⭐ Top 9 Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh ⭐

Lượt xem
1741
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20211005101801
Loại tin
Tin nổi bật

Thông tin liên hệ

Công Ty Quảng Cáo Bình Minh

   Ngày nay, vấn đề làm đẹp luôn là đề tài nóng bỏng được chị em phụ nữ quan tâm từng ngày. Với tính chất công việc bề bộn mà chị em không có thời gian chăm sóc da, sức khỏe hàng ngày khiến nhan sắc càng đi xuống. Giờ đây, chị em muốn tìm đến những Spa làm đẹp mà vẫn băn khoăn không biết spa nào uy tín chất lượng thì hãy cùng Địa Chỉ Làm Đẹp tham khảo những Spa ở Quận 1 - TP Hồ Chí Minh dưới đây nhé.

***

1. Bông Spa

Bông spa là chuỗi spa thiên nhiên chăm sóc da chuyên nghiệp từ 100% hoa tươi, trái cây và thảo mộc. Tại Bông spa hàng loạt liệu trình chuyên sâu đặc biệt với bí quyết chỉ có tại Bông Spa giúp làm trắng nhanh chóng, trẻ hóa da tuyệt vời và phục hồi năng lượng ngay lập tức:

- Làm đẹp da mặt với các nguyên liệu “ăn luôn cũng được”

- Detox da liệu pháp mặt nạ đen

- Massage Hasu phục hồi sức khỏe cấp tốc với nước cốt gừng, ngải cứu tươi và đá nóng,…

- Tắm trắng Pha lê, Xông trắng da Tầm xuân, Hấp trắng da Hoàng Thị, Tắm trắng Rau củ,...

- Liệu pháp massage căng da Cold Fingers, Điều trị mụn Bưởi chùm Oxy Led

- Tan mỡ bụng đá trầm tích,…

Với thiết kế mang đậm hồn hoa, thỏa mãn được mọi giác quan Bông Spa là điển hình hoàn hảo của 1 spa có không gian thư giãn ấm cúng, thanh lịch, sang trọng. Điểm xuyết trong cái mộc mạc thiên nhiên là những góc nhỏ nền nã hoa cỏ mang lại hơi thở Phương Đông. Không gian thoáng đãng, ấm áp, đảm bảo được sự thoải mái, riêng tư tuyệt đối cho bạn và gia đình. Ngoài ra, bên cạnh những hệ thống dịch vụ đạt chuẩn, thì hệ thống phòng xông hơi ướt thuốc nam, xông hơi đá muối Hymalaya sẽ mang đến cho bạn 1 hiệu quả trị liệu, chăm sóc da cũng như sức khỏe tốt nhất.

Hãy thử một lần trải nghiệm làm đẹp tại Bông Spa, rồi bạn sẽ yêu cõi hoa tinh tế của chúng ta ngay thôi, vì mỗi chúng ta là một đóa hoa tuyệt đẹp và nhà Bông hứa bằng cả trái tim sẽ mang đến cho bạn món quà thuần khiết từ thiên nhiên, cùng những phút giây thư giãn tuyệt diệu nhất để bạn đẹp hơn và hạnh phúc hơn mỗi ngày.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Nguyễn Cảnh Chân, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Bông Spa

Bông Spa

---

2. Viện Thẩm Mỹ Dr.Linh Clinic

Viện Thẩm Mỹ Dr.Linh Clinic là viện chăm sóc da nổi tiếng với hệ thống máy móc hiện đại, là địa chỉ tin cậy cho các bạn gái mong muốn được làm đẹp với hiệu quả lâu bền nhất. Đặc biệt Viện Thẩm Mỹ DR.LINH CLINIC còn là địa chỉ uy tín được nhiều người nổi tiếng tin tưởng như: Siêu mẫu Kha Mỹ Vân, Trang Nguyễn,… đến trải nghiệm.

Viện Thẩm Mỹ Dr.Linh Clinic mang đến không gian sang trọng sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi đặt chân đến đây. Với tiêu chí mang đến hiệu quả mà an toàn viện thẩm mỹ Dr.Linh Clinic luôn ưu tiên sử dụng những sản phẩm đặc trị chất lượng cao, đảm bảo được an toàn sức khỏe. Đến với viện thẩm mỹ Dr.Linh Clinic bạn có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp, không giới hạn những gói trị mụn, trị thâm, lăn kim, ủ trắng chuyên nghiệp cùng máy phi thuyền.

Tất cả các liệu trình làm đẹp của Viện Thẩm Mỹ Dr.Linh Clinic đều thực hiện trên nguyên tắc:

- Đặt hiệu quả và an toàn lên hàng đầu

- Giám sát và kiểm định chất lượng chặt chẽ của chuyên gia.

- Chất lượng tốt nhất với giá thành bình dân cho tất cả mọi người.

- Sự hài lòng của bạn chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi

- Công nghệ tân tiến được chuyển giao chính hãng từ các nước phát triển

Viện Thẩm Mỹ Dr.Linh Clinic sở hữu công nghệ hiện đại, cơ sở vật chất tối tân cùng đội ngũ bác sỹ chuyên khoa hàng đầu trong cả hai lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ, Dr.Linh Clinic tự hào mang lại "Vẻ đẹp hoàn mỹ chuẩn chuyên gia" cho mọi khách hàng với hiệu quả cam kết, an toàn tiêu chuẩn và chi phí hợp lý.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, P Cầu Kho, Q. 1, HCM

Viện Thẩm Mỹ Dr.Linh Clinic

Viện Thẩm Mỹ Dr.Linh Clinic

---

3. Viện sắc đẹp Madina

Viện sắc đẹp Madina cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, chắm sóc sức khỏe dành đến cho khách hàng như: xông hơi đá muối, xông hơi ướt, massage thư giãn, chăm sóc da, điều trị mụn, giải độc tố, giảm béo, tắm trắng, nâng cơ trẻ hóa da... Dịch vụ làm đẹp của viện sắc đẹp Madina với sự kết hợp giữa phương pháp làm đẹp cổ truyền và hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Madina đã được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước khen ngợi.

Hiện nay viện sắc đẹp Madina đang hướng tới xây dựng một spa theo tiêu chuẩn của hiệp hội spa Quốc tế nhằm đem đến cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Viện sắc đẹp Madina được thiết kế pha trộn giữa phong cách lãng mạn của Pháp và sự tinh tế, gọn gàng, mộc mạc trong thiết kế của Nhật.

Các dịch vụ làm đẹp của Madina mang đến những lợi ích đáng chú ý như:

- Kích thích tăng sinh nguyên bào sợi, điều hòa việc sản xuất collagen

- Kích thích tái tạo tế bào máu và hình thành mạch máu

- Giúp tăng sinh tế bào biểu mô và phân chia tế bào

- Bảo vệ tế bào chống lại tia UV

- Giảm sưng viêm

- Mang đến làn da mịn màng

- Thân hình thôn gọn, chuẩn dáng

Viện sắc đẹp Madina là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng tại quận 1, TP.HCM hiện nay.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trần Doãn Khanh, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Viện sắc đẹp Madina

Viện sắc đẹp Madina

---

4. An Beauty Center

An Beauty Center là điểm đến hoàn hảo dành cho nữ giới, nơi ai cũng có thể nhận được sự tư vấn tận tâm về các dịch vụ làm đẹp, chắm sóc sức khỏe từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và trải nghiệm các phương pháp tối ưu nhất cho tình trạng da của mình để hành trình làm đẹp có thể đi đến kết quả như mong đợi.

An Beauty Center mang đến sự đa dạng trong dịch vụ để phục vụ khách hàng của mình:

- Nâng cơ Ultra exilit 4.0 được đánh giá là một phương pháp giúp lấy lại đường nét gương mặt mà không cần phẫu thuật

- 24K Golden Detox kết hợp vàng trong vàng để chống oxi hóa cho da và làm sáng da so với những sản phẩm bên ngoài khác, kháng viêm cho da, phục hồi da bị giãn mao mạch, da trắng sáng và săn chắc hơn

- Siêu vi kim tảo Nano tái sinh làn da mới, trẻ hóa da, điều trị các vấn đề nám, sạm da, mụn cám, mụn đầu đen, mụn dưới da, trả lại làn da vô cùng tươi mới, giúp da thông thoáng

- Trị mụn chuyên sâu

- Phi kim điện di

- Tắm trắng

- Triệt lông

- Phun xăm thẩm mỹ

Tại An Beauty Center, khách hàng sẽ được trải nghiệm liệu trình làm đẹp với:

* Các thiết bị mới được chuyển giao công nghệ từ châu Âu (Ý, Đức...)

* Tư vấn với chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp

* Hỗ trợ tư vấn chăm sóc xuyên suốt liệu trình và sau liệu trình miễn phí

* Các liệu trình làm đẹp hiệu quả qua nhiều trường hợp đã cải thiện sau khi đến An Beauty Center

An Beauty Center đặc biệt chú trọng vào chất lượng phục vụ, hiệu quả sau chăm sóc và độ hài lòng của khách hàng khi tin tưởng vào An Beauty Center. An Beauty Center cam kết nỗ lực và không ngừng cải tiến để có thể cống hiến trọn vẹn tâm huyết dành cho nhan sắc của bạn.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM

An Beauty Center

An Beauty Center

---

5. Diyou Medi Spa

Diyou Medi Spa được thành lập và hoạt động hơn 15 năm kinh nghiệm điều hành các thương hiệu quốc tế. Diyou Medi Spa chuyên về điều trị da chuyên sâu cho các vấn đề như nám, nếp nhăn, lão hóa da, triệt lông vĩnh viễn. Ngoài ra, Diyou Medi Spa cũng có những liệu trình thư giãn và chăm sóc da như facial làm trắng sáng da, facial chống lão hóa, facial cấp ẩm cho da,...

Tất cả các liệu trình liên quan đến y khoa tại Diyou Medi Spa đều được chính tay bác sỹ da liễu giàu kinh nghiệm điều trị theo phác đồ riêng phù hợp với từng khách hàng. Mỗi vấn đề da của mỗi khách hàng được bác sĩ trực tiếp đánh giá để tư vấn, giải đáp, nghiên cứu, và thiết kế phác đồ điều trị chuyên sâu phù hợp để rút ngắn thời gian trị liệu mà vẫn cho ra được kết quả tối ưu.

Diyou Medi Spa cam kết cùng khách hàng những tiêu chí sau:

- Luôn đặt vệ sinh và an toàn của khách hàng lên đầu

- Diyou Medi Spa sử dụng thuốc và máy móc được FDA cho phép sử dụng

- Công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường, để mang lại hiệu quả tốt nhất và an toàn nhất cho mỗi khách hàng

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trần Cao Vân, Q1, TP.HCM

Diyou Medi Spa

Diyou Medi Spa

---

6. Marina Spa & Clinic

Marina Spa & Clinic là trung tâm làm đẹp hàng đầu Quận 1, TP.HCM hiện nay. Marina Spa & Clinic là người bạn đồng hành trên con đường tìm lại vẻ đẹp, nâng tầm nhan sắc dành cho mọi khách hàng. Marina Spa & Clinic sở hữu xu hướng làm đẹp da cực kì hiệu quả của các sao Hàn quốc để phục vụ cho nhu cầu tối ưu của mọi khách hàng.

Marina luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động. Vậy nên các dịch vụ của Marina Spa & Clinic vừa đa dạng lại mang đến rất nhiều ưu điểm:

- Siêu hủy mỡ 12 - 35cm bằng các công nghệ hàng đầu

- Công nghệ trẻ hóa: Nâng cơ, xóa nhăn Ultherapy

- Triệt lông vĩnh viễn, bảo hành trọn đời

- Sạch mụn, sáng da chỉ sau 1 liệu trình

- Tắm trắng thảo dược, an toàn, tự nhiên

- Chăm sóc da: collagen, cacbon, vi kim, cấy tảo,...

Marina Spa & Clinic sở hữu đội ngũ chuyên viên lành nghề, trang thiết bị, công nghệ hiện đại từ đó Marina Spa & Clinic có thể đảm bảo kết quả duy trì lâu dài, chi phí tiết kiệm tối ưu để khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Marina Spa & Clinic

Marina Spa & Clinic

---

7. Miss Tram Natural Beauty Center

Miss Tram spa (Miss Tram natural beauty center) nằm ngay trung tâm quận 1 - số 30 Đặng Thị Nhu, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.HCM, cũng đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ làm đẹp người Việt lẫn khách nước ngoài.

Hoạt động dựa trên phương châm “Làm đẹp nhưng phải tự nhiên”, Miss Tram Natural Beauty Center rất “được lòng khách” từ khâu tư vấn, quá trình làm đẹp đến chế độ chăm sóc khách hàng TẬN TÂM – Miss Tram luôn đồng hành cùng bạn từ khi làm về, nhắc hẹn kiểm tra cho đến lúc bạn hài lòng tuyệt đối.

Đội ngũ chuyên gia, chuyên viên tại Miss Tram là những người am hiểu sâu về chuyên môn, không ngừng trau dồi kinh nghiệm, liên tục học hỏi và cập nhật các phương pháp mới để tiếp tục hoàn thiện con đường làm đẹp.

Vậy Miss Tram Natural Beauty Center có gì?

- Phun xăm điêu khắc thẩm mỹ (rất nổi tiếng): Làm chân mày (tạo dáng đẹp tự nhiên); Phun mí sắc nét; Điêu khắc bờ môi đầy sức sống (+Xử lý môi thâm); Xóa, sửa, dặm lại môi xăm cũ bị lỗi hoặc hư.

- Chăm sóc da mặt tươi sáng: Điều trị mụn triệt để; Trị sẹo rỗ, rỗ mụn lâu năm; Xóa nám tận gốc; Trẻ hóa tự nhiên (Nâng cơ, xóa nhăn).

- Ngoài ra còn có: Xóa xăm không có sẹo; Tẩy nốt ruồi thẩm mỹ; Triệt lông an toàn; Nối mi cong, nuôi dài đẹp tự nhiên.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Cơ sở 1: Đặng Thị Nhu, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TpHCM

Cơ sở 2: Phan Xích Long, P. 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Thời gian làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày trong tuần)

Miss Tram Natural Beauty Center - Top Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh

---

8. Centrosa Spa & Clinic

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp và thư giãn của các khách hàng hiện nay. Centrosa Spa & Clinic luôn chú trọng đầu tư toàn diện từ các dịch vụ làm đẹp, cơ sở hạ tầng hiện đại đến trang thiết bị tối tân, nhằm đem lại sự thoải mái nhất và an toàn cho khách hàng. Tại Centrosa Spa & Clinic, không gian được thiết kế theo phong cách sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi, sẽ giúp bạn có cảm giác tĩnh lặng và thư thái nhất khi đến đây.

Centrosa Spa & Clinic được ra đời với xứ mệnh làm đẹp cho các chị em, giải quyết những vấn đề về da do các nhân không mong muốn, một vài khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt. Trong suốt thời gian hoạt động, Centrosa Spa & Clinic luôn chiếm được niềm tin của khách hàng và dần khẳng định được sự uy tín cho chính thương hiệu của mình thông qua chất lượng dịch vụ cùng cách phục vụ trên cả tuyệt vời.

Một số dịch vụ nổi bật có ở Centrosa Spa & Clinic được nhiều khách hàng tin tưởng như:

- Tiêm chữa má hóp, tạo má baby

- Tiêm cằm vline tròn đầy

- Tiêm rãnh cười

- Tiêm môi

- Căng chỉ Collagen tái sinh da đa tầng

- Điêu khắc chân mày

...

Những dịch vụ tại spa đều được đội ngũ nhân viên có tay nghề, có trình độ chuyên môn thực hiện, các liệu trình trị liệu và làm đẹp rõ ràng cho khách hàng dễ theo dõi. Centrosa Spa & Clinic luôn mang lại cho quý khách những giây phút thư giãn, tìm lại nét đẹp cho chính bản thân. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho các nàng ở quận 1, TP HCM.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Centrosa Spa & Clinic

Centrosa Spa & Clinic

---

9. Quynh’s Spa

Cái tên cuối cùng trong danh sách này mà Địa Chỉ Làm Đẹp muốn muốn chia sẻ tới bạn đó là Quynh’s Spa - một nơi làm đẹp uy tin và an toàn cho các tín đồ làm đẹp hiện nay. Với chất lượng dịch vụ an toàn và chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và có trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc, Quynh’s Spa luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng với dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại đây.

Vì sao nên lựa chọn làm đẹp tại Quynh’s Spa:

- Nâng niu và chăm sóc làn da: Các dịch vụ chăm sóc da thư giãn từ cơ bản đến chuyên sâu

- Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm: Chuyên nghiệp, ân cần, tận tâm phục vụ

- Sử dụng mỹ phẩm an toàn, chính hãng, nguồn gốc rõ ràng

- Trang thiết bị hiện đại: Phòng dịch vụ sang trọng, dụng cụ đạt chuẩn y khoa

- Đa dạng các dịch vụ từ tiêm môi, cằm, mũi, tắm trắng,...

Với những dịch vụ làm đẹp đa dạng, chăm sóc khách hàng tận tình đến từ nhà Quynh’s Spa, các bạn còn chần chừ gì mà không ghé ngay spa. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình. Đến với Quynh’s Spa, chắc chắn bạn sẽ yêu thích nơi này và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lê Thi Riêng, Bến Thành, Q1, Thành phố Hồ Chí Minh

Quynh’s Spa

Quynh’s Spa

***

   Hy vọng những spa trên sẽ giúp bạn có được những giây phút thư giãn, thoải mái, làn da mịn màng, trắng hồng, xua tan những nỗi lo về da để luôn tự tin trong công việc, cuộc sống nhé.

Tags: Top 9 Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh

TIN CÙNG LOẠI

⭐ Top 5 Địa chỉ massage thư giãn ở TP. Hồ Chí Minh ⭐

⭐ Top 5 Địa chỉ massage thư giãn ở TP. Hồ Chí Minh ⭐

⭐ Top 5 Địa chỉ massage thư giãn ở TP. Hồ Chí Minh ⭐

✅ Top 9 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận 1, TP. HCM ✅

✅ Top 9 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận 1, TP. HCM ✅

⭐ Top 9 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận 1, TP. HCM ⭐

✅ Top 10 Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 ✅

✅ Top 10 Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 ✅

⭐ Top 10 Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 ⭐

Top 10 Spa Trị Mụn Hiệu Quả Nhất TPHCM

Top 10 Spa Trị Mụn Hiệu Quả Nhất TPHCM

Top 10 Spa Trị Mụn Hiệu Quả Nhất TPHCM

Top 10 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất ở TPHCM

Top 10 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất ở TPHCM

Top 10 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất ở TPHCM