Bột Ngũ Cốc Lợi Sữa Giảm Cân Dinh Dưỡng 12-14 Loại Đậu

Lượt xem
8687
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017121101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BỘT NGŨ CỐC LỢI SỮA GIẢM CÂN DINH DƯỠNG 12-14 LOẠI ĐẬU
Nguyễn Công Hoan, Phường 7, Quận Phú Nhuận
BỘT NGŨ CỐC LỢI SỮA GIẢM CÂN DINH DƯỠNG 12-14 LOẠI ĐẬU
 
 
 

Shop Hữu Ích ( Shop Bill & Ty ) chuyên cung cấp các sản phẩm cho bà mẹ sau sinh và em bé, nên đảm bảo tất cả các sản phẩm đều là hàng từ Quảng Trị vào, hàng không chất bảo quản, không bơm, phun thuốc, bởi vì sản phẩm làm ở quê, toàn trồng đậu , bột sắn quy mô nhỏ để sử dụng cho gia đình, rất an toàn nhé ! Các bạn đặt hàng cho mình, sau đó mới RANG - XAY rồi giao cho các bạn, để đảm bảo chất lượng NGŨ CỐC luôn luôn tươi mới, sử dụng được lâu, nếu bạn nào ngại thì có thể ghé SHOP mình, mình sẽ xay tại chỗ rồi giao hàng luôn cho bạn, xay ít hay nhiều đều được.

Ngũ cốc tự rang - xay theo yêu cầu khách 

NGŨ CỐC DINH DƯỠNG - Bài thuốc bồi bổ cơ thể, cung cấp nhiều dinh dưỡng, giúp chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng, làm đẹp da, tóc nhưng lại không sợ tăng cân, giúp eo thon dáng đep,… Rất tốt cho chị em phụ nữ sau sinh, em bé, phụ nữ mang thai và chuẩn bị mang thai , người già, phụ nữ muốn giảm cân , ….

Hàng đảm bảo chất lượng, nguyên chất 100%, không chất bảo quản, không bơm thuốc , được trồng tự nhiên ở vườn nhà, rất an toàn, mà chi phí lại thấp.

Ngũ cốc của shop rất nhiều mè đen giúp lợi sữa , tốt cho mẹ và bé 

GIÁ BỘT NGŨ CỐC

* BỘT 3 LOẠI ĐẬU LỢI SỮA, DỄ UỐNG : GẠO LỨT – MÈ ĐEN – HẠT SEN: 130.000VNĐ /1 KÝ 

( có thêm thêm đậu nành tùy ý ) Nhưng riêng với bà mẹ sau sinh thì mình không khuyến khích sử dụng loại này nha ! Cũng có nhiều sữa nhưng sẽ gây tình trạng táo bón hay khó tiêu cho bé !

* BỘT 6 LOẠI ĐẬU GIẢM CÂN, ĐEP DA : ĐẬU XANH - ĐẬU ĐỎ - ĐẬU NÀNH - MÈ ĐEN – ĐẬU ĐEN - YẾN MẠCH : 150.000VNĐ /1 KÝ(Ngũ cốc này giúp giảm cân, dinh dưỡng, dáng thon da đẹp cho những bạn nữ muốn giảm cân nhanh nhưng vẫn đảm bảo đủ sức khỏe và đặc biệt vẫn giúp da mặt săn chắc, vòng 1 đầy đặn và tràn đầy sức sống, mát da đẹp da nua nhen   ) 

* BỘT 12-14 LOẠI ĐẬU LỢI SỮA DINH DƯỠNG (GIẢM CÂN/TĂNG CÂN ) 150.000VNĐ/ký ( Bột ngũ cốc giúp sữa nhiều, sữa đặc, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho mẹ & bé, canxi, omega, vitamin, khoáng chất giúp cho bé phát triển tốt và thông minh nhờ : Mè đen, gạo lứt đỏ, gạo lứt trắng, yến mạch, kê, hạt sen, ý dĩ, đậu xanh,đậu đỏ,hạt sen, đậu đen, đậu nành, đậu trắng, bắp (Nếp tùy theo sinh thường hay mổ ) Giành cho các MOM ít sữa, sữa loãng +++ pha chế theo chế độ cho bà mẹ sau sinh ).

* BỘT 12-14 LOẠI ĐẬU LỢI SỮA DINH DƯỠNG THÊM CHIA : 190.000VNĐ/ký 

* BỘT 12-14 LOẠI ĐẬU LỢI SỮA CAO CẤP THÊM ÓC CHÓ + HẠNH NHÂN + HẠT CHIA  : 230.000VNĐ/ký 

*Khuyến khích số 1 sản phẩm này nha ! Vì ngoài giúp nhiều sữa, sữa đặc còn giúp mát sữa, không bị táo bón cho mẹ & bé gây nóng.

Đây là phản hồi của khách khi sử dụng bột ngũ cốc của shop, hỗ trợ giảm cân, lợi sữa cho mẹ sau sinh,  tuy nhiên SP còn tùy thuộc vào cơ địa thể trạng mỗi người khi sử dụng.

Ngoài ra các bạn nào cho bé uống để trị ra mồ hôi trộm, chống đau vặt, thì chọn thêm ngũ cốc có kê nhé ! Nhưng với bé bị hen suyễn thì không được sử dụng kê.

CÁCH UỐNG BỘT NGŨ CỐC :

C1: Hâm nóng sữa tươi có đường / không đường ,sau đó cho 01 muỗng canh bột ngũ cốc vào ly sữa khuấy đều, ngày uống 2-3 lần, trước khi bú 30p

C2: Cho 01 muỗng canh ngũ cốc vào ly , thêm tý nước sôi nguội cho sệt sệt, khuấy cho tan đều rồi đổ nước sôi nóng mới nấu vào, thêm sữa đặc ,hoặc sữa bà bầu vào uống ( ngọt nhạt tùy thích)

Ngũ cốc shop rất nhiều mè đen, nên khách nên chọn uống theo cách 2 để ngũ cốc nở đều, uống ngon và thơm.

- Đối với ngũ cốc TC - Lợi sữa : Uống sau các bữa ăn, thêm nhiều đường sữa, ăn uống đủ chất , ăn thêm các bữa phụ, uống theo nhu cầu cơ thể 

- Đối với ngũ cốc GC - Lợi sữa : Uống trước bữa ăn 30p, uống ít đường sữa hoặc uống như nước lọc, ngày 2-3 ly , giảm ăn tinh bột , chất béo,ăn nhiều cá, rau củ quả. Lúc đói uống thêm ngũ cốc để bụng cảm giác no, không thèm ăn. Nếu có thể kết hợp uống cùng chè vằng để GC nhanh hơn

Lưu ý : 

- Để nguồn sữa về ổn định nhiều : Mẹ nên ăn uống đủ chất, uống ngày 2.5-3 lít nước mỗi ngày, tinh thần vui vẻ, yêu đời, tránh stress 

- Nếu có thể mẹ nên đầu tư 01 máy hút sữa, cứ 2-3 tiếng hút 1 lần, không có sữa cũng hút. Trước cử bú của bé mẹ có thể làm 1ly nước ấm/ngũ cốc ấm nóng và matxa để kích thích sữa về 

Mẹ tuyệt đối tránh các món ăn gây ít sữa , mất sữa như : BẮP CẢI , mì tôm, cafe, măng, lá lốt, đậu phộng rang, dâu tằm, hương quế, bạc hà 

"""Sản phẩm có thể  thay đổi tùy theo tình trạng thể chất của mỗi người """"

Đây là phản hồi của khách khi sử dụng combo ngũ cốc + cao chè vằng + men rượu của shop, giúp sữa về nhiều, thơm sữa cho mẹ sau sinh,thơm sữa nhưng cũng tùy thuộc vào cơ địa thể trạng mỗi người sử dụng nhé khách

TẠI SAO CẦN UỐNG NGŨ CỐC

Ngũ cốc có hàm lượng chất béo thấp. Vì lý do này, mỗi bữa sáng với ngũ cốc giúp tăng cân là cực kỳ hiệu quả.

Ngũ cốc giàu chất xơ có lợi cho hệ tiêu hóa. Nếu mắc chứng táo bón kinh niên, nên nạp vào cơ thể mỗi ngày khoảng 30g ngũ cốc tùy thích các loại. Nếu có hàm lượng cholesterol trong máu cao, 1 bát cháo yến mạch mỗi sáng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Ngũ cốc rất giàu hàm lượng các vitamin nhóm B có lợi cho quá trình sản sinh năng lượng của cơ thể. Thêm vào đó, hàm lượng axit folic cao rất cần cho phụ nữ có kế hoạch sinh em bé hoặc đang mang thai.

Ngũ cốc chứa lượng chất sắt dồi dào, vì thế hãy tận dụng lợi thế đó để bổ sung chất thiết yếu này cho cơ thể. Phụ nữ đang mang thai, vận động viên hoặc những người bị thiếu chất sắt nhưng lại phải kiêng các loại thịt đỏ nên tăng ngũ cốc trong khẩu phần ăn hàng ngày.

Ngũ cốc có hàm lượng muối thấp. Thích hợp với người có bệnh cao huyết áp hoặc tim mạch. Gạo lức có vitamin B1, B2, PP, calci, phosphor (hai chất này rất cần cho xương, chất sắt (bổ máu) rất ít chất đạm và chất béo. Nó có nhiều tinh bột.

"""Sản phẩm có thể  thay đổi tùy theo tình trạng thể chất của mỗi người """"

Kê: giàu vitamin A, silic, sắt, magie, phospho, mangan, kẽm, flo, chất xơ hòa tan và các loại axit béo phẩm chất tốt, kê là loại thực phẩm lí tưởng giúp làm dịu cơ thể, làm đẹp cho tóc, móng tay và da, rất tốt cho hệ xương răng. Đây là một trong những ngũ cốc hiếm có tạo kiềm. Ngoài ra trong hạt kê còn có chứa nhiều nguyên tố vi lượng khác như methionine (một amino axit thiết yếu) vì thế loại hạt này có tác dụng duy trì tế bào não, tăng cường trí nhớ và làm giảm quá trình lão hóa,Kê còn giúp trị mồ hôi trộm cho trẻ nhỏ 

Mè đen : Trong hạt vừng đen có chứa nhiều dưỡng chất như protein (chất đạm), lipit (chất béo), gluxit (chất đường bột), Kcalo nhiệt lượng, canxi, photpho, sắt; và các vitamin như: B1, Vitamin B2, niacin. Ngoài ra còn có folic acid, saccharose, pentose, hắc sắc tố... Đặc biệt, hàm lượng vitamin E trong hạt vừng rất lớn, đứng hàng đầu trong các loại thực phẩm, trong 100g vừng đen có tới 5,14mg vitamin E.Mè đen giúp lợi sữa, giảm nguy cơ rụng tóc sau sinh, giàu canxi và axi folíc giúp bé thông minh và cứng cáp. Mè đen còn giúp lợi sữa sau sinh, dễ sinh nữa nhé ,…

Đậu xanh : Đậu xanh là loại thức ăn nhiều kali, ít natri, giàu vitamin E, C, tiền vitamin A, vitamin K, acid folic và các khoáng tố gồm Ca, Mg, K… vì vậy đậu xanh được ví như loại thực phẩm mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể. Nhưng bên cạnh chức năng làm nguyên liệu chế biến món ăn

Đậu đỏ : 

Chất chống oxy hóa: Trong số các loại thực phẩm, đậu đỏ được xếp vào hàng một trong những loại thực phẩm có chứa lượng chất oxy hóa cao nhất. Nó rất cần thiết để bảo vệ bạn khỏi nguy cơ mắc nhiều bệnh nhiễm khuẩn, chống lại sự hình thành mụn trên da, tái tạo tế bào và giúp da căng mịn.

Vitamin C, E: Tuy đậu đỏ không có vị chua nhưng lại chứa hàm lượng vitamin C đáng kể giúp da trắng sáng. Vitamin C có tác dụng ngăn chặn các gốc tự do (nguyên nhân gây nếp nhăn), bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Vitamin E hạn chế sự phát tán của các sắc tố gây sạm da.

Vitamin B1, B6: Vitamin B1 tăng cường thể lực và giúp tế bào phát triển khỏe mạnh. Không chỉ có tác dụng chống cảm cúm, tăng miễn dịch, mà vitamin B6 còn giúp phụ nữ làm đẹp da, xoa dịu căng thẳng. Một ly đậu đỏ mát lạnh sẽ khiến cho bạn cảm thấy thực sự sảng khoái.

Sắt: Đậu đỏ là nguồn cung cấp sắt cực tốt. Nhờ có sắt mà mà máu và các cơ có thể vận chuyển oxy đều đặn tới các tế bào để chuyển hóa thành đường khi cần thiết. Sắt còn có khả năng cải thiện hệ miễn dịch, tốt cho sự phát triển của não và điều hòa nhiệt độ của cơ thể.

Chất xơ: Chất xơ bão hòa trong đậu đỏ làm giảm đáng kể lượng cholestrol trong máu trước khi cơ thể chúng ta kịp hòa tan chúng.

Đậu đen (xanh lòng ): Đậu đen hay còn gọi là ô đậu hay hắc đại đậu... Theo Đông y, đậu đen có vị ngọt, tính bình, có tác dụng bổ thận thủy, hoạt huyết giải độc, khứ phong lợi thủy, điều trung hạ khí, thanh nhiệt giải biểu, kiện tỳ chỉ hãn, dưỡng can, làm sáng mắt...

Y học hiện đại cũng cho rằng đậu đen có giá trị dinh dưỡng cao, nhiều vitamin A, B, C, PP, protid, glucid, lipid, muối khoáng. Hàm lượng axít amin cần thiết cho cơ thể trong đậu đen rất cao như lysin, methionin, tryptophan, phenylalanin, alanin, valin, leucin...

 
 
Chi Tiết Liên Hệ:
 
BỘT NGŨ CỐC ĐẸP DA LỢI SỮA 
 
ĐC:  Nguyễn Công Hoan, Phường 7, Quận Phú Nhuận
 
Hotline: 0902376238 - Chị Vũ
 
 

 

Tags: Bột Ngũ Cốc Lợi Sữa Giảm Cân Dinh Dưỡng 12-14 Loại Đậu

TIN CÙNG LOẠI