Star Hair Korean Hair Salon

Lượt xem
18513
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014101002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Star Hair Korean Hair Salon
Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q.1

Star Hair Korean Hair Salon

 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q.1

Tell: 0969118986

 

Xã hội hiện đại phát triển không ngừng với sự bộn bề của công việc khiến cho cuộc sống thường nhật mỗi người trở nên vội vàng tất bật hơn với những áp lực ngày càng cao. Sự va chạm trong các mối quan hệ xã hội đòi hỏi bạn cần phải chuẩn bị cho mình một hành trang đầy đủ bản lĩnh và sự tự tin, vững vàng trong mọi hoàn cảnh để đạt được kết quả tốt nhất.

Bên cạnh vốn kiến thức sâu rộng, khả năng nhạy bén và thông minh, ngoại hình chính là yếu tố quyết định đến kết quả công việc ngay từ những bước đầu tiên. Biết cách chăm sóc, làm đẹp để bản thân mình tỏa sáng đồng nghĩa với việc bạn đã khẳng định với người khác sự sắc sảo, tư duy khéo léo của mình. Bên cạnh việc lựa chọn bộ trang phục phù hợp, một mái tóc đặc trưng cho cá tính, phong cách, hài hòa với đường nét gương mặt sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho vẻ đẹp riêng biệt của chính bạn. Những mẫu tóc đa dạng theo phong cách của xứ sở Kim Chi là lựa chọn dẫn đầu trong những xu hướng kiểu tóc đang thịnh hành hiện nay. Tại Star Hair Salon- nơi tạo mẫu tóc Hàn Quốc chuyên nghiệp, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những kiểu tóc phù hợp để làm nổi bật lên nét đẹp tiềm ẩn của chính mình.

 

 

Hình ảnh STAR HAIR với không gian sang trọng, thiết bị làm tóc hiện đại

Với một cô nàng công sở yêu thích vẻ dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ của những ngôi sao Hàn Quốc, thì một mái tóc xoăn dài bồng bềnh được uốn gợn sóng tự nhiên sẽ là lựa chọn thông minh để mang đến sự thanh lịch, sang trọng và quyến rũ cho các bạn trẻ.

 

Hình ảnh tóc tém cá tính và mái tóc uốn setting với sóng tóc quăn tự nhiên

Đối với bạn trẻ, sự thông minh và cá tính mạnh mẽ “dám nghĩ dám làm” là chìa khóa thành công khi vượt qua những thử thách trong cuộc sống. Vậy tai sao bạn không nghĩ sẽ tạo nên sự khác biệt bằng một mái tóc tém năng động, trẻ trung để tự tin thể hiện bản lĩnh của chính mình.

Bên cạnh đó, xu hướng trong năm 2014, với các bạn trẻ hiện đang thịnh hành kiểu tóc uốn cúp tự nhiên. Một mái tóc dài ngang vai hoặc ngắn hơn được uốn cúp tự nhiên kết hợp cùng kiểu mái ngố hoặc mái xéo sẽ là lựa chọn khéo léo cho những bạn gái có khuôn mặt nhỏ, hoặc trái xoan để tạo nên phong cách cá tính và năng động.

 

 

 

Hình ảnh tóc uốn cúp tự nhiên

Là phái mạnh, nét đẹp của bạn không chỉ là điểm nhấn cho sự thành công trong công việc mà còn là điểm cộng lý tưởng trong việc chinh phục con tim của các nàng. Dù bạn là một chàng trai trẻ năng động hay một doanh nhân thành đạt đầy phong thái, bạn vẫn có thể tạo nên sự lịch lãm, hình tượng rất “điển trai” bằng việc lựa chọn những mẫu tóc nam phù hợp thể hiện cá tính, bản lĩnh và sự cuốn hút của chính mình.

 

 

Mẫu tóc nam lịch lãm cuốn hút

 

 

Hình ảnh Mr.Choi và nhân viên của STAR HAIR

Đặc biệt, khi đến với Star Hair Salon, bạn sẽ được Mr.Choi - nhà tạo mẫu tóc phong cách Hàn Quốc với hơn 10 năm kinh nghiệm dày dặn trong nghề - cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình tư vấn và tạo kiểu phù hợp. Để đảm bảo uy tín và chất lượng, Star Hair Salon luôn sử dụng những dòng sản phẩm tốt nhất từ các thương hiệu nổi tiếng như: L’oreal (Pháp), Brosee (Nhật), Schwarzrop (Đức), Obsidian LG (Hàn), để đảm bảo cho bạn một mái tóc đẹp và chắc khỏe nhất.

 

 

 

Đồng thời tại Star Hair salon, những mẫu tóc mới luôn được cập nhật thường xuyên để đáp ứng yêu cầu của khách hàng và phù hợp với xu hướng làm đẹp thay đổi liên tục hiện nay.

 

 

 

 

 

Nếu như bạn đã sẵn sàng thay đổi phong cách, thay đổi chính mình, hãy đến với Star Hair – Korean hair salon chuyên tạo mẫu tóc theo phong cách Hàn Quốc để được tư vấn và sở hữu mái tóc theo phong cách Hàn Quốc phù hợp để tự tin khẳng định vẻ đẹp, bản lĩnh của chính mình.

Nhân dịp ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2014, Star Hair Salon giảm giá 20% cho tất cả các dịch vụ.

Note: Đặc biệt quý khách sử dụng dịch vụ từ số 2 --> số 5, sẽ được tặng miễn phí cắt + gội đầu + massage đầu, mặt và tay.

HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Chi Tiết Liên Hệ:

 

 

 

http://www.quangcao24h.com.vn

 

 

Tags: salon toc dep ,salon toc han quoc ,salon toc chuyen nghiep quan 1

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM