Cách uống mọc tóc Natrol Biotin

Lượt xem
188
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20240328150322
Loại tin
Tin miễn phí

Natrol Biotin là viên uống hỗ trợ mọc tóc, giảm rụng tóc của Mỹ được nhiều khách hàng sử dụng hiện nay. Natrol Biotin sử dụng cho nhiều độ tuổi và đối tượng dùng khác nhau. Nếu bạn đang tìm hiểu về sản phẩm và giá cả như thế nào. Cũng như tìm hiểu Cách uống mọc tóc Natrol Biotin sao cho đúng và hiệu quả thì hãy tham khảo bài viết sau nhé !

Biotin là gì?


Biotin là một vitamin hòa tan trong nước và còn được biết đến với các tên gọi khác là Vitamin B7Vitamin H. Biotin được biết đến là giúp thúc đẩy cho sự phát triển của tóc, móng. Con người chúng ta không thể tổng hợp được Biotin. Mà chúng ta bổ sung từ các nguồn thực phẩm ăn uống tự nhiên. Hoặc bổ sung Biotin qua các dạng viên uống bổ sung.

Biotin có vai trò quan trong thực hiện chức năng của quá trình trao đổi chất. Biotin giúp mái tóc khỏe, giảm hiện tượng gãy rụng. Hỗ trợ các móng tay chân cứng, hạn chế gãy,... Và nhiều công dụng khác cho sức khỏe con người.

Natrol Biotin 10.000mcg có giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có khác nhiều sản phẩm bổ sung Biotin. Với đa dạng nhãn hiệu, sô lượng viên và hàm lượng Biotin khác nhau. Thông thường tùy theo mỗi shop bán mà sẽ định lượng mức giá bán khác nhau phù hợp với từng shop. Nhưng nhìn chung các loại Biotin đều có giá tương đối rẻ và có số lượng viên nhiều. Điển hình như giá viên Natrol Biotin 10.000mcg của Mỹ giao động khoảng 280.000- 320.000 hộp 100 viên. Đây là hàm lượng Biotin khá cao nên dùng rất hiệu quả và an toàn. Những mẫu Biotin hãng khác cũng có giá không quá mắc. Và giá cả nhiều nơi cũng có sự chênh lệch nhau. Bạn nên chọn những nơi uy tín để mua hàng cho đảm bảo chất lượng.

Cách uống mọc tóc Natrol Biotin 10.000mcg của Mỹ


Chúng ta có thể bổ sung Biotin qua con đường ăn uống hàng ngày. Việc này cần có sự chọn thực phẩm cho đúng và có sự kiên trì. Khi bạn có có dấu hiệu về tóc rụng nhiều, móng tay chân dễ gãy, hoặc các biểu hiện thiếu Biotin thì nên sử dụng. Với hộp Natrol Biotin 10,000mcg 100 viên của Mỹ thì cách uống Biotin như sau:

  • Mỗi ngày uống 1 viên cùng/sau các bữa ăn nào cũng được.
  • Vì hàm lượng Biotin cao nên chỉ cần uống ngày 1 viên, nếu quên thì không cần uống bù.
  • Sử dụng loại dầu gội phù hợp cho tình trạng tóc
  • Tránh việc nhuộm tóc nhiều lần.
  • Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Bạn có thể uống từ 3-6 tháng, sau đó có thể giảm tần suất uống lại, ví dụ 2-3 ngày uống 1 viên để duy trì là được.
  • Uống Biotin Natrol không gây mập, Biotin không gây tăng cân
  • Uống biotin bao lâu tác dụng: tùy cơ địa mỗi người, hiệu quả nhanh chậm khác nhau, có thể là sau 2 tuần trở đi để cảm nhận hiệu quả

Nếu bạn đang bị tóc rụng nhiều hoặc có nhu cầu bổ sung Biotin để cải thiện mái tóc thì có thể mua ngay để sử dụng. Cách uống Natrol Biotin khá đơn giản và tiện dụng. Bạn có thể liên hệ nhân viên tư vấn của Thuốc Chính Hãng để được tư vấn thêm và hỗ trợ đặt hàng nhé !

TIN CÙNG LOẠI