Tảo vàng Nhật Bản giá bao nhiêu?

Lượt xem
176
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20240329220056
Loại tin
Tin miễn phí

Tảo vàng là nguồn thực phẩm tự nhiên quý giá. Nó có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe con người. Từ trẻ em cho đến người cao tuổi, ai cũng có thể sử dụng tảo vàng. Hiện nay trên thị trường chúng ta có thể dễ dàng mua tảo vàng Spirulina Ex 2000 viên của Nhật Bản. Đối với nhiều khách hàng mới tìm hiểu thì việc tìm địa chỉ mua uy tín và giá nào mua cho hợp lý thì có thể khó khăn. Tìm hiểu sản phẩm và biết trước Tảo vàng Nhật Bản giá bao nhiêu? sẽ giúp cho bạn cân đối tài chính dễ dàng hơn. Cùng Thuốc Chính Hãng tìm hiểu về mức giá dòng sản phẩm này nhé !

Tảo vàng Spirulina Nhật Bản là gì?

Hiện nay có nhiều loại tảo khác nhau và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Trong số các loại tảo xoắn thì loại tảo vàng Spirulina chứa nguồn dinh dưỡng khá cao. Tảo vàng chứa nguồn dinh dưỡng và rất nhiều loại vitamin, khoáng chất khác nhau. Điển hình như Phospho, Vitamin B1, B2, B6, Vitamin C, Vitamin E, K, collagen biển,.... Và nhiều dưỡng chất như Canxi, Magie, kẽm, Tảo vàng chứa nhiều chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa. Vì là dạng thực vật tự nhiên cho nên tảo vàng dùng tốt cho người ăn chay trường. Ngày nay chúng ta có thể dùng tảo xoắn qua dạng bột hoặc dạng viên rất tiện dụng.

Cách sử dụng tảo vàng 1000 viên Nhật Bản


Tảo vàng được sản xuất và cho ra thành dạng viên nhỏ dễ dàng sử dụng. Vì là dạng thực vật cho nên tảo vàng dùng được cho trẻ em đến người già đều tốt. Một số đối tượng có thể sử dụng tảo vàng như:

  • Người suy nhược cơ thể, trẻ em
  • Người có thói quen ít ăn rau
  • Người cần bổ sung dinh dưỡng, mới ốm dậy.
  • Người già, người cao tuổi,...
  • Người hay bị táo bón, tiêu hóa kém, người ăn kiêng, tiểu đường,...

Một hộp tảo vàng Spirulina Ex Family Nhật Bản sẽ có 2 lọ nhỏ bên trong. Mỗi lọ đựng 1000 viên. Cách sử dụng tảo vàng không quy định số lượng viên nhất định. Mà tùy theo khả năng uống của mỗi người và soố lượng viên trong khoảng ước chừng.

  • Mỗi ngày uống 10-20 viên, chia làm nhiều lần trong ngày.
  • Những ngày đầu uống thì nên uống số lượng ít để cơ thể quen dần. Khi quen thì có thể tăng lên 30 viên / ngày
  • Nên uống nhiều nước trong ngày khi uống tảo.

Đối với trẻ em thì nên uống số lượng viên ít hơn và cần có sự theo dõi của phụ huynh.

Tảo vàng Nhật Bản giá bao nhiêu?


Vì đây là sản phẩm khá chất lượng và cung cấp nguồn dinh dưỡng khá cao nên rất được ưa chuộng. Tại Việt Nam chúng ta có thể mua tảo vàng Spirulina Ex Nhật Bản 2000 viên Family tại các shop hàng Nhật. Việc mua tảo vàng ở mức giá bao nhiêu sẽ không có giá cụ thể. Vì có rất nhiều lý do khách quan khiến tảo vàng không có giá cố định. Việc mỗi shop sẽ nhập về số lượng nhiều ít khác nhau. Nhập hàng theo tỷ giá Yên Nhật lúc đó. Hoặc giá bán khác nhau cũng có thể do lợi nhuận mỗi shop mang về sau khi bán. Chất lượng phục vụ, chất lượng giao hàng. Một số trường hợp mức giá có thể rẻ dựa vào chương trình khuyến mãi,....

Thuốc Chính Hãng đưa ra mức giá bán tảo vàng 2000 viên là khoảng 1600.000-1900.000 tùy thời điểm. Lưu ý thêm là mức giá này là cho set hộp 2000 viên. Có những nơi sẽ bán lẻ 1 hộp 1000 viên thì mức giá sẽ rẻ hơn. Tảo vàng dùng tốt cho cả đại gia đình cho nên bạn mua set 2 lọ = 2000 viên dùng lâu dài nhé.

 

 

TIN CÙNG LOẠI