Tiệm Nails Đẹp Ấn Tượng Quận 3

Lượt xem
13586
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016031001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SIU NAILS CARE
Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3

SIU NAILS CARE

 

TIN HOT!!!
 
Hiện nay, Siu Nails Care đang áp dụng voucher giá cực hot:
 
- Mua voucher 500.000đ, bạn sẽ tiết kiệm được 50.000đ
- Mua voucher 1000.000đ, bạn sẽ tiết kiệm được 150.000đ
- Đặc biệt, nếu bạn mua voucher 2000.000đ, bạn sẽ tiết kiệm được 400.000đ nhé!
 
!!!!!Nhanh chân lên để nhận được những ưu đãi hấp dẫn của Siu Nails Care nhé!
 
 

Nail là dịch vụ làm đẹp không còn xa lạ đối với các chị em phụ nữ. Một bộ móng sạch sẽ, xinh xắn cũng như một bộ trang phục đẹp, một mái tóc hợp thời trang, nó giúp phái đẹp khẳng định được phong cách, trở nên nổi bật và tạo được ấn tượng trong mắt người đối diện. Đã lâu rồi bạn không có thời gian chau chuốt cho bộ móng xinh xắn của mình? Vậy hãy cùng Siu Nails Care sở hữu dịch vụ làm đẹp cho bộ móng xinh, tút lại nhan sắc cho móng nhé!


 

Nhiều người vốn không có thói quen làm nail, nhưng nếu trở thành khách của Siu Nails Care, có khi bạn sẽ ghiền dịch vụ này đấy! Đến Siu Nails Care, bạn không chỉ có cơ hội làm đẹp bộ móng xinh, mà còn được thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc tất bật không có thời gian thư giãn. Siu Nails Care sẽ mang đến cho bạn rất nhiều dịch vụ làm đẹp móng, giúp bạn lột xác với đôi tay, đôi chân xinh xắn bất ngờ.

Vừa bước chân vào Siu Nails Care, bạn sẽ ấn tượng ngay với không gian thiết kế sang trong, trang thiết bị hiện đại mới nhất. Đặc biệt bạn sẽ bị “choáng ngợp” với rất nhiều màu sơn được trưng bày tại đây.

 

Là một trong những địa chỉ làm nail uy tín tại TP.HCM, Siu Nails Care đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ làm đẹp móng chất lượng nhất. Tất cả các dụng cụ làm nail tại Siu Nails Care đều là những sản phẩm cao cấp, với hơn 1000 màu sơn có thương hiệu nổi tiếng như OPI, Gelish, Morgan Taylor, Cuccio, Lechat… uy tín đảm bảo không làm vàng móng, nước sơn lại bền lâu, khó trầy, khó phai.


 

Dụng cụ làm móng tại Siu Nails Care được vô trùng kỹ lưởng, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối, giúp bạn yên tâm hoàn toàn khi làm đẹp móng. Hơn thế nữa, Siu Nails Care còn thường xuyên cập nhật những màu sơn mới, những kiểu vẽ móng, đính móng nghệ thuật đang được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay.

 

 

Tại tiệm nail này, chị em có thể thoải mái tô điểm cho bộ móng bằng cách dịch vụ cầu kỳ như sơn gel, đắp bột móng hình trái hạnh nhân, trang trí móng hình 3D, đắp bột, đắp paraffin.., với các họa tiết ấn tượng. 

Ngoài trang trí móng, có nhiều dịch vụ khác được nhiều chị em ưa chuộng ở Siu Nails Care. Cụ thể ở đây có rất nhiều "món" thú vị như matxa thư giãn, wax lông, hair salon, chà gót chân, trang điểm giúp chị em thêm tự tin với khuôn mặt xinh tươi, đôi tay, bàn chân đẹp. 


 

 

Một trong những điểm cộng nữa của Siu Nails Care còn là đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Với nhiều năm trong nghề và đôi tay khéo léo, nhân viên của Siu Nails Care sẽ mang đến cho bạn bộ móng xinh, đẹp hoàn hảo để tự tin khoe cá tính và phong cách riêng của mình.

Chi Tiết Liên Hệ:

SIU NAILS CARE

 

Tel: 0945554344

http://diachilamdep.net/

Các trang công ty liên kết đăng:

 

Tags: Tiệm Nails Đẹp Ấn Tượng Quận 3 , lam mong dep quan 3 , tiem nails dep quan 3

TIN CÙNG LOẠI