Spa Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
34663
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015053002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA BÍCH TRANG
đường số 8, P.11, Quận Gò Vấp

SPA BÍCH TRANG

 

Ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của khoa học kĩ thuật và công nghệ làm đẹp, Spa Bích Trang hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của chị em phụ nữ châu Á trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân. Vì vậy, Spa Bích Trang luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu, cam kết mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo và hoàn thành sứ mệnh “Đồng hành cho vẻ đẹp thăng hoa”.

Tọa lạc tại số  đường số 8, P.11, Quận Gò Vấp - Spa Bích Trang được mọi người biết đến là một spa cao cấp và là một trong những spa có uy tín tại TP.HCM. Với đầy đủ cơ sở vật chất cùng những trang thiết bị hiện đại, Spa Bích Trang sẽ mang đến cho khách hàng hiệu quả điều trị cao nhất. Spa Bích Trang mang đến cho khách hàng chất lượng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất. Spa đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: điều trị mụn, liệu trình chăm sóc da mụn, liệu trình tái tạo da, liệu trình tẩy trắng da mặt, liệu trình chăm sóc da toàn thân, liệu trình giảm béo, waxing, nối mi, tắm mịn ...

 

Không phải ngẫu nhiên mà làn da được xếp ở vị trí thứ 2 trong chuẩn mực đánh giá vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ Á Đông. Da là tấm gương phản chiếu hoạt động tâm sinh lý, tình trạng sức khỏe cũng như vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của phái đẹp. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn và khao khát được sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào, tươi trẻ. Nhằm giúp chị em biến ước mơ đó thành hiện thực, Spa Bích Trang ứng dụng các công nghệ làm đẹp da hàng đầu tự tin cam kết mang đến cho chị em làn da hoàn hảo nhất.

 

 

Trị sẹo rỗ bằng phương pháp lăn kim tế bào gốc:

Tàn dư của mụn trứng cá, thủy đậu hay chấn thương do tai nạn là nguyên nhân gây ra sẹo rỗ (sẹo lõm). Sẹo rỗ trên da rất khó chữa vì thời điểm này da bị tổn thương sâu nên cần phải có quá trình điều trị phù hợp, đúng cách thì mới có kết quả tốt nhất.

Hiện nay, công nghệ lăn kim cấy tế bào gốc được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là “giải pháp vàng” trong điều trị sẹo rỗ. Theo chứng minh lâm sàng, phương pháp này tác động đến 80% việc sản sinh collagen ở lớp trung bì, giúp làm đầy mô, còn 20% là việc chăm sóc da bằng dưỡng chất cần thiết. Đây thực sự phương pháp hay giúp trị sẹo rỗ hiệu quả.

Lăn kim là một thiết bị y tế có dạng hình ống, đầu dụng cụ gắn khoảng 192 đến 500 đầu kim siêu nhỏ có đường kính lớn nhất là 2.0 mm. Các đầu kim được bố trí và sắp xếp theo rãnh một cách khoa học, chích vào da khoảng 2 - 3mm nhằm tạo nên “thương tổn giả mạo”. Khi rút kim, ngay lập tức lớp biểu bì đóng lại nên làn da không bị thương tổn. Tuy đã tạo ra “thương tổn giả mạo” nhưng chúng lại kích thích sản sinh collagen, elastin giúp làm đầy sẹo lõm.

 

Vậy tế bào gốc là gì?

Là những tế bào khỏe mạnh có khả năng sinh sản, phát triển tốt. Từ một tế bào gốc đó có thể nuôi cấy thêm hàng vạn tế bào khác. Các tế bào này được tách chiết và tinh lọc để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất có chức năng điều trị khác nhau. Tế bào gốc sẽ được đưa vào cơ thể nhờ sóng hồng ngoại giúp tăng tổ chức liên kết da, tăng sinh collagen, làm đầy sẹo rỗ và làm mịn màng vùng da điều trị.

 

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CÔNG NGHỆ LĂN KIM TẾ BÀO GỐC

- An toàn tuyệt đối, không gây đau đớn, không gây tác dụng phụ

- Điều trị sẹo rỗ hiệu quả, duy trì kết quả lâu dài

- Có thể điều trị đồng thời các vùng khác nhau trên cơ thể

- Làn da săn chắc, mịn màng, trẻ hóa. Thời gian tái tạo collagen kéo dài tới nhiều tháng sau đó

- Làm tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất cao nhất

Quy trình lăn kim tế bào gốc

Bước 1/ Thăm khám và tư vấn: Chuyên viên sẽ soi da, thăm khám để kiểm tra mức độ nông sâu của vết sẹo. Từ đó tư vấn liệu trình phù hợp

Bước 2/ Làm sạch vùng da trị liệu: Làm sạch vùng da điều trị và tẩy tế bào chết cho da

Bước 3/ Bôi tê: Bôi tê 30 phút trước khi trị liệu sẽ giúp khách hàng thoải mái, không bị đau rát

Bước 4/ Trị sẹo rỗ bằng lăn kim: Tiến hành trị sẹo rỗ bằng thiết bị lăn kim

Bước 5/ Bôi tế bào gốc: Sau khi thực hiện lăn kim, khách hàng sẽ được bôi tế bào gốc lên vùng da điều trị và kết hợp với máy Cool Relax kích thích quá trình phục hồi và tái tạo da.

 

Đến với Spa Bích Trang, bạn sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc sắc đẹp trong không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi với những công nghệ làm đẹp hiện đại, tối tân nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, chu đáo ở đây chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

 

Với Spa Bích Trang quý khách sẽ được cảm nhận với tất cả các giác quan, tiếng nhạc nhẹ nhàng thanh thoát, hương thơm thoang thoảng quyến rũ, hoà mình trong làn nước róc rách, nhắm mắt và tận hưởng phút giây thư thái tuyệt vời dưới bàn tay chăm sóc cẩn trọng của đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp.

 

Phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp, bằng cách này hay cách khác. Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Đến Spa Bích Trang để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân. “Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí thì Spa Bích Trang là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. 

 

Chi Tiết Liên Hệ:

SPA BÍCH TRANG

Địa chỉ:  đường số 8, P.11, Quận Gò Vấp

Tel. 0933019627 C.Trang 

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Gò Vấp , Spa bich trang , sap dep quan go vap

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717