Spa Uy Tín Quận 8

Lượt xem
11657
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014102703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Oanh Oanh 2
Tạ Quang Bửu, P.2, Q.8

Spa Oanh Oanh 2

 Tạ Quang Bửu, P.2, Q.8

 

Tọa lạc tại  Tạ Quang Bửu, P.2, Q.8 ngay trung tâm Quận 8Spa Oanh Oanh 2 – Một trong những địa chỉ lý tưởng giúp bạn trở nên xinh xắn và quyến rũ hơn với những dịch vụ như: Phun màu thẩm mỹ, trị liệu các vấn đề về da mụn, nám, tàn nhang , chăm sóc da toàn thân, tắm trắng thảo dược thiên nhiên, nối mi chuyên nghiệp...

 

 

 Spa Oanh Oanh 2 với một không gian sang trọng, được trang bị máy móc thiết bị với công nghệ hiện đại, sẽ giúp bạn lấy lại sắc đẹp của tuổi thanh xuân, tái tạo làn da và khắc phục những khiếm khuyết trên cơ thể.
Đặc biệt  Spa Oanh Oanh 2 hoàn toàn sử dụng dòng mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng trên thế giới có nguồn gốc rõ ràng.

 

 

 

 

 

* Phun xăm mí mắt

- Là phụ nữ ai cũng muốn mình có được đôi mắt to, tròn với đường viền mí sắc sảo và quyến rủ. Nhưng lại không muốn mất nhiều thời gian trang điểm.
- Phun xăm mí mắt là một hình thức trang điểm vĩnh viễn.    
- Và tùy theo gương mặt, sở thích, cá tính và công việc  của từng người  mà kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho bạn đường viền mí  dày hay mỏng sao cho đẹp tự nhiên và phù hợp nhất.

- Đến với Spa Oanh Oanh 2 là bạn đã tìm cho mình một địa chỉ  đáng tin cậy, kỹ thuật viên phun xăm có uy tín, đã được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong phun xăm thẩm mỹ. Bạn sẽ được tư vấn màu sắc phù hợp với khuôn mặt, cá tính và màu da của bạn. Với kỹ  thuật phun xăm hiện đại nhất bạn sẽ có ngay đôi mắt đẹp tự nhiên quyến rũ và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Ảnh minh họa

Phun thêu chân mày

- Việc sở hửu cặp lông mày đẹp tự nhiên, tạo đường nét thanh thoát cho gương mặt là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Công nghệ phun thêu chân mày là kỹ thuật mới nhất hiện nay.

- Phun thêu không khó nhưng đòi hỏi người  phun phải nắm vững kỹ thuật , có cập mắt thẩm mỹ và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm. Để tạo được cập lông mày đẹp tự nhiên như  thật.

Ảnh minh họa

* Phun môi

- Việc sở hữu một đôi môi đẹp gợi cảm là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ.

- Ngày nay, nhiều chị em đang lựa chọn công nghệ phun xăm để làm đẹp.. Không chỉ ở Việt Nam, các phụ nữ trên thế giới cũng rất ưa chuộng công nghệ làm đẹp này. Phun xăm không khó nhưng đòi hỏi người xăm phải nắm vững kỹ thuật , có cập mắt thẩm mỹ và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm.

- Phun xăm có thể giúp chúng ta chỉnh sửa những khuyết điểm trên khuôn mặt: lông mày, mí mắt, viền môi. Ngoài ra, phun xăm còn có tác dụng tiết kiệm thời gian trang điểm hàng ngày. Nhất là đối với những chị em bận rộn. Tùy theo sở thích, phun xăm có thể thay đổi màu sắc, kiểu dáng rất phong phú, đa dạng.

Ảnh minh họa

* Nối mi chuyên nghiệp

- Chỉ với 150.000đ bạn có thể sở hữu ngay hàng mi dài, cong tự nhiên với dịch vụ Nối mi  chuyên nghiệp tại  Spa Oanh Oanh 2.

- Lông mi có tác dụng bảo vệ mắt khỏi những mối đe dọa từ bên ngoài như khói bụi. Đặc biệt sở hữu lông mi dài, cong vút còn tôn thêm vẻ đẹp cuốn hút cho đôi mắt của bạn. Tuy nhiên không phải ai cũng có hàng mi như mong muốn.

- Spa Oanh Oanh 2 xin giới thiệu đến bạn công nghệ nối mi  nhanh chóng cho bạn đôi mi cong đẹp tự nhiên quyến rũ.

- Nối mi là phương pháp làm dài, dày lông mi bằng cách nối sợi mi giả vào sợi mi thật bằng một loại keo dính đặc biệt. 

- Nối mi rất đơn giản. Nhưng đẹp tự nhiên, quyến rũ mà không ai biết mình nối mi mới là một nghệ thuật  mà không phải ai cũng làm được.   

Ảnh minh họa

- Duy nhất tại  Spa Oanh Oanh 2 với chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm và đam mê nghề, chỉ với khoảng thời gian ngắn đảm bảo mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách.

- Sau khi nối mi, bạn sẽ có đôi mi cong đẹp  tự nhiên như thật, đảm bảo nhẹ nhàng không cộm mắt.

- Một chút thay đổi trên đôi mắt sẽ giúp bạn tự tin thể hiện bản thân trước mọi người.

* Tắm trắng thảo dược thiên nhiên

- Đảm bảo chỉ một lần tắm da bạn sẽ trắng mịn màng và quyến rủ.

 

 Ảnh minh họa

* Điều trị tận gốc các loại mụn thâm
- Mụn luôn là vấn đề nan giải của các bạn trẻ, thậm chí cả người lớn tuổi luôn bị ám ảnh bởi làn da sần sùi và những vết thâm lâu năm khiến gương mặt chúng ta trở nên thiếu tươi sáng và khỏe khoắn .Với phương pháp đặc trị mụn hiệu quả các loại mụn trứng cá, mụn đầu đỏ, đầu đen, mụn bọc, mụn mủ.  Bảo đảm các bạn sẽ hài lòng với kết quả ngay lần đầu điều trị .

 Ảnh minh họa

Spa Oanh Oanh 2 chính là giải pháp hiệu quả, nơi mà quý khách có thể cảm nhận một không gian thư giãn để xóa bỏ những mệt mỏi, muộn phiền, và tận hưởng hương vị ngọt ngào của cuộc sống.

Spa Oanh Oanh 2 nhận đào tạo học viên Hair salon.

Chi Tiết Liên Hệ:

Spa Oanh Oanh 2

 Tạ Quang Bửu, P.2, Q.8

Tel: 0909437209

 

 

 

 

Tags: spa dep quan 8 ,spa uy tin quan 8 ,spa cham soc da chuyen nghiep ,spa quan 8

TIN CÙNG LOẠI