✅ Top 8 tiệm uốn tóc đẹp nhất ở TP. HCM ✅

Lượt xem
6678
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021012103
Loại tin
Tin Hot

Thông tin liên hệ

Địa Chỉ Làm Đẹp

     Bạn đang muốn thay đổi bản thân, bạn muốn làm một kiểu tóc mới, bạn đang đau đầu vì không biết kiểu tóc nào thì hợp với mình. Đừng lo lắng nhé, hôm nay Địa Chỉ Làm Đẹp sẽ giới thiệu đến các bạn một số salon uốn tóc uy tín và chuyên nghiệp tại TPHCM, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

~~~~~~~~~~ heart ~~~~~~~~~~

1 - ĐỒNG SALON

Với những tín đồ yêu tóc ngắn và nhuộm màu thời thượng chắc chắn không thể không biết đến Salon Đồng. Đây là một trong những tiệm tóc nổi tiếng và hoạt động mạnh trên Facebook được nhiều người theo dõi. Nhiều khách hàng đánh giá rất cao tay nghề thợ làm tóc ở đây. Salon Đồng có không gian rộng rãi, lịch sự cùng nhiều trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ khiến bạn hài lòng. Bật mí nhé, đây cũng là địa điểm nhiều sao Việt lựa chọn để thay đổi kiểu tóc của mình.

Đồng Salon có trang thiết bị hiện đại. Có thể linh hồn của Đồng Salon là đội ngũ những nhân viên, chuyện tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, được đào tạo nghiêm khắc, luôn cập nhật những mẫu tóc lẫn phong cách đảm bảo bạn sẽ có một mái tóc sang trọng và hiện đại. Còn giúp bạn tự tin hơn giữa đám đông.

Chi nhánh 1: 152 Nguyễn Tri Phương, P. 9, Quận 5, Tp. HCM.

Chi nhánh 2: 1035 Phan Văn Trị , P. 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM.

Chi nhánh 3: 465A1 Kha Vạn Cân , P Linh Đông , Thủ Đức, Tp. HCM.

Chi nhánh 4: 551 Phạm Văn Thuận, KP 2, P. Tam Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai.

Chi nhánh 5: 37 Hùng Vương , Tổ 1 , Khu Phố 3 , P. Phước Hưng , Bà Rịa Vũng Tàu.

Chi nhánh 6 : 292 Cách Mạng Tháng 8 , P Phú Cường , Thủ Dầu Một , Bình Dương.

Fanpage: Hair Salon Đồng Group

Web: https://hairsalondong.vn/

---

2 - HAIR SALON HOÀNG HANA - Salon Chuyên Phục Hồi Tóc

Hair Salon Hoàng HaNa đã phát triển thành công thương hiệu làm tóc uy tín, cam kết chất lượng tốt nhất cho mỗi khách hàng từ tay nghề điêu luyện và con tim nhiệt huyết với nghệ thuật tạo mẫu tóc.

Là địa điểm chăm sóc tóc dành được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng bởi chất lượng làm tóc tiêu chuẩn, Hair Salon Hoàng HaNa sẽ giúp bạn sở hữu một mái tóc đẹp thời thượng, phù hợp với phong cách và khuôn mặt. 

Đặc biệt Salon chuyên phục hồi tóc với máy móc hiện đại hồng ngoại, hơi nước, sản phẩm bảo vệ da đầu Hàn Quốc 

Đặc điểm nổi bật của Hair Salon Hoàng HaNa là:

+ Luôn cập nhật xu hướng thời trang tóc mới nhất như kỹ thuật tạo mẫu và cắt tóc, biến hóa các phong cách tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính và nghề nghiệp riêng của mỗi khách hàng.

+ Phục hồi và chăm sóc tóc hư tổn, tạo nên mái tóc đẹp, giàu sức sống từ các thương hiệu mỹ phẩm tóc danh tiếng, phục hồi bằng keratherapy kerabond với kẹp hồng ngoại và kẹp hơi nước

+ Dịch vụ nối tóc đẹp tự nhiên được nhiều khách hàng đánh giá cao.

+ Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và chu đáo.

+ Dịch vụ làm tóc ở đây khá phong phú như: uốn, nhuộm, duỗi, dưỡng tóc và phục hồi tóc,... với mức giá cả được nhận xét là dễ chịu so với các tiệm salon tóc danh tiếng khác trong địa bàn thành phố. Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và tiên tiến cùng tấm lòng yêu nghề của các thành viên làm tóc, mỗi mái tóc được giao phó cho các thợ của Hair Salon Hoàng HaNa đều trở nên xinh đẹp đúng như ý nguyện và sở thích của khách hàng.

Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 

Fanpage: Hoang Hana Salon

Tel: 0908953398

---

3 - SALON VŨ CƯỜNG

Điểm cộng cho salon là tay nghề thợ cứng và cực kỳ chuyên nghiệp. Chưa kể Salon Vũ Cường nổi bật nhất là cắt kiểu phù hợp với khuôn mặt và xu hướng thời trang tóc hiện đại. 

Ngoài việc cung cấp các dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm màu, salon còn tập trung vào việc chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm cao cấp, đem lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

Đến Salon Vũ Cường các chị đẹp luôn được:

+ Tư vấn kỹ càng trước khi làm tóc (tránh tình trạng thợ và khách không hiểu nhau dẫn đến tình trạng làm sai kiểu tóc khách muốn)

+ Được dùng thuốc cao cấp chính hãng để đem lại hiệu quả cao nhất (khách hàng được kiểm tra các loại thuốc mà salon đang dùng)

+ Không ưng chỗ nào đến sẽ được bảo hành MIỄN PHÍ ngay và luôn

+ Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, tâm huyết luôn sẵn lòng tư vấn và phục vụ các chị đẹp

+  Đến với Salon Vũ Cường quý khách sẽ không bao giờ phải băn khoăn về vấn đề: Làm tóc có đẹp không? Về nhà tóc còn đẹp như ở ngoài hàng không? Kiểu tóc này có hợp với khuôn mặt mình không? Bởi đội ngũ chuyên gia về tóc của Salon Vũ Cường sẽ tư vấn, lắng nghe để bạn có được kiểu tóc ưng ý nhất.

Salon Vũ Cường đảm bảo: 100% sản phẩm chính hãng. Đội ngũ tay nghề cao sẵn lòng cam kết với khách hàng. Chế độ bảo hành đến khi khách hàng hài lòng

Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn,P.8, Quận 10 

159 Âu Cơ, P.14, Quận 11

Fanpage: VŨ CƯỜNG HAIR SALON - 286 Vĩnh Viễn, Q.10, Tp.HCM

Tel: 0938445850

---

4 - THẢO GOLD HAIR SALON

Đối với những mái tóc hư tổn nặng, rất khó tạo kiểu vì tóc dễ bị nhũn, khi tạo kiểu hay nhuộm đều khó đạt được kết quả như mong muốn, hơn nữa lại khiến tóc rất dễ gãy rụng sau đó. Chính vì vậy, việc trước tiên bạn cần làm khi tóc bị hư tổn là phải xử lý đúng cách phần tóc hư tổn. Nếu không muốn tự xoay xở tại nhà với những giải pháp mà đến chính bạn còn rất mơ hồ thì tốt hơn hết, Thảo Gold Hair Salon sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất dành cho bạn! 

Dịch vụ phục hồi tóc hư tổn là một trong những liệu trình mà Thảo Gold Hair Salon tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của sản phẩm chuẩn salon, đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Thảo Gold Hair Salon để kết thúc các vấn đề về mái tóc khô xơ của mình. Thảo Gold Hair Salon sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với mái tóc chắc khỏe.

Với kỹ thuật độc quyền không salon nào có thể coppy vì mỗi mái tóc đều được pha chế tỷ lệ thuốc và kỹ thuật xử lý khác nhau. 99% khách hàng review rằng, mái tóc của họ trông khoẻ hơn và không bị nhũn ra khi gặp nước nữa. Đặc biệt nổi trội ở salon này là đội ngũ nhân viên đều mang một điểm chung: yêu thích cái đẹp, sự tỉ mỉ và cầu toàn trên từng sợi tóc, nên chất lượng 10 đầu như nhau và chế độ bảo hành chăm sóc đầy đủ. Đây sẽ là salon đáng để bạn trải nghiệm. 

Đ/c: 303B, Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh,  Q. Tân Phú

Fanpage: Thảo Gold Hair Salon

Tel: 0382199038

---

5 - HAIR SALON Á CHÂU

Với mong muốn giúp bạn "lột xác" với một kiểu tóc mới mẻ, hiện đại, Hair Salon Á Châu với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ tinh tế sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn thêm nét đẹp của khuôn mặt.

Hair Salon Á Châu cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc nam, nữ chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, tạo mẫu tóc, gội đầu thư giãn,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc đẹp của phái đẹp lẫn phái mạnh.

Hướng đến phục vụ các khách hàng mọi lứa tuổi, Hair Salon Á Châu không ngừng nghiên cứu, cập nhật các mẫu tóc hot trên thế giới để đáp ứng thị hiếu và mong muốn của khách hàng.

Luôn khắt khe trong khâu tuyển chọn đội ngũ kỹ thuật viên để mang đến cho bạn những kiểu tóc tinh tế và phù hợp. Thái độ chu đáo, cách phục vụ chuyên nghiệp, mỗi một nhân viên tại Hair Salon Á Châu sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

Đ/c: 408 Lê Quang Định, P.11, Q.Bình Thạnh

Fanpage: HAIR SALON Á CHÂU

Tel: 0989728768 

---

6 - MAY LUU SALON

Khi đến với May Luu Salon các bạn sẽ được tư vấn tạo kiểu tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt, sở thích nhất. Bạn sẽ không cần phải đắn đo suy nghĩ về bất kỳ vấn đề gì hoặc lo sợ rằng “kiểu tóc này” không phù hợp với mình. Đến với May Luu Salon bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt và “tươi trẻ” hơn rất nhiều. May Luu Salon sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo một cách hoàn hảo nhất, với một mái tóc cá tính và phù hợp.

Đối với May Luu Salon mái tóc đẹp sẽ mang lại chính thành công cho khách hàng của mình vậy nên khi được làm đẹp cho chị em phụ nữ được đẹp hơn May Luu Salon luôn làm bằng cái tâm của một người làm nghề và dùng chuyên môn của mình tư vấn và phân tích mái tóc của khách hàng nhằm mang đến một phương án tối ưu nhất.

May Luu Salon là địa chỉ làm đẹp nhận được sự tin tưởng rất lớn từ khách hàng bởi kỹ thuật tốt, kinh nghiệm và kiến thức của May Luu Salon đối với xu thế cũng như công nghệ, kỹ thuật chăm sóc tóc May Luu Salon đều nắm vững và phổ biến kiến thức đến khách hàng một cách tinh tế nhất. Mỗi một cá nhân của May Luu Salon luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu vậy nên để khách hàng lựa chọn tốt dịch vụ phù hợp với bản thân May Luu Salon đã và đang không ngừng phát triển và hoàn thiện quy trình dịch vụ của salon.

Đ/c: 46 Lạc Long Quân, P.3, Quận 11, TPHCM

Fanpage: MAY LUU Salon 46 Lạc Long Quân , F.3 , Q11.

Kênh Youtobe: Salon MAY LUU

Web: https://salonmayluu.com/

Tel: 02839633501 - 0933026467

---

7 - HAIR SALON KHANG

Hair Salon Khang nổi tiếng với đường kéo dứt khoát, tạo mẫu tóc đẹp khiến phái nữ mê mẩn. Đến với Salon Khang bạn có thể thoải mái yêu cầu thực hiện kiểu tóc theo sở thích của mình

Từ cắt, phục hồi, uốn, hay nhuộm đều được tiến hành vô cùng kĩ lưỡng, đảm bảo tóc sẽ suôn mềm mượt dù cho hiện trạng có bị xơ rối đến cỡ nào.

Thợ làm tóc với trình độ chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp, tôn lên được những đường nét hài hòa trên khuôn mặt.

Bên cạnh phong cách phục vụ chuyên nghiệp như thế, Khang Hair Salon còn "giữ chân" khách hàng bởi kỹ thuật cắt tóc tiêu chuẩn và tỉ mỉ

Địa chỉ: 168 Lê Quang Định, P.14, Q.Bình Thạnh

Facebook: Khang Hair salon

Hoạt động: 8h-20h

Tel: 0982441379

---

8 - SPA ĐOAN TRINH

Spa Đoan Trinh được xây dựng và phát triển với tiêu chí lấy chất luợng và niềm tin khách hàng là hàng đầu. Trong suốt thời gian hoạt động, Spa Đoan Trinh vinh dự góp phần mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho nhiều khách hàng với nhiều dịch vụ: Chuyên trị liệu, Chăm sóc da mặt toàn diện, Massage bấm huyệt thư giãn toàn thân, Tạo mẫu tóc các kiểu, Trang điểm, Làm nail.

Đặc Biệt tại Spa Đoan Trinh có dịch vụ tắm hơi, tắm ốm tan mỡ, bấm huyệt thư giãn, massage eo đùi thon tạo dáng. Bên cạnh đó, dịch vụ Massage chân cũng giúp tuần hoàn tốt, lưu thông máu huyết, thư giãn tinh thần.

Spa Đoan Trinh sử dụng dòng sản phẩm thiên nhiên kết hợp với mỹ phẫm cao cấp, đảm bảo không gây kích ứng da và đem lại hiệu quả tốt nhất cho quý khách hàng. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ có một làn da và vóc dáng hoàn hảo.

Đ/C: 36/45 Bùi Tư Toàn, P. An Lạc, Q. Bình Tân

{Đi đường An Dương Vương ( Hoặc đường Võ Văn Kiệt) ⇒ Đường 2D ⇒ Trường Học Lê Tấn Bê (vui lòng liên hệ trước khi đến)}

Tel: 0906.380.567 - 0902.301.446 Ms. Trinh

Facebook: Spa Đoan Trinh

Website: spadoantrinh.vn

~~~~~~~~~~ heart ~~~~~~~~~~

     Hãy lựa chọn cho mình ngay một salon ưng ý để tạo được những kiểu tóc vừa trend lại vừa phù hợp với khuôn mặt của mình nhé. Kiểu tóc mới sẽ giúp bạn thay đổi được bản thân một cách nhanh nhất, bạn sẽ trông thật mới lạ và xinh đẹp trong mắt người khác. Chúc các bạn thành công.

Tags: Top 9 tiệm uốn tóc đẹp nhất ở TP. HCM

TIN CÙNG LOẠI

⭐Tiệm Làm Tóc Đẹp Giá Rẻ Gò Vấp⭐

⭐Tiệm Làm Tóc Đẹp Giá Rẻ Gò Vấp⭐

⭐Tiệm Làm Tóc Đẹp Giá Rẻ Gò Vấp⭐

⭐Top Salon Làm Tóc Đẹp Và Nổi Tiếng Tại Sài Gòn⭐

⭐Top Salon Làm Tóc Đẹp Và Nổi Tiếng Tại Sài Gòn⭐

⭐Top Salon Làm Tóc Đẹp Và Nổi Tiếng Tại Sài Gòn⭐

Top Salon Làm Tóc Đẹp Và Chất Lượng Nhất Quận Bình Tân, Tp. Hcm

Top Salon Làm Tóc Đẹp Và Chất Lượng Nhất Quận Bình Tân, Tp. Hcm

Top Salon Làm Tóc Đẹp Và Chất Lượng Nhất Quận Bình Tân, Tp. Hcm

Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận 10, TP. HCM

Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận 10, TP. HCM

Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận 10, TP. HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Và Nổi Tiếng Nhất Sài Gòn

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Và Nổi Tiếng Nhất Sài Gòn

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Và Nổi Tiếng Nhất Sài Gòn