Tiệm làm Nail Đẹp Quận 7

Lượt xem
5798
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019102701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NGỌC CẨM NAIL
Đường số 8, P. Tân Quy, Quận 7

NGỌC CẨM NAIL

 

* Bảng giá:

- Sơn gel 100k 
- Cắt da tay chân 40k 
- Sơn thường tay 40k 
- Đắp bột 200k 
- Đắp gel 200k
- Bột nhúng 200k  
- Chà gót chân massage 120k
- Gội đầu massage 40k 
- Đắp mặt nạ cám gạo sữa chua 30k 
- Trang điểm 250k  ( các loại Mỹ phẩm cao cấp và hàng chính hảng nổi tiếng bên mình không dùng hàng chợ make up cho khách đâu nhé) 

Những ngày giáp Tết, ngoài việc làm tóc du xuân thì không thể nhắc đến nhu cầu làm đẹp móng tay, móng chân của các chị em phụ nữ. Nhưng để tìm được tiệm nail sử dụng sản phẩm tốt, đủ các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em tha hồ lựa chọn,...thì cả một vấn đề. Dưới đây, diachilamdep.net sẽ bật mí một tiệm uy tín, chất lượng tại Sài Gòn. Các teensgirl note vào “sổ tay làm đẹp” ngay nhé!

 

Các dịch vụ được cung cấp tại Ngọc Cẩm Nail rất phong phú và đa dạng: cắt da, vẽ đắp bột, đắp gel, sơn gel, chà gót, đính đá, bột nhúng... giúp bộ móng được chăm sóc toàn diện.

Ngọc Cẩm Nail có đầy đủ các mẫu nail từ đẹp – độc – lạ cho phái đẹp thoải mái lựa chọn. Điểm ấn tượng với Ngọc Cẩm Nail chính là sở hữu rất nhiều màu gel lạ mắt cùng các mẫu nail art cập nhật xu hướng, điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó học hỏi.

Cẩm Nail còn có phong cách làm móng nhẹ nhàng, trẻ trung, với những cô nàng “bánh bèo” muốn sở hữu bộ móng tay đẹp – tinh tế thì Ngọc Cẩm Nail sẽ không làm bạn thất vọng. Đến với Ngọc Cẩm Nail bạn sẽ được tư vấn lựa chọn bộ móng phù hợp với mình, ngoài ra bạn có thể để nhân viên tiệm thỏa mái sáng tạo một phong cách riêng cho mình.

Rất nhiều mẫu nail thời thượng, nhất là nail đính đá cầu kỳ đáp ứng yêu cầu làm đẹp của các quý cô sành điệu. Bên cạnh đó, điều làm cho khách hàng tin tưởng và ưa chuộng không những nằm ở kỹ thuật và chất lượng vẽ, đắp móng chuyên nghiệp, cầu kỳ mà còn ở yếu tố vệ sinh rất tốt của tiệm. Quả thật nơi đây là địa chỉ nail không thể bỏ qua tại Sài Thành.

 

Thợ làm móng của tiệm được đào tạo rất kỹ lưỡng, trình độ kinh nghiệm cao nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Các thiết kế móng của tiệm rất đa dạng, từ Á đến Âu cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt là những dụng cụ sử dụng trong quá trình làm móng luôn được vệ sinh đảm bảo sau một khách hàng.

 

Make up đã trở thành một việc không thể thiếu đối với phụ nữ hiện nay bởi vẻ đẹp của phụ nữ ngày càng được tôn vinh và trân trọng. Hiểu được điều đó hơn ai hết Ngọc Cẩm Nail  mang trong mình sứ mệnh kết nối vẻ đẹp cho mỗi phụ nữ.

Mỗi chị em phụ nữ, ai cũng có nét đẹp của riêng mình, thế nhưng làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách. Đến với Ngọc Cẩm Nail bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không phám phá ra. Với khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Ngọc Cẩm Nail sẽ làm rạng rỡ, nổi bật lên những nét đẹp sắc sảo trên khuôn mặt khiến bạn trở nên thật rạng ngời. 

 

Với mong muốn mang đến các cho nàng một nét đẹp tự nhiên - vẫn chính là gương mặt của nàng nhưng với một ''phiên bản'' cực kì hoàn hảo từ làn da cho đến lớp nền make up. Có thể mỗi người sẽ có định nghĩa về cái đẹp khác nhau, còn riêng Ngọc Cẩm Nail cho rằng một gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, tôn vinh được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của người phụ nữ mới chính là kiểu trang điểm hiện đại tồn tại qua mọi thời đại.

Các bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách trang điểm: trang điểm tự nhiên, trang điểm  ấn tượng, trang điểm phong cách, trang điểm theo yêu cầu, trang điểm thời trang, trang điểm dự tiệc…Ngọc Cẩm Nail có kinh nghiệm thẩm mỹ cao, từng được đào tạo qua các khoá học, sẽ giúp bạn đẹp hơn.

 

Với máy móc hiện đại kết hợp việc sử dụng các loại dược mỹ phẩm uy tín, chất lượng đã được bộ y tế kiểm định, cùng đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề sẽ mang hiệu quả tuyệt vời hơn cả mong đợi. Ngọc Cẩm Nail nhận đào tạo học viên mỗi ngày nhân dịp khai trương tiệm nhận học viên giá siêu rẻ chỉ 5.000.000 vnd học 3 tháng thực tập tại tiệm luôn nhé không dấu nghề, dạy tận tâm. Hãy liên hệ ngay để nâng cao tay nghề các bạn nhé!

 

NGỌC CẨM NAIL

Đường số 8, P. Tân Quy, Quận 7 

Tel: 0899990109

 

Tags: Tiệm làm Nail Đẹp Quận 7

TIN CÙNG LOẠI