Ann Nguyen Massage Body Triệt Lông Peel Da Phun Xăm

Lượt xem
1563
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220316140754
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ann Nguyen - Plasma Fibroblast & Brows
Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Phú Nhuận

ANN NGUYEN - PLASMA FIBROBLAST & BROWS

 

Là phụ nữ hiện đại, chắc hẳn một ngày của chị em chúng mình đều rất bận rộn với vô vàn công việc từ có tên đến không tên. Kết hợp với rất nhiều thứ áp lực trong cuộc sống, nên dễ dàng làm chúng ta thường xuyên bị căng thẳng, stress,… Điều chúng ta cần để giải tỏa bản thân là dành cho mình thời gian được thư giãn, nghỉ ngơi hợp lý. Và thời gian này có thể là khi các bạn ở nhà, tự thư giãn chiều chuộng bản thân bằng một buổi tối nghỉ ngơi, đắp mặt nạ, chăm sóc làn da, hoặc các bạn có thể tìm đến một spa để được massage, thư giãn.

ANN NGUYEN SPA được thiết kế là một không gian ấm cúng tạo cho phái đẹp cảm giác gần gũi và thoải mái massage, chăm sóc một cách toàn diện. Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp. Những phương pháp điều trị được thực hiện tại ANN NGUYEN SPA sẽ luôn đặt sự an toàn lên hàng đầu.

Đã có nhiều năm kinh nghiệm nên không quá khó hiểu khi ANN NGUYEN luôn nằm trong danh sách nhưng Spa chăm sóc da mặt tại quận Phú Nhuận được yêu thích nhất. Spa đã từng bước vươn lên khẳng định thương hiệu mình và trở thành một đơn vị làm đẹp nổi tiếng, đáng tin cậy của mọi khách hàng.

Spa luôn đổi mới chất lượng từ những xu hướng mới nhất, tinh túy nhất của ngành làm đẹp thế giới. Tại ANN NGUYEN SPA, bạn sẽ được chăm sóc tận tình, kĩ lưỡng bởi các nhân viên chuyên nghiệp. Với tay nghề bàn bản, có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, chu đáo và thấu hiểu tâm lý khách hàng, các chuyên viên, nhân viên tại ANN NGUYEN sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp nhất.

 

Massage được biết đến là một phương pháp thư giãn hiệu quả được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Ngoài việc giúp cơ thể thoải mái, khỏe mạnh hơn thì việc massage còn mang lại một tinh thần thoải mái, giúp hồi phục sức khỏe rất tốt.

 

Hãy tưởng tượng bạn có thể thư giãn sau một ngày dài làm việc bằng cách đắm mình trong những bản nhạc nhẹ nhàng và tận hưởng cảm giác dễ chịu do bàn tay kỹ thuật viên tạo ra. Điều gì có thể tuyệt vời hơn? Phải không?

 

Các biện pháp tự triệt lông tại gia đơn giản như waxing, nhỏ hay cạo lông thường không đem đến hiệu quả tối ưu, thời gian không lâu dài như phương pháp triệt lông vĩnh viễn, hơn thế nữa còn gây nên nhiễm trùng lỗ chân lông. Lông thường mọc lại rất nhanh khi bạn waxing hay nhổ cạo, lông còn trở nên cứng hơn và chỉ đơn giản là tạm thời, lặp đi lặp lại nhiều làm cho vùng da ở đó bị sần sùi.

 

Thế mạnh của ANN NGUYEN chính là sự ứng dụng những công nghệ làm đẹp hiện đại, máy móc sử dụng tân tiến và sản phẩm cao cấp vào các liệu trình chăm sóc và điều trị da. Từ đó mang đến cho khách hàng những hiệu quả nhanh chóng, chính xác và an toàn.

 

Peel da hay được gọi là lột da hóa học là một trong những cách chăm sóc da mặt sử dụng chất tự nhiên tác dụng lên bề mặt da, giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và tế bào da chết nằm sâu trong lỗ chân lông. Peel da có tác dụng thúc đẩy tế bào da bong tróc, tái tạo lớp tế bào mới giúp da sáng và mịn hơn.

ANN NGUYEN cung cấp dịch vụ peel da, tái tạo da chuyên sâu độc quyền mang đến nhiều ưu điểm nổi bật:

– Việc peel da được trực tiếp thực hiện bởi các chuyên viên có kinh nghiệm và chuyên môn sâu về ngành chăm sóc sắc đẹp.

– Quy trình thực hiện peel da nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh và an toàn theo quy chuẩn.

– Cam kết có hiệu quả từ ngay lần đầu tiên điều trị.

– Cam kết 3 không: không sẹo – không đau – không cần nghỉ dưỡng.

 

Tại ANN NGUYEN, dịch vụ phun xăm thẩm mỹ được thực hiện bởi các chuyên gia và chuyên viên đã được đào tạo chuyên sâu, có gu thẩm mỹ cao cùng với sự khéo léo luôn đảm bảo chuẩn xác từng dịch vụ, mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Nói đến thẩm mỹ môi, nếu như trước đây các kỹ thuật phun môi thường đem lại cảm giác rất đau và rất đáng sợ cho các chị em vì sau khi làm xong, đôi môi sưng vù, không ăn uống được trong một thời gian dài gây ảnh hưởng sức khoẻ.

Hiện nay kỹ thuật phun môi collagen ra đời đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu của các chị em. Môi đều màu, bóng đẹp tự nhiên… là một trong những ưu điểm vượt trội. Màu môi được duy trì và ổn định trong khoảng từ 3-5 năm. Vậy nên, bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề trang điểm, cũng không sợ bị thâm môi vì luôn duy trì được sự tươi mới, rạng ngời mọi lúc mọi nơi.

ANN NGUYEN SPA tự tin mang lại cho khách hàng những dịch tốt và hiệu quả nhất. Nụ cười hài lòng, sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng là thước đo của sự thành công của ANN NGUYEN. Với tiêu chí đẹp đi đôi với an toàn, khách hàng khi đến đây đều nhất định sẽ hài lòng với hiệu quả mà ANN NUYEN mang lại.

ANN NGUYEN - PLASMA FIBROBLAST & BROWS

Đ/c: Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Phú Nhuận

Tel: 0937970866

https://diachilamdep.net/

 

 

Tags: Ann Nguyen Massage Body Triệt Lông Peel Da Phun Xăm

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415