Thu Anh Skin Chuyên Chăm Sóc & Điều Trị Các Vấn Đề Về Da

Lượt xem
10916
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015100702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thu Anh Skin
Cao Bá Nhạ, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1

THU ANH SKIN

 Cao Bá Nhạ, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1 

Tel: 0915144726 – (08)39209998

 

 

Một làn da khỏe mạnh trắng mịn, mềm mại là điều mà tất cả chị em phụ nữ đều mong muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng được trời phú cho một làn da khỏe đẹp, không tì vết. Thời gian, tác động của môi trường, yếu tố sinh lý….Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề đó đừng quá lo lắng, Thu Anh Skin sẽ giúp bạn có được làn da mượt mà, trơn láng với những gói dịch vụ chăm sóc da: điều trị mụn nám, bổ sung collagen, bổ sung độ ẩm cho làn da nhạy cảm. Phục hồi da nhạy cảm, da kích ứng do dùng kem có chứa hóa chất. Cam kết sử dụng mỹ phẩm cao cấp khi quý khách tham gia dịch vụ.

THU ANH SKIN LUÔN TỰ HÀO CÓ ĐƯỢC MỘT PHONG CÁCH RẤT RIÊNG VỚI NHỮNG GIÁ TRỊ ĐẶC BIỆT VƯỢT TRỘI

Sự nhẹ nhàng tinh tế và từng cử chỉ ân cần đón tiếp của nhân viên tại đây là điều đầu tiên mà khách hàng có thể cảm nhận được ngay từ khi bước chân vào Thu Anh Skin. 

Không gian tĩnh lặng, thoang thoảng mùi hương nhẹ nhàng hoà trong điệu nhạc du dương cùng với những đôi bàn tay massage múa lượn nhịp nhàng sẽ chạm đến từng hơi thở của làn da, từng mạch máu và đánh thức những nguồn năng lượng tiềm ẩn trong cơ thể. 

Mọi liệu trình đều được thực hiện bởi bàn tay khéo léo của của các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ những ngày đầu tiên bởi các chuyên gia quốc tế. 

 Sắc đẹp và sức khỏe của khách hàng luôn là yếu tố quan trọng nhất mà chúng tôi hướng tới để đảm bảo mang đến những trải nghiệm khó quên đối với khách hàng. Sản phẩm chăm sóc làm đẹp da, tóc và toàn thân, tinh dầu chiết xuất 100% từ cây cỏ, dược thảo có nguồn gốc sạch được đảm bảo bằng các chứng chỉ của châu Âu, Pháp, Italia và Úc.

 Thu Anh Skin không chỉ đem đến sự hoàn thiện về sắc đẹp và sức khỏe cho khách hàng trong nước và quốc tế, mà còn đồng thời góp phần không nhỏ vào việc gửi gắm hình ảnh về một vẻ đẹp truyền thống, duyên dáng, thân thiện Việt Nam vào tâm hồn khách du lịch. Đường nét trang trí nội thất tinh tế nhẹ nhàng và gần gũi thiên nhiên được chăm chút từng chi tiết như một sự nâng niu từng giây phút thư giãn của khách đến

 

 

 

LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ

Liệu pháp phục hồi da

Cho dù da đang bị đỏ, nhạy cảm, kích ứng bởi bất kỳ nguyên nhân nào từ môi trường, căng thẳng, ánh nắng…vv điều đó có thể giải quyết được. Đây là liệu pháp trị liệu giúp làm dịu, viêm sưng và nhạy cảm hiệu quả với bằng sáng chế độc đáo của Bs Murad, liệu pháp này với 2 công dụng vượt trội là làm dịu da và làm mát lạnh, sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho những ai đang bị kích ứng da và đỏ trên bề mặt da.

* QUY TRÌNH ĐẶC TRỊ: 75 phút

 

 

 

Đặc trị mụn tổng thể

Mụn là vấn đề tổng thể trên gương mặt, đó là lý do vì sao cuộc đặc trị này được thiết kế nhằm giảm đi tình trạng Mụn, nâng cấp sự tinh khiết trên bề mặt da, đồng thời còn làm diệu viêm sưng và tấy đỏ da Mụn. Cuộc điều trị mụn với các Enzyme chuyên nghiệp cấp độ mạnh này sẽ lấy đi lớp tế bào chết đóng chặt trong lỗ chân lông gây tắc nghẽn và làm sạch sâu từ bên trong đồng thời làm cho việc lấy nhân mụn trở nên dễ dàng hơn mà không gây nhạy cảm và kích ứng bề mặt da. Điều trị này phù hợp cho tất cả các loại mụn, phù hợp cho cả mụn trên lưng và bắp tay.

* QUY TRÌNH ĐẶC TRỊ: 75 phút

 

 

ĐIỀU TRỊ NÁM VÀ LÃO HOÁ MÔI TRƯỜNG

Các tác nhân trong môi trường ô nhiễm gây ra nhiều vấn đề cho da, trong đó nổi bật nhất là nám và đốm nâu, với công thức điều trị giàu chất chống oxy hoa này trả lại sự tinh khiết, cấu trúc và độ đàn hồi, săn chắc và làm sáng đốm nám đồng thời làm dịu các vết nhăn đang có trên bề mặt da. Với công thức từ bằng sáng chế độc đáo và tân tiến giúp đưa các vitamin C tinh chất ở thế hệ mới trực tiếp đi vào da hoạt động và mang lại hiệu quả tốt đa. Hãy nhìn và cảm nhận sự khác biệt chỉ sau 1 lần điều trị.

* QUY TRÌNH ĐẶC TRỊ: 75 phút

   

 

Chuyên bán các mặt hàng mỹ phẩm Chanel xách tay của Pháp

Murad là sản phẩm điều trị da tốc độ số 1 tại Mỹ

 

 

Thu Anh Skin tự hào với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ đa dạng, hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí.  Đừng chần chừ, cùng Thu Anh Skin nắm giữ chìa khóa cho sự tự tin của phụ nữ hiện đại, bạn nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

THU ANH SKIN

 

 

Tags: Thu Anh Skin , spa uy tin quan 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639