Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
8196
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017090601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hoa Nắng Spa

HOA NẮNG SPA

 

 

heartƯu đãi đặc biệt chỉ 20 khách vào 1 ngày duy nhất 20.09.2017 

Giá 599k (giá gốc 1,6 tr)

- Đăng ký liệu trình LĂN KIM trị Sẹo rỗ - Mụn - Nám - Tàn Nhang - Lão hoá - Rạn da sau sinh 

- Bác Sỹ Da Liễu và Chuyên Gia Thẫm Mỹ xem da và tư vấn miễn phí

Hoa Nắng Spa và Ngân Spa xin trân trọng thông báo đến Quý Khách về 2 buổi kiểm tra và tư vấn chăm sóc da diễn ra duy nhất trong tháng 9.2017. với chuyên đề Công Nghệ Lăn Kim Hiện Đại Bằng Máy Phi Kim Đầu Kim Cương - Mới - Tiên Tiến nhất của Đức với Cô Mrs Jasmin Nguyen (Quốc Tịch Đức) và Bác sĩ Da Liễu Bùi Văn Linh 

enlightenedTổ chức tại 2 chi nhánh Spa:

 

*********heart**********

Làm đẹp cũng là cách để chị em nâng cao hình ảnh bản thân trong mắt mọi người, mang đến sự tự tin và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Hoa Nắng Spa là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống…

Với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị làm đẹp hiện đại cùng mỹ phẩm cao cấp, Hoa Nắng Spa tự hào mang đến cho bạn những liệu trình làm đẹp chất lượng, hiệu quả với giá cả hợp lý nhất. Hoa Nắng Spa sở hữu một không gian làm đẹp ấm cúng, đem đến cảm giác thư giãn thoải mái tối đa cho khách hàng. Các nhân viên chăm sóc sắc đẹp của spa với tay nghề cao, cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình cũng sẽ làm bạn hài lòng nhất.

Đến với Hoa Nắng Spa, các bạn sẽ được đắm mình thưởng thức một bản nhạc du dương êm ái. Cảnh sắc trang trí nhẹ nhàng, đẹp tinh tế sẽ giúp bạn xua tan đi bao muộn phiền và lo toan của cuộc sống, cảm nhận thời gian ngừng trôi để những khoảnh khắc thư giãn trải dài bất tận.

Hoa Nắng Spa cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp như : ĐIỀU TRỊ MỤN - NÁM - SẸO RỔ - GIẢM BÉO - TẮM TRẮNG,  CHĂM SÓC VÙNG MẮT, GÓI TRỊ LIỆU ĐẶC BIỆT, HÚT CHÌ THẢI ĐỘC TỐ, TẮM TRẮNG BODY KẾT HỢP MÁY PHI THUYỀN, TẮM MỊN TOÀN THÂN, THANH TẨY CHỐNG LÃO HÓA BODY, LIỆU PHÁP THƯ GIÃN TOÀN THÂN VỚI ĐÁ NÓNG, MASSAGE BODY TINH DẦU GIẢM ĐAU NHỨC, TRẺ HÓA DA CÔNG NGHỆ RF, TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu đẳng cấp, hiệu qủa.

 

ĐIỀU TRỊ MỤN TRỌN GÓI -,Tặng thuốc đặc trị mụn

Mỗi ngày Spa nhận rất nhiều trường hợp trị mụn: mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen.... Với mỗi liệu trình là cả tâm huyết của Ktv mong muốn mang lại làn da đẹp cho khách hàng của mình. Vì vậy Spa tự tin đem đến phương pháp tốt nhất đến cho khách yêu, không còn lo đau đớn, sẹo rỗ do mụn để lại.

Cam kết: 

- Hết sạch mụn

- Ít đau, ít sưng

- Bảo hành nếu tái phát

 

Quy trình:

-Bước 1: Xem da và tư vấn tình trạng mụn đối với mỗi khách hàng riêng biệt.

-Bước 2: Tẩy trang bằng tinh dầu thiên nhiên

-Bước 3: Rửa mặt

-Bước 4: Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ da chết, bụi bẩn còn tích tụ sâu trong lỗ chân lông.

-Bước 5: Xông mặt đẩy bã nhờn lên, giúp việc hút mụn, lấy nhân mụn được dễ dàng hơn.

-Bước 6: Hút mụn cám + bã nhờn bằng ống thuỷ tinh chân không.

-Bước 7: Sát trùng bộ dụng cụ nặn mụn bằng nước muối sinh lý (mỗi khách hàng sử dụng 1 bộ dụng cụ hoàn toàn riêng biêt).

-Bước 8: Lấy nhân mụn ẩn dưới da, mụn già, mụn bọc viêm, mụn cám, đầu đen bằng dụng cụ chuyên dụng. 

-Bước 9: Thoa serum trị mụn thẩm thấu vào vùng da bị mụn, giảm sưng viêm sau khi nặn và liền da, không để lại sẹo rỗ.

-Bước 10: Đi điện cam tím - ion để sát trùng vết mụn.

-Bước 11: Đắp mặt nạ độc quyền giảm sưng viêm đỏ.

-Bước 12: Chạy ÁNH SÁNG SINH HỌC BIO LIGHT kích thích sợi collagen, tuần hoàn mạch máu.

-Bước 13: Massage đầu - vai - cổ - tay thư giãn cho khách trong thời gian chạy ánh sáng sinh học giúp thư giãn.

-Bước 14: Lau mặt sạch mặt bằng nước muối sinh lý giúp săn chắc da, kháng khuẩn và trị mụn.

Chú ý: Trong suốt quá trình điều trị mụn, quý khách vui lòng phối hợp chế độ ăn uống và sinh hoạt hàng ngày với spa để có hiệu quả tốt nhất.

 

TẮM TRẮNG NGỌC TRAI KẾT HỢP MÁY PHI THUYỀN NANO NHẬT BẢN

Thời gian Tắm: 90 phút 

Bạn còn tự ti vì làn da sạm đen, bạn muốn sở hữu làn da trắng hồng mịn màng không tì vết như Ngọc Trai. Hãy đến với Hoa Nắng Spa và Ngân Spa để trải nghiệm dịch vụ Tắm Siêu Trắng Ngọc Trai kết hợp NaNo Nhật Bản

Kết quả hình ảnh cho TẮM TRẮNG

Quy trình thực hiện tắm trắng theo công nghệ Nhật Bản 100%

-Bước 1: Làm sạch da.

-Bước 2: Thanh tẩy body với sữa muối nghệ thiên nhiên, giúp phá vỡ các liên kết của các hắc sắc tố Melanin - nguyên nhân gây da sạm màu

-Bước 3: Tiến hành ủ Ngọc Trai Siêu Trắng làm sáng da.

-Bước 4: Làm sạch da.

-Bước 5: Đắp mặt nạ ủ dưỡng body với yến mạch + mật ong + sữa non giúp hoàn thiện quy trình làm trắng mịn và bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức đề kháng cho da.

-Bước 6: Làm sạch da và thoa kem dưỡng da sau tắm tắng cho khách về

Ưu điểm:

- Da trắng hồng, mịn màng tự nhiên

-Lỗ chân lông se nhỏ, da săn chắc, căng mướt

-Hiệu quả nhanh chóng, duy trì dài

-Đảm bảo an toàn

- Ngọc Trai tạo mùi thơm cho cơ thể - lưu thông máu huyết - đẹp và lan tỏa hương thơm

-Phù hợp với mọi loại da

-Giải tỏa căng thẳng, áp lực cuộc sống

MASSAGE BODY + FOOT VỚI ĐÁ NÓNG KẾT HỢP TINH DẦU PHÁP

Sau những ngày làm việc đầy mệt mỏi, massage là một trong những phương pháp giúp bạn giải tỏa căng thẳng và phục hồi năng lượng nhanh nhất. Đến với Hoa Nắng Spa bạn sẽ được trải nghiệm liệu trình massage body đá nóng kết hợp tinh dầu Pháp. Sự kết hợp giữa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng, êm ái sẽ giúp cho tinh thần bạn được thư giãn hoàn toàn, sức khỏe được hồi phục nhanh chóng.

Kết quả hình ảnh cho MASSAGE BODY + FOOT

Massage đá nóng tác động lên cơ thể con người dưới dạng sóng gây ra bởi các rung động cực nhỏ, phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ, giúp tăng cường năng lượng trong cơ thể thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo, các cơ quan trọng trên cơ thể. Vì thế, massage bằng đá nóng còn có tác dụng rất tốt trong việc lưu thông khí huyết trong cơ thể, tạo cảm giác thư thái, kích thích sự thư giãn, giúp cơ thể tự bài tiết chất độc, giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch và giảm sự mệt mỏi, đặc biệt tiếp thêm luồng sinh khí mới cho cơ thể con người.

Kết hợp massage đá nóng với hương tinh dầu dịu nhẹ, thoang thoảng sẽ khiến bạn cảm thấy tinh thần vô cùng thoải mái và dễ chịu. Chỉ sau 60 phút của liệu trình, bạn sẽ cảm nhận những thay đổi rõ rệt của cơ thể. Đầu óc bạn sẽ trở nên minh mẫn, nhẹ nhàng và thư thái hơn, các cơ khớp không còn bị nhức mỏi.

Liệu trình dịch vụ Massage body tinh dầu Pháp + đá nóng

Thời gian: 60 phút

Bước 1: Massage lưng bằng tinh dầu – massage đá nóng.

+ Bắt đầu massage, bấm huyệt toàn thân giúp cơ thể được thả lỏng và thư thái hoàn toàn, khí huyết trong cơ thể lưu thông.

+ Massage với tinh dầu giúp cơ thể nóng lên để tinh dầu nhanh chóng phát huy tác dụng giúp tuần hoàn máu và tăng chuyển hóa để cơ thể bài tiết mỡ.

+ Massage đá nóng giúp lưu thông máu huyết, loại trừ mệt mỏi, đem lại sảng khoái, khỏe khoắn cho cơ thể.

Bước 2: Massage chân tinh dầu + massage đá nóng (nằm sấp).

Bước 3: Massage chân, tay, vai bằng tinh dầu + massage đá nóng (nằm ngửa).

Bước 4: Massage đầu, cổ.

TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN

Tình trạng rậm lông không chỉ khiến chị em thiếu tự tin khi diện các trang phục gợi cảm mà còn làm cho vi khuẩn dễ tấn công, gây viêm nhiễm da ở các vùng ẩm ướt. Do vậy, nhiều người thường sử dụng dao, nhíp, kem tẩy để làm sạch lông. Tuy nhiên, đây là những phương pháp tẩy lông không an toàn, dễ gây tổn thương cho da mà hiệu quả lại không kéo dài cho chỉ triệt được phần lông trên bề mặt da. Đó là lý do tại sao chị em nên sử dụng công nghệ triệt lông hiện đại tại các spa chuyên nghiệp.

Diode Laser là công nghệ triệt lông vĩnh viễn thế hệ mới của Hoa Kỳ, đã được kiểm định và chứng nhận độ an toàn và tính hiệu quả vượt trội bởi Tổ chức Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ FDA, Tiêu chuẩn châu Âu CE. Diode Laser có sự kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode và hệ thống song RF (radio frequency) triệt lông tận gốc và vĩnh viễn.Với bước sóng duy nhất 8000 nm đi sâu vào da phát ra chùm ánh sáng rộng làm khả năng triệt tiêu sợi lông của Diode Laser nhanh gấp 3 lần các công nghệ trước đó. Năng lượng của ánh sáng Diode Laser tác động sẽ làm đứt gãy các tế bào của mầm nhú nang lông và mạch máu nuôi dưỡng nang lông, giúp triệt lông từ gốc tới ngọn. Ngoài chức năng triệt lông, công nghệ này còn giúp làn da của bạn trở nên sáng trắng, mịn màng hơn, hỗ trợ điều trị viêm nang lông hiệu quả.

Các ưu điểm vượt trội Công nghệ Diode Laser:

- Triệt lông siêu nhanh, hiệu quả ngay từ lần đầu tiên.

- Triệt sạch lông, hiệu quả duy trì dài lâu bền vững (3 - 5 năm).

- Không gây đau, rát hay châm chích khó chịu như  IPL, New Elight,...

- Khống chế được cả nang lông dày, cứng.

- Trẻ hóa vùng da vừa triệt, se khít lỗ chân lông, da căng mịn và trắng sáng.

- Cải thiện tình trạng viêm nang lông trên da.

- Có thể hạn chế tình trạng giãn mao mạch trên da.

Liệu trình dịch vụ:

Bước 1: Kiểm tra vùng điều trị.

Bước 2: Bỏ bớt đi vùng lông cần điều, chỉ để lại đúng 1mm

Bước 3: Bôi 1 lớp gel lạnh.

Bước 4: Dùng đầu Diode Laser trượt trên vùng điều trị 3 đến 4 lần.

Bước 5: Lau sạch lớp Gel và vệ sinh vùng điều trị.

Bước 6: Thoa kem dưỡng bảo vệ giữ ẩm.

Kết quả hình ảnh cho TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN

CAM KẾT:

- TRIỆT HẾT VĨNH VIỄN CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH 4-6 LẦN

- MÁY MÓC NHẬP KHẨU CÔNG NGHỆ HOA KỲ 2017

- Chỉ mất DUY NHẤT 5-10 phút.

- KHÔNG ĐAU - KHÔNG RÁT - KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

- VÙNG DA SAU ĐIỀU TRỊ SẼ LÁNG MỊN TỰ NHIÊN

- BAY LUÔN CẢ MÙI CƠ THỂ (nếu có )

 

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Hoa Nắng Spa xứng đáng là địa chỉ tin cậy giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn, làn da tươi trẻ thách thức cùng thời gian. Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng dịch vụ và mức giá thì vô cùng cạnh tranh. Hãy để Hoa Nắng Spa giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

 

Tel: 0938559226

 

 

Tags: Hoa Nắng Spa , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399