spa quan 1

Lượt xem
17979
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2013052203
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

AROMA VIỆT SPA
Đỗ Quang Đẩu, P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1

AROMA VIỆT SPA

( FOOT & BODY MASSAGE ÁP DỤNG CHO CẢ NAM VÀ NỮ)

Giảm giá 20% cho các dịch vụ FOOT & BODY MASSGE

Địa chỉ:  Đỗ Quang Đẩu, P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Hotline: 0907779611 - 08.62912947 - 01212122200

SỰ PHỤC HỒI DIỆU KỲ

 
 

Với không gian spa sang trọng, hiện đại giữa lòng Sài Gòn.

Độc đáo với lối thiết kế theo phong cách spa truyền thống , tạo cảm giác ấm áp và dễ chịu, nhẹ nhàng xoa dịu tâm hồn bạn mỗi khi dừng chân tại nơi đây.

Cơ sở vật chất được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng: phòng spa, phòng massage.

Hỗ trợ tối ưu trang thiết bị cần thiết để bạn trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ mà bạn yêu thích.

Aroma Việt Spa cung cấp những dịch vụ cao cấp, hoàn hảo: chăm sóc da mặt, massage thư giãn, massage phục hồi sức khỏe, massage Thái cổ truyền độc đáo.

 

BODY MASSAGE

Massage body là phương thức thích hợp cho chị em thư giãn và làm đẹp hiệu quả sau những giờ làm eviệc căng thẳng

Như chúng ta đã biết, Massage có khả năng giúp thư giãn, làm giảm tình trạng căng cơ, tăng cường tuần hoàn máu, loại bỏ các độc tố như acid lactic, acid uric ra khỏi cơ thể cũng như chữa chứng bệnh mất ngủ mãn tính. Massage body không chỉ là liệu pháp mạnh để chữa khỏi bệnh căng thẳng và mệt mỏi, giúp phục hồi thần thái mà còn là một công cụ hữu hiệu để phòng bệnh và giữ sức khoẻ cho mọi người. Ngoài ra massage body còn đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho cơ thể.

Đến với AROMA VIỆT SPA các bạn có thể thư giãn cùng massage body với đá nóng,thư giãn cùng tinh dầu Aroma,hương thơm trị liệu, body dưỡng thể hay liệu trình massage body cổ truyền.

 

 

 

 

 

Foot Massage 

Sau một ngày dài đôi chân bạn phải đi lại quá nhiều và bó chặt trông đôi giày nóng bức, nó sẽ trở nên mỏi mệt và về lâu dài sẽ nhanh lão hóa, xấu xí đi nếu bạn không biết cách chăm sóc. Theo quan niệm của Y học Thái Lan , mỗi vùng trên cơ thể đều liên quan đến một vị trí ở lòng bàn chân.

Massage chân giúp cho việc lưu thông và tuần hoàn máu về tim diễn ra dễ dàng hơn.Bằng các thao tác massage, người ta có thể kích hoạt tất cả chức năng như: Tiêu hóa, bài tiết... Nếu bàn chân khỏe thì cả cơ thể cũng khỏe mạnh. Massage chân làm cho việc lưu thông và tuần hoàn máu về tim diễn ra dễ dàng hơn. Thư giãn khi ngồi hoặc nằm thoải mái để massage cũng là lúc đôi chân được nghỉ ngơi. Đây chính là khoảnh khắc thiền hoàn toàn thư giãn cho thể xác lẫn tinh thần. Ngoài ra, những động tác từ xoa bóp nhẹ nhàng cho đến ấn huyệt mạnh, kết hợp với tắm nước nóng, tẩy tế bào chết hoặc đắp mặt nạ dưỡng chân...cũng rất tốt. Cách này vừa giúp chân thư giãn, vừa giúp da mềm mại, không bị khô, nứt nẻ.

 

 

 

 

CÁC BẠN HÃY ĐẾN VÀ CẢM NHẬN TẠI  AROMA VIỆT SPA NHÉ !
Các trang link:

 

Tags: spa quan 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639