Cắt Tóc Nữ Đẹp Quận 12

Lượt xem
9962
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018081601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON HUYỀN
Hiệp Thành 17, P.Hiệp Thành, Quận 12

SALON HUYỀN 

 

Một mái tóc chắc khỏe, mượt mà chính là bí quyết giúp bạn tự tin hơn trong việc gây ấn tượng đối với người đối diện. Thế nhưng, trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Đáp ứng nhu cầu đó, Salon Huyền ra đời với sứ mệnh mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho phái đẹp.

Salon Huyền cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, tạo mẫu tóc, gội đầu thư giản,.. Ngoài ra, salon còn nổi bật với dịch vụ nối mi.

Một mái tóc bồng bềnh, mềm mượt, bóng khỏe nói lên rất nhiều điều về con người bạn. Rằng bạn không chỉ là một người biết chăm sóc bản thân mình mà bạn còn là một người tinh tế, biết yêu chiều bản thân. Mái tóc là cá tính, là bề nổi tâm hồn và là thời trang thường trực của chị em phụ nữ. Và Salon Huyền hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá cho các dịch vụ tại Salon Huyền rất hợp lý. 

Với Salon Huyền các bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người.  

Hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng như L’Oreal (Pháp), Prosse (Nhật), By - Fama (Ý), Molto Bene (Nhật) để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Các loại thuốc làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụa.

Đối với Salon Huyền một mái đẹp thôi chưa đủ. Tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà Salon Huyền muốn hướng tới. Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. 

Với Salon Huyền các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu dịch vụ nối mi chất lượng và uy tín với mức giá vô cùng hữu nghị.

Cửa sổ tâm hồn chính là điểm thu hút của cô nàng tự tin và quyến rũ. Để tạo hiệu ứng hoàn hảo cho đôi mắt, bạn thường chỉ sử dụng mascara hoặc gắn mi giả… Tuy nhiên, phương pháp này thường tốn thời gian và phải lặp đi lặp lại nhiều lần. Để khắc phục những nhược điểm đó, Salon Huyền với phương pháp nối mi hiện đại giúp bạn gái có mi ngắn, mỏng và yếu sở hữu được hàng mi dài đen nhánh, mềm mại giữ được độ cong trong thời gian dài.

Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Salon Huyền loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

SALON HUYỀN 

Hiệp Thành 17, P.Hiệp Thành, Quận 12

Tel: 0792737479

 

Tags: Cắt Tóc Nữ Đẹp Quận 12 , Salon Huyền

TIN CÙNG LOẠI