Spa Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
20672
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015051101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Viện Thẩm Mỹ Les Sam
Quang Trung, Trung Chánh 1, Hóc Môn,

VIỆN THẨM MỸ LES SAM

 

Sở hữu một vẻ đẹp thuần khiết và tự nhiên là điều mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng mong muốn, nhưng làm đẹp thế nào cho đúng cách và hiệu quả là điều mà phái đẹp luôn quan tâm.

 

Với không gian ấm cúng, sạch sẽ và lịch sự, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Viện Thẩm Mỹ Les Sam luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ Spa chuyên nghiệp nhất bằng công nghệ tiên tiến, giúp chị em nâng cao hơn vẻ đẹp, nét duyên dáng phụ nữ Á Đông...

 

Tọa lạc tại Hóc Môn, thành phố Hồ Chí MinhViện Thẩm Mỹ Les Sam là điểm hẹn hoàn hảo để cho phái đẹp thả hồn thư giãn và chăm sóc lại làn da của mình sau những ngày căng thẳng trong cuộc sống thường nhật. Viện Thẩm Mỹ Les Sam không ngừng đầu tư cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp không ngừng của phái đẹp.

 
 
 
Viện Thẩm Mỹ Les Sam đã ra đời, mang đến cho khách hàng những liệu trình điều trị tốt nhất giúp điều hòa và duy trì sự cân bằng của: Cơ thể, tâm hồn và trí lực. Đem lại vẻ đẹp và sức sống mới cho cơ thể, nguồn năng lượng mới cho trí lực và những cảm xúc bình yên và ngọt ngào nhất cho tâm hồn của bạn. 
 
 

Nơi Gìn Giữ Vẻ Đẹp Thuần Khiết Cho Phái Đẹp Thành Thách Thức Năm Tháng, Giữ Mãi Nét Thanh Xuân

Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ, Viện Thẩm Mỹ Les Sam đã và đang cung cấp những dịch vụ spa tuyệt vời như sau:
 
GIẢM BÉO PHƯƠNG PHÁP NHẬT BẢN CAVI LIPO
 
 
 
Để đáp ứng mong muốn sở hữu một thân hình thon gọn không ngấn mỡ bụng của nhiều chị em, Les Sam Spa đang áp dụng công nghệ giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật Cavi-lipo mới nhất. Với những ưu điểm vượt trội như nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, Công nghệ Cavi-lipo ra đời chính là giải pháp tối ưu toàn diện khắc phục tình trạng thừa cân béo phì, cho bạn eo thon dáng chuẩn như mong đợi chỉ sau 1 lần điều trị.
 
 
Giảm mỡ bụng Công nghệ Cavi-lipo dựa trên nguyên lý sử dụng sóng siêu âm hội tụ tần số lên đến 25 KHz làm tan mỡ với hiệu ứng tạo bong bóng chân không hóa lỏng các mô mỡ cứng đầu thành dịch lỏng dưới dạng sữa. Nguồn dịch lỏng này sẽ được đưa ra ngoài cơ thể nhanh chóng, không gây đau hay bất cứ tổn thương nào. Chỉ sau 1 lần điều trị, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những ngấn mỡ thừa bị loại bỏ.
 
 
Công nghệ Cavi-lipo biến các tế bào mỡ được hóa lỏng, giảm thiểu tối đa khả năng liên kết hình thành mô mỡ trong cơ thể bạn. Hiệu quả giảm mỡ lên tới 95% chỉ với một lần điều trị. Tùy theo mức độ tích mỡ, bạn có thể sẽ giảm được từ 2-8kg, vòng bụng giảm được 6-18cm, vùng đùi từ 2-8cm.
 
 
 
Đặc biệt vùng da bụng không bị nhăn chùng chảy sệ mà trở nên săn chắc và mịn màng hơn, hạn chế nguy cơ tái phát cao. Kết quả, bạn sẽ sở hữu vòng eo thon thả mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
DỊCH VỤ MASSAGE THƯ GIÃN
 
 

Viện Thẩm Mỹ Les Sam – địa chỉ cung cấp dịch vụ massage cao cấp hàng đầu hiện nay. Kỹ thuật massage chuyên nghiệp dưới đôi bàn tay khéo léo, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản của các chuyên gia của Viện Thẩm Mỹ Les Sam, những dịch vụ massage mặt, massage food, massage toàn thân và xông hơi thảo dược sẽ giúp bạn được thư giãn thực sự, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu tạo cảm giác thoải mái, tinh thần sáng khoải nhất cho ngày mới năng động.

 

Hãy bắt đầu chăm sóc bản thân khoa học hơn ngay từ hôm nay với liệu pháp foot massage + massage body tại Viện Thẩm Mỹ Les Sam, giúp cơ thể được tận hưởng những phút giây thư giãn nhẹ nhàng, thoải mái để mỗi ngày đến công sở luôn tràn đầy sinh lực.
 
DỊCH VỤ TẮM TRẮNG TOÀN THÂN
 
Từ ngàn xưa, làn da trắng mịn là tiêu chuẩn làm đẹp mà mọi phụ nữ hướng đến và từ đây cũng xuất hiện rất nhiều phương pháp làm trắng da khác nhau. Nhưng không phải phương pháp nào cũng an toàn cho làn da của bạn, suy nghĩ đến điều này Viện Thẩm Mỹ Les Sam đã cho ra đời liệu trình làm trắng da an toàn và hiệu quả, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ. 
 
Liệu trình tắm trắng tại Viện Thẩm Mỹ Les Sam sử dụng dòng sản phẩm Murad nổi tiếng tại Mỹ được sáng tạo bởi tiến sĩ Howard Murad. Không chỉ giúp loại bỏ lớp tế bào chết sần sùi bị tích tụ trong thời gian dài, hoạt chất làm trắng từ thảo dược còn có khả năng thấm sâu vào da, ức chế sự hình thành của melanin mới.
 
Phương pháp này giúp phá vỡ phân tử melanin hiện hữu để loại bỏ chúng theo cơ chế tự nhiên của cơ thể, từ đó giúp duy trì độ dày lý tưởng của làn da mà vẫn giúp da sáng khỏe, hồng hào, trắng mịn từ sâu bên trong.
 
 
 
4 BƯỚC DƯỠNG DA SAU LĂN KIM TẾ BÀO GỐC - PHI KIM VI ĐIỂM

Hiện nay, phương pháp làm đẹp da bằng công nghệ lăn kim tế bào gốc là xu hướng được mọi người ưa thích. Phương pháp điều trị da này mang lại kết quả rất tốt, nhưng để có được làn da hoàn hảo sau khi lăn kim tế bào gốc, các bạn hãy thực hiện 4 bước dưỡng da như sau nhé. 

1. Bảo vệ da: 3 ngày đầu sau lăn kim tế bào gốc

Chỉ rửa mặt bằng nước muối sinh lí NaCl 0.9% hoặc nước sôi để nguội. Vệ sinh da tay trước khi rửa mặt, sau đó một lượng vừa phải nước muối sinh lý vào thau, nhúng trực tiếp gạc vào thau và đưa lên bề mặt da để lau sạch các chất dơ trên da. Dùng gạc khô hoặc khăn mềm nhẹ nhàng thấm khô nước.

Thoa tế bào gốc lành sẹo theo lời bác sĩ chỉ định. Sau khi rửa mặt, thoa Tế bào gốc xen kẽ với kem dưỡng ẩm. Ví dụ Tế bào gốc thoa vào buổi sáng và buổi chiều. Kem dưỡng ẩm sẽ thoa vào buổi trưa và buổi tối. Trước mỗi lần bôi nên rửa mặt lại thật sạch để bề mặt da thông thoáng hơn giúp các dưỡng chất thấm sâu vào trong da. Đối với kem dưỡng ẩm, chỉ nên thoa một lớp mỏng để tránh gây tình trạng bí dầu, khó chịu. 

Tránh nắng hoàn toàn, kế cả bức xạ từ máy tính. Nếu phải tiếp xúc với nắng phải sử dụng khẩu trang dày, tối màu và không sử dụng kem chống nắng. Trong trường hợp bắt buộc phải tiếp xúc với ánh nắng thì phải bảo vệ làn da bằng một lớp thật mỏng kem chống kết hợp với đeo khẩu trang, nhưng sau đó phải rửa mặt thật sạch với nước.

Lưu ý: Không được sử dụng bất kì sản phẩm dưỡng da hay thuốc nào khác mà không được bác sĩ da liễu chỉ định

2. Dưỡng da: Từ ngày thứ 4 sau khi lăn kim tế bào gốc 

Ngừng bôi Tế bào gốc và vẫn tiếp tục duy trì việc bôi kem dưỡng ẩm ngày 2 lần cho đến lần điều trị tiếp theo để không ảnh hưởng đến quá trình phục hồi da. Thoa kem dưỡng ẩm giúp cung cấp độ ẩm cho da hỗ trợ quá trình hồi phục da giúp da có thể mau bong mài. Tuy nhiên, có thể ngưng sử dụng kem dưỡng ẩm khi thấy làn da có dấu hiệu quá nhờn.

Tránh nắng hoàn toàn khoảng 1 tuần, luôn luôn dùng kem chống nắng kể cả khi ở nhà. Lúc này, da mặt bạn đang trong quá trình tái tạo, rất nhạy cảm, bất kì tiếp xúc gì có hơi nóng (bếp lửa, bóng đèn, ánh nắng mặt trời, bức xạ máy tính…) đều gây tổn thương da, dẫn đến sạm da, nám da. Nên sử dụng các loại sửa rửa mặt y khoa dịu nhẹ và không có hạt, được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Từ ngày thứ 4 trở đi, bạn cần sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da sâu hơn, tốt nhất cho da lúc này là những sữa rửa mặt y khoa dịu nhẹ . Tuyệt đối không dùng sửa rửa mặt có hạt lợn cợn để tránh tổn thương da, vì lúc này da bạn là da non. Sữa rửa mặt y khoa không chứa xà phòng, êm dịu cho da, đồng thời kiểm soát nhờn hiệu quả và giúp ngăn ngừa mụn.

Xịt khoáng giúp bảo vệ và cung cấp độ ẩm cho da

Nên sử dụng xịt khoáng mỗi ngày 2 lần giúp bảo vệ da, cung cấp độ ẩm và chất khoáng, làm cho da mềm mại.

3. Trị vấn đề da : Từ ngày thứ 7 sau khi lăn kim tế bào gốc

Đây là khoảng thời gian trung bình khiến da bong mài. Sau khi da bong mài, bạn tiếp tục sử dụng kem dưỡng da như bình thường và vẫn sử dụng kem chống nắng đầy đủ và thường xuyên để bảo vệ dạ.

Có thể kết hợp thêm 1 số loại serum điều trị để gia tăng hiệu quả điều trị: thoa 1 lớp mỏng ngày 2 lần, sáng và tối, sử dụng đều đặn và liên tục .

Chế độ ăn uống giàu vitamin giúp bạn có một làn da hoàn hảo sau khi lăn kim tế bào gốc

4. Dưỡng da từ sâu bên trong: ăn uống, sinh hoạt

Uống nhiều nước lọc, đủ 2 lít/ ngày.

Ăn nhiều rau, củ, quả nhưng hạn chế các loại trái cây nhiều đường, nóng như xoài, sầu riêng, mít…Bổ sung thêm một số loại thực phẩm tốt cho quá trình tái tạo da, làm liền sẹo như da heo, giò heo, thực phẩm nhiều chất đạm (thịt, cá, trứng, tôm,..). Bên cạnh đó không dùng cách chất kích thích như bia, rượu, không hút thuốc lá và nên đi ngủ sớm trước 11h

Ăn uống, sinh hoạt như bình thường, không cần phải kiêng cữ gì cả.

Chỉ cần thực hiện 4 bước này & kiên trì điều trị, sẽ

giúp bạn có một làn da hoàn hảo, có một làn da khỏe và đẹp như mơ ước sau khi lăn kim tế bào gốc

Viện Thẩm Mỹ Les Sam luôn lấy uy tín chất lượng lên hàng đầu, ngoài dịch vụ làm ốm và tắm trắng siêu tốc, Viện Thẩm Mỹ Les Sam còn cung cấp rất nhiều dịch vụ được ưa chuộng khác: phục hồi nám da, nâng cơ mặt, triệt lông vĩnh viễn, giảm béo bùn cừu Nhật Bản, xóa nếp nhăn, xóa sẹo, nâng nỡ ngực...

 
 
 
Khi đến với Spa, các bạn sẽ được làm đẹp và thư giãn trong không gian mang đậm phong cách Châu Âu sang trọng và tinh tế. Với tiêu chí: An toàn, hiệu quả lâu dài và giá thành hợp lí, Viện Thẩm Mỹ Les Sam sẽ là nơi lí tưởng cho bạn và người thân yêu có được những giờ phút thư giãn, làm đẹp hài lòng nhất.
 
Chi tiết liên hệ:

VIỆN THẨM MỸ LES SAM

 

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399