Tiệm Làm Nail, Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
7321
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017052503
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon & Nail Thảo Trang

HAIR SALON & NAIL THẢO TRANG 

 

Để tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ thì chăm sóc móng tay, móng chân là đều không thể thiếu, là phụ nữ ai cũng muốn mình có bàn tay đẹp, mịn màng và móng tay, móng chân cũng đóng vai trò rất lớn cho việc làm đẹp, vì một bộ móng được chăm chút kỹ lưỡng, gọn gàng và đẹp mắt sẽ giúp bạn tạo được những ấn tượng tốt với người đối diện. Chính vì vậy, làm điệu cho móng tay, móng chân từ lâu đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu bạn tìm đến những nơi làm móng không chuyên nghiệp, sử dụng những loại màu kém chất lượng và sơ sài trong khâu vệ sinh, tuyệt trùng các dụng cụ làm móng… không những không mang lại cho bạn bộ móng đẹp mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Hôm nay Diachilamdep.net giới thiệu bạn đọc địa điểm làm Nail Uy Tín - Chất Lượng, quán đã mở lâu năm và nhận được sự ủng hộ tin tưởng của nhiều khách hàng đó là Hair Salon & Nail Thảo Trang

 

Tọa lạc 16 Nguyễn Công Trứ, P. 19, Bình Thạnh, Hair Salon & Nail Thảo Trang được biết đến là một trong những tiệm làm nail uy tín và chất lượng hiện nay, được nhiều khách hàng tin tưởng. Sở hữu không gian thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi, dụng cụ làm đẹp được sát trùng bằng máy kỹ càng đem lại sự an tâm cho khách hàng trước khu dử dụng.

Cách dịch vụ của Hair Salon & Nail Thảo Trang: Chuyên Đánh Đá, Vẽ Móng Nghệ Thuật, Nối mi đẹp

 

 

Nails là một nghệ thuật và người làm nail là một nghệ sĩ. Nails đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mĩ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ nail, bạn sẽ sỡ hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực. 
 
 
 
 

Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn ngoại nhập cao cấp, với nhiều màu sắc phong phú, trang trí  Hair Salon & Nail Thảo Trang mới lạ, luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

 

Đính đá nghệ thuật: Đây là một trong những kiểu trang trí phổ biến và rất được ưa chuộng do tính độc đáo và thẩm mỹ cao,  các kỹ thuật đính đá, đính cườm bắt mắt và nổi bật,  kỹ thuật vẽ móng cao cấp, độ tỉ mỉ cao hơn.

 

Bên cạnh đó, đến với Hair Salon & Nail Thảo Trang, bạn nên tham khảo thêm các mẫu vẽ móng nghệ thuật có sẵn trong catalogue, giúp bạn có thể tự tin, nổi bật khi đi chơi, dự tiệc… Các nhân viên vẽ móng tại đây với sự sáng tạo không ngừng nghỉ sẽ luôn làm bạn hài lòng bởi những hoa văn mới lạ, kỹ thuật đắp gel đẹp mắt

Hair Salon & Nail Thảo Trang luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất tạo nên những kiểu nail sành điệu nhất cho bạn gái.

 

Nối Mi tại Hair Salon & Nail Thảo Trang:  Bạn muốn có đôi mắt to tròn với hàng mi cong vuốt mà không cần maccara hãy đến với Hair Salon & Nail Thảo Trang nhé. Mi là một phần quan trọng của đôi mắt. Một đôi mắt đẹp phải gắn liền với một làn mi mềm mại, độ dày dài và cong để tạo nên một đôi mắt đẹp, thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện.

 

Ưu điểm của nối mi tại đây chính là mối nối giữa mi thật và mi giả khó phát hiện, không bị vón cục, đặc biệt là không cộm, không ngứa mi. Hàng mi của bạn sẽ giữ được độ cong lâu dài. Đặc biệt, với công nghệ này bạn có thể thay đổi kiểu mi theo ý thích mà không sợ mi bị khô hay bị gãy.

Hair Salon & Nail Thảo Trang còn tự hào có được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản, với tay nghề khéo léo và con mắt thẩm mỹ cao. Lựa chọn Hair Salon & Nail Thảo Trang, bộ móng xinh, đôi mi đẹp của bạn sẽ được chăm chút một cách toàn diện và đúng cách.

 

Hair Salon & Nail Thảo Trang cần tuyển thợ Nail và Nối Mi, Nhận Đào Tạo Học Viên

 

 

Tel: 0908079122

 

Tags: Tiệm Làm Nail , Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI