẻ trung và xinh đẹp. Tuy nhiên sự kết hợp giữa sữa tươi và mật ong giúp da mịn màng hơn lại là một bí quyết mới mà không hẳn bạn gái nào cũng biết đến.

Ngâm mình trong bồn tắm với dung dịch này, bạn hoàn toàn được thư giãn và tận hưởng những cảm giác khoan khoái nhất. Đồng thời đây cũng là cách tốt nhất để  bạn chăm sóc làn da và sức khỏe của mình.

Chăm Sóc Da Venus luôn cung cấp những liệu trình chăm sóc da chất lượng – hiệu quả – an toàn, chú trọng đến sự hài lòng và thoải mái của khách hàng

Giảm 30% Trên Bảng Giá Có Sẵn Tại Chăm Sóc Da Venus, Chỉ Áp Dụng Liệu Trình Lẻ  1 Lần :

Liệu Trình Chăm Sóc Lỗ Chân Lông 1 Lần: 400.000Đ Giảm 30%

- Liệu Trình Dưỡng Và Tái Tạo Da 1 Lần: 400.000Đ Giảm 30%

- Liệu Trình Sàng Da 1 Lần: 450.000Đ Giảm 30%

- Liệu Trình Chống Lão Hóa 1 Lần: 450.000 Giảm 30%

 

 

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Chăm Sóc Da Venus xứng đáng là địa chỉ tin cậy giúp chị em phụ nữ lấy lại làn da tươi trẻ thách thức cùng thời gian. Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng dịch vụ và mức giá thì vô cùng cạnh tranh. Hãy để Chăm Sóc Da Venus giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

 

 

Tel: 0908924499

 

Tags: Chăm Sóc Da Venus , Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639