AN NHIÊN SPA - Spa Thiên Nhiên Uy Tín Quận 5

Lượt xem
9629
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020010401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

AN NHIÊN SPA
Lê Hồng Phong, P.2, Q.5

AN NHIÊN SPA

 

 
LÔNG ĐI ĐƯỜNG LÔNG, NÁCH ĐI ĐƯỜNG NÁCH ⇒ Từ nay chúng ta không thuộc về nhau
Mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3
#AnNhienSpa triển khai chương trình #triệt_lông_nách chỉ 99k trong tháng 3 này 
 
Nhanh tay đăng kí để được:
- Loại bỏ lông vĩnh viễn với giá hấp dẫn
- Lỗ chân lông thu nhỏ
- Da nách trắng hồng, không sần sùi
- Hết thâm, hết hôi, luôn luôn khô ráo...
- Tự tin diện những bộ cánh gợi cảm 
-----------------------
 

 

Sau những giờ làm việc mệt nhọc, thư giãn cuối tuần trở thành một nhu cầu cần thiết với hầu hết mọi người. Một trong những cách thức thư giãn được nhiều người đánh giá là hiệu quả nhất chính là thực hiện massage tại các trung tâm thẩm mỹ, spa. Và với voucher lần này, An Nhiên Spa mong muốn đem đến cho khách hàng một bữa tiệc Buffet  thực sự với các lựa chọn khác nhau nhân dịp khai trương: Các gói dịch vụ cao cấp tại An Nhiên Spa - Nơi thư giãn và làm đẹp 100% sản phẩm thảo mộc thiên nhiên kết hợp organic.

 

 

 

Áp dụng các bí quyết chăm sóc cơ thể và sắc đẹp từ lâu đời kết hợp với phương pháp làm đẹp hiện đại, An Nhiên Spa mang đến cho khách hàng các liệu trình thư giãn đẩy lùi mệt mỏi căng thẳng, đồng thời nuôi dưỡng vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Trải nghiệm thư giãn chỉ 99k, làm đẹp tại An Nhiên Spa sẽ giúp bạn xóa tan mọi căng thẳng, mệt mỏi sau ngày dài làm việc. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được thỏa thích đắm mình trong thiên nhiên vô tận, lắng nghe những giai điệu du dương của bản nhạc nhẹ trong một không gian sâu lắng và thư thái của An Nhiên Spa... Dường như bạn chẳng còn là mình nữa sau hàng giờ căng thẳng với nhiều nỗi lo âu cuộc sống.

Massage Body + Foot: Dịch vụ massage body hay massage foot, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn cơ thể và phục hồi sức khỏe sau những ngày làm việc căng thẳng. Phương pháp massage bằng kỹ thuật truyền thống kết hợp với đắp cao, xông ngãi sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư thái và khỏe khoắn vô cùng. Massage có tác dụng lưu thông khí huyết, kích thích hệ bạch huyết đào thải độc tố, giảm căng cơ hay đau mỏi do làm việc nhiều, giảm mệt mỏi thần kinh, phục hồi cơ thể toàn diện.

 

Massage cổ, vai, gáy nhân viên massage sẽ sử dụng các kỹ thuật massage tác động đến các vùng cổ, vai, gáy nhằm đem đến cảm giác thư giãn cho các vùng cơ thể này. 

 

Lòng bàn chân là nơi chứa huyệt đạo của cơ thể. Việc tác động lên các huyệt đạo trên lòng bàn chân cũng tương đương với việc tác động huyệt đạo trên cơ thể. Do đó, massage foot (bàn chân) là cách thức được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tác dụng hữu hiệu của nó cho việc xua tan mệt mỏi, kích thích năng lượng và cảm giác thư giãn. Nhân viên kỹ thuật massage sẽ sử dụng các kỹ thuật ấn huyệt để thực hiện massage. Sau đó, khách hàng được ngâm bàn chân và chà gót thảo dược nhằm tằng cường thêm hiệu quả.

Có phải bạn đang gặp rắc rối với tình trạng da thâm nám, thâm mụn, tàn nhang? Liệu trình chăm sóc da  chính là lựa chọn phù hợp với bạn, với liệu trình chăm sóc da chuyên sâu giúp làm mờ làm mờ các vết thâm nám, thâm mụn, tàn nhang, phục hồi sáng trắng mịn màng, đem đến làn da sáng đẹp không tì vết. 

 

Ngoài ra, dịch vụ gội đầu bằng thảo dược thiên nhiên theo công thức bí truyền cũng rất đáng để thử. Các thành phần trong dầu gội thảo dược không chỉ mang nhiều tác dụng nuôi dưỡng tóc và da đầu, trị gàu, ngứa, giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc,... mà còn lưu giữ hương thơm tự nhiên cho mái tóc, khiến bạn cứ muốn vuốt ve mãi mái tóc mềm mượt và thơm tho.

Gội đầu chủ yếu bằng bồ kết và hương nhu và sử dụng các loại nguyên liệu là các loại lá cây, hoa quả và hạt thảo dược tươi, khô: 100% tự nhiên, hoàn toàn không pha hóa chất.

 

Nguyên liệu dưỡng tóc và da được pha chế tươi tại chỗ và sử dụng ngay để đảm bảo dưỡng chất.

Đến với An Nhiên Spa, các bạn không chỉ được tận hưởng nghệ thuật cuộc sống thực thụ từ những mẫu quần áo tinh tế nhất mà còn được sở hữu chế độ nghỉ ngơi kết hợp làm đẹp hoàn hảo trong một không gian sang trọng, ấm cúng và thoáng đãng, cũng như sử dụng nhiều dịch vụ làm đẹp da mặt, phục hồi cơ thể bằng massage, tắm trắng... để lấy lại cân bằng cuộc sống.

AN NHIÊN SPA 

 Lê Hồng Phong, P.2, Q.5 

Tel: 0914531020 - 0325915804

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 5

TIN CÙNG LOẠI

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0909196262 - 0944768168