Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
13863
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016030201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa LySa
Chung cư 43 Hồ Văn Huê, P.9, Phú Nhuận

Spa LySa

Chung cư 43 Hồ Văn Huê, P.9, Phú Nhuận

Với mỗi người phụ nữ, việc làm đẹp vẫn luôn được chú ý và điều đó hiển nhiên để spa trở thành một phần không thể thiếu. Spa không chỉ là nơi chăm chút cho vẻ đẹp, làn da, vóc dáng mà đó còn giúp bạn thư giãn, thật nhẹ nhàng  xua tan những mệt mỏi căng thẳng trong cuộc sống thường ngày chính là địa điểm lý tưởng có thể đáp ứng được những nhu cầu đó của bạn. Và LySa Spa chính là địa điểm lý tưởng có thể đáp ứng được những nhu cầu đó của bạn.

 

 

 

Không gian spa trang nhã, lịch thiệp với gam màu tươi sáng vừa đủ tinh tế để tạo nên cảm giác thân mật, ấm cúng, tọa lại tại đường Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận, LySa Spa là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của phụ nữ ở TP.HCM.

LySa Spa sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng được thiết kế theo phong cách hiện đại với nội thất sang trọng, tông màu trầm ấm làm chủ đạo tạo cảm giác gần gũi, thân thiện cho khách hàng. LySa Spa được rang bị đầy đủ các thiết bị làm đẹp tiên tiến, sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên kết hợp dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài tạo hiệu quả cao sau mỗi liệu trình.

khuyen mai massage body da muoi gia re

Massage body đá nóng bằng tinh dầu thiên nhiên

Massage đá nóng với tinh dầu là một trong những phương pháp hữu hiệu nhất, sớm lấy lại nguồn năng lượng huyền bí này. Massage đá là phương pháp sử dụng các loại đá khác nhau về kích thước, loại hình và nguồn gốc để truyền dẫn sức nóng hay cái lạnh vào những vị trí nhất định trong cơ thể, tạo ra hiệu ứng nhiệt trị liệu bằng đá hâm nóng. Hương thơm từ tinh dầu Quế - chanh - sả - hoa lài sẽ giúp bạn sớm lấy lại tinh thần sảng khoái. Cùng những dưỡng chất có trong tinh dầu sẽ thẩm thấu vào da, giúp làn da trở nên mịn màng, tươi sáng.

Liệu trình thư giãn toàn thân với massage body đá muối kết hợp với massage foot và đắp mặt nạ thảo dược dưỡng da mặt (90 phút) :

Bước 1: Tắm dưỡng ẩm toàn thân.

Bước 2: Sử dụng động tác đi bộ bằng tay từ ức chân lên khắp cơ thể làm nóng người.

khuyen mai massage body da muoi gia re

Bước 3: Ủ đá nóng phần lưng.

khuyen mai massage body da muoi gia re

Bước 4: Thoa tinh dầu Quế - chanh - sả - hoa lài, massage Thụy Điển và Singapore.

Bước 5: Massage đá nóng phần chân với thao tác massge thụy điển.

khuyen mai massage body da muoi gia re

Bước 6: Thoa tinh dầu Quế - chanh - sả - hoa lài, phần lưng massage Thụy Điển và Ấn huyệt đạo.

Bước 7: Nằm ngữa massage chân với thao tác massage Thái Lan, ấn huyệt. Đắp mặt nạ bằng thảo dược thiên nhiên giúp da mặt tươi trẻ, sáng mịn.

 

khuyen mai massage body da muoi gia re

Bước 8: Massage tay với tinh dầu thao tác Thụy Điển.

khuyen mai massage body da muoi gia re

Bước 9: Ấn huyệt đạo vai, cổ, gáy, đầu, mặt.

khuyen mai massage body da muoi gia re

khuyen mai massage body da muoi gia re

Bước 10: Lau khăn ấm toàn thân, kết thúc bài uống trà gừng.

Massage body với tinh dầu và đá muối Himalaya: Giúp lưu thông khí huyết trong cơ thể, tạo cảm giác thoải mái, kích thích cơ thể tự bài tiết, đào thải độc tố, giảm căng các cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch, làm giảm sự mệt mỏi. Đặc biệt tiếp thêm nguồn năng lượng và sinh khí mới cho cơ thể con người sau những giờ phút làm việc mệt mỏi, căng thẳng…

Thải Độc Tố Chì - Hồi Sinh Cho Làn Da Trắng Mịn Tại Lysa Spa

Do nhiều nguyên nhân như trang điểm thường xuyên, khói bụi ô nhiễm mà theo thời gian, da mặt bạn tích tụ một lượng chì khá lớn. Lượng chì tích tụ trong biểu bì da gây nên các hiện tượng như tàn nhang, nám da, lão hóa da, mất sự đàn hồi sợi collagen, mụn hoặc nặng hơn là có thể làm rỗ mặt. Để có thể khử chì, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, bạn phải cần đến những liệu pháp chăm sóc da chuyên nghiệp.

 

 

 

LySa Spa sử dụng liệu pháp thoa Vitamin thải độc tố kết hợp công nghệ Ultrasonic cure năng lượng siêu âm nóng để “khử” chì, đào thải độc tố, giúp đưa dưỡng chất vào sâu trong da. Song song với đó, LySa Spa cũng kết hợp massage thư giãn ấn huyệt giải độc tố VÀ Đắp mặt nạ thảo dược trắng da. Các phương pháp này sẽ giúp da bạn trở nên trắng sáng, mịn màng và mềm mại hơn. Chỉ sau 60 phút, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực của làn da mình.

Đội ngũ nhân viên làm việc tại LySA Spa được đào tạo tay nghề chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Mỗi dịch vụ mà khách hàng lựa chọn sẽ được nhân viên với tay nghề cao ở đây phục vụ tận tình. Bên cạnh đó, trang thiết bị hiện đại cùng với các thảo dược chiết xuất từ thiên nhiên có lợi cho sức khỏe và mỹ phẩm nhập ngoại từ thương hiệu có uy tín sẽ đem lại cho cho khách hàng sự yên tâm và thoải mái khi sử dụng dịch vụ chăm sóc cơ thể tại đây.

Lysa 1

Lysa 10

khuyen mai massage body da muoi gia re

Tại Spa Lysa có đa dạng các gói dịch vụ như: chăm sóc da, tắm trắng, massage thư giãn toàn thân, tẩy da chết, tắm dưỡng… với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Nếu đang tìm cho mình chốn thư giãn nhẹ nhàng sau nhịp sống xô bồ của Sài thành, có lẽ LySa Spa sẽ là cái tên mà bạn không nên bỏ qua cơ hội trải nghiệm.

Không quá hào nhoáng, tráng lệ như các spa ở quận trung tâm, LySa Spa ẩn mình trong nét đẹp thanh tĩnh, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng với các gam màu trang nhã làm chủ đạo. Đến đây để cảm nhận khoảng không gian như dành cho riêng mình, tâm hồn chợt trở nên nhẹ bẫng, tham gia vào các dịch vụ massage, làm đẹp cơ thể bạn như được trở nên khoan khoái lạ thường.

Chi Tiết Liên Hệ:

Spa LySa

 Chung cư 43 Hồ Văn Huê, P.9, Phú Nhuận

Tell: 0984444845

 

 

 
 

 

Tags: spa phú nhuận , spa uy tín , spa làm đẹp

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415