Cách uống tảo xoắn như thế nào?

Lượt xem
213
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20240322154522
Loại tin
Tin miễn phí

Tảo xoắn là một loại thực phẩm dinh dưỡng phổ biến hiện nay. Nó mang lại rất nhiều công dụng cho sức khỏe. Ngoài ra còn dùng được cho nhiều đối tượng khách hàng như trẻ em, người cao tuổi đặc biệt là người ăn chay trường. Vì có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe cho nên được rất nhiều khách hàng tìm mua sử dụng. Và tìm hiểu Cách uống tảo xoắn như thế nào? cũng là một trong những vấn đề nhận được sự quan tâm. Nếu bạn cũng thế thì cùng Thuốc Chính Hãng tìm hiểu nhé !

Tảo xoắn Spirulina là gì?

Tảo xoắn là thực phẩm chứ nhiều nguồn dinh dưỡng cao tốt cho sức khỏe. Tảo xoắn (spirulina) có màu xanh lam. Chúng sống trong cả hệ sinh thái nước ngọt và nước mặn. Tảo xoắn sau khi thu hoạch sẽ được chế biến thành tảo xoắn dạng viên hoặc dạng bột. Hiện nay rất nhiều người dùng tảo xoắn để bổ sung thêm dinh dưỡng hàng ngày. Tảo xoắn có hàm lượng protein và vitamin rất cao, cùng với đó là các chất dinh dưỡng cũng như chất chống oxy hóa.

Một số công dụng cơ bản của tảo xoắn như: Bổ sung nhiều chất xơ, bổ sung nhiều Vitamin B1 B2 B6 B112. Bổ sung nhiều Kẽm, sắt, Vitamin E,... Hỗ trợ tốt cho vấn đề tiêu hóa, phục hồi sức khỏe. Vì là nguồn thực vật tự nhiên cho nên rất tốt cho người ăn chay trường, người cao tuổi,....

Tại sao uống tảo phải uống nhiều nước?


Tảo xoắn có dạng bột hoặc dạng viên uống tiện dụng. Khi uống tảo xoắn có thể bạn sẽ cảm thấy hơi khó uống vì có thể chưa quen mùi. Thứ 2 là cảm giác sẽ uống nhiều nước hơn bình thường. Bởi lẻ tảo xoắn có dạng khô, sau khi uống vào cơ thể thì cần 1 lượng nước để hấp thu tảo xoắn. Và nước có khả năng hòa tan giúp tảo xoắn dễ dàng hấp thụ vào cơ thể. Thật ra tùy theo hoạt động của mỗi người nhiều hay ít mà bình thường bạn cũng đã uống từ 2-3 lít nước rồi. Nên khi bạn uống kèm tảo xoắn Spirulina 2200 viên để bổ sung dinh dưỡng thì cần duy trì lượng nước nạp vào ở mức này là tốt rồi.

Tại sao uống tảo trước khi ăn lại giảm cân?

Như thông tin ở phần trên là uống tảo xoắn sẽ bổ dung thêm nhiều dinh dưỡng. Nhưng tảo cũng có thêm công dụng nhỏ đó chính là hỗ trợ giảm cân. Việc giảm cân này cần uống tảo xoắn trước ăn và cũng mang tính hỗ trợ giảm cân một phần thôi. Việc giảm cân của bạn cần kết hợp nhiều yếu tố và hoạt động hàng ngày. Vì trong tảo xoắn chủ yếu là thực vật tự nhiên, bổ sung nhiều chất xơ cho cơ thể. Uống tảo xoắn trước ăn sẽ giúp bạn có thêm nhiều dinh dưỡng và tạo cảm giác no, hạn chế ăn vặt. Bạn cần uống tảo xoắn trước bữa ăn khoảng 1 tiếng để hỗ trợ giảm cân. Và cần duy trì thói quen lâu dài để mang lại hiệu quả nhé

Cách uống tảo xoắn Spirulina Nhật Bản như thế nào?


Tùy thuộc vào nhu cầu uống và thói quen uống mà cách uống tảo xoắn cũng khác nhau. Nó không quy định chính xác số lượng viên cụ thể. Quan trọng là phụ thuộc vào thói quen uống hàng ngày của bạn. Thông thường khi bắt đầu uống tảo xoắn bạn nên sử dụng ít viên vào những ngày đầu. Chẳng hạn 1 buổi 3-4 viên, ngày 2-3 lần. Sau khó khi quen dần thì tăng số lượng viên lên. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể tham khảo cách uống tảo xoắn Spirulina Nhật Bản như sau:

  • Trẻ trên 10 tuổi, 10-20 viên/ngày chia 2-3 lần
  • Trẻ em dưới 10t thì uống ít viên và có sự theo dõi của phụ huynh
  • Người lớn/người ăn chay 30-40 viên/ ngày/ chia ra nhiều lần uống sau ăn
  • Giảm cân: bạn nên uống trước ăn khoảng 1 tiếng, mỗi lần khoảng 15-20 viên
  • Hỗ trợ tăng cân: Bạn uống sau các bữa ăn, mỗi lần tầm 15-20 viên

Việc uống tảo xoắn là hình thức bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể. Bạn cần kết hợp thêm chế độ ăn uống hàng ngày hợp lý, khoa học. Cách uống tảo xoắn không quy định chặt chẽ vào số lượng viên. Mà nó tùy thuộc vào thói quen của mỗi người. Có thể với nhiều người thì tảo xoắn dạng hơi khô khô khó uống. Có người thì thấy quen và dễ uống. Nên khi quyết định uống tảo xoắn thì bạn nên kiên trì nhé !

TIN CÙNG LOẠI