Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
16987
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015082702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

F Miss Spa
Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh

F MISS SPA

 Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh 

 

 

Kết thúc một tuần làm việc mệt mỏi và căng thẳng, chắc hẳn bạn đang tìm cho mình một nơi thật sự lãng mạn, một không gian lý tưởng để thư giãn với người thân, bạn bè của mình. Có một gợi ý nhỏ cho bạn đó là F’Miss Spa, nơi bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi và tự do làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho cơ thể, điều mà bạn đã không thể thực hiện được vì quỹ thời gian quá eo hẹp với một núi công việc bộn bề trong những ngày qua.

F’Miss Spa sẽ làm hài lòng bạn với không gian thư thái cùng dịch vụ rất chuyên nghiệp, bao gồm: Chăm sóc da mặt cơ bản, Chăm sóc mặt nạ chuyên nghiệp, Thanh tẩy và dưỡng da toàn thân, Massage toàn thân, Tắm mịn, Tắm trắng, Chăm sóc đôi chân, Đắp mặt nạ – Mask, Dịch vụ Wax, Dịch vụ làm đẹp sau khi sinh, hứa hẹn mang lại cho bạn và người thân của mình cảm giác sảng khoái, tinh thần minh mẫn, phục hồi năng lượng nhanh chóng và sở hữu làn da chắc khỏe, mịn màng tự nhiên.

fmiss2

 

untitled

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

untitled-13

untitled-14

untitled-15

untitled-18

untitled-21

untitled-22

untitled-24

untitled-25

F’Miss Spa tọa lạc tại số 31/1 Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, có vị trí thuận tiện đi lại, là điểm đến làm đẹp lý tưởng cho nhiều khách hàng. Nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất dành cho bạn nhờ spa biết cách kết hợp giữa dịch vụ làm đẹp và nghỉ ngơi thư giãn cao cấp.

Không gian spa yên tĩnh, ấm cúng mà sang trọng với lối thiết kế nội thất trang nhã mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư thái tuyệt vời tựa như đang chìm vào không gian thoảng hương tinh dầu tràm thơm nhẹ nhàng, mọi mệt mỏi lo toan của bạn đều sẽ tan biến nhanh chóng.

Với dịch vụ đa dạng chăm sóc sắc đẹp dành cho phái nữ, trang thiết bị máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, mỹ phẩm cao cấp chiết xuất từ thảo dược đảm bảo an toàn cho làn da, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, F’Miss Spa cam kết mang lại những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp an toàn và hoàn hảo nhất cho quý khách hàng.  

Chi Tiết Liên Hệ:

F MISS SPA

 Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh 

 

 

Tags: f miss spa , spa uy tin quan binh thanh

TIN CÙNG LOẠI