Spa Uy Tín Quận 7

Lượt xem
46346
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014061917
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ĐỨC HẠNH SPA
Lâm Văn Bền, P. Tân Kiểng, Quận 7

 

Hằng ngày phải hòa mình vào với áp lực công việc, môi trường, lối sống sinh hoạt hằng ngày…, tất cả đều có thể là nguyên nhân gây ra sự mệt mỏi, kiệt sức và các vấn đề cho làn da và sức khỏe của chính bạn, đặc biệt là với các chị em phụ nữ. Là phụ nữ ai cũng muốn mình có được vẻ đẹp toàn diện từ làn da cho đến mái tóc, gương mặt để ngày càng tự tin hơn trong cuộc sống. Vì thế, khi đến với Đức Hạnh Spa, bạn sẽ có cơ hội gạt bỏ được mọi ưu phiền, căng thẳng và thư giãn, làm đẹp toàn thân với các liệu trình dịch vụ đa dạng tại đây.

Tọa lạc tại địa chỉ số Lâm Văn Bền, P. Tân Kiểng, Quận 7, Đức Hạnh Spa từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn nữ và các bạn nam tìm đến như một nơi tin cậy, giúp bạn có được dung mạo mới xinh xắn hơn, làn da tràn đầy sức sống trẻ đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Đức Hạnh Spa tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu  đẳng cấp, hiệu quả.

Đức Hạnh Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Đức Hạnh Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Đức Hạnh Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn.

Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Tại Đức Hạnh Spa có đa dạng các gói dịch vụ như: chăm sóc da, điều trị mụn, lăn kim, triệt lông vĩnh viễn, giảm béo, tắm trắng bằng vitamin C + Collagen bằng máy phi thuyền, tái tạo tế bào da,… cùng với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Đức Hạnh Spa cung cấp đa dạng nhiều loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm top 5 thế giới, chiết xuất từ 100% thiên nhiên hữu cơ, an toàn và siêu sạch.

ĐIỀU TRỊ MỤN

Mỗi ngày Đức Hạnh Spa nhận rất nhiều trường hợp trị mụn: mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen.... Với mỗi liệu trình là cả tâm huyết của người thợ mong muốn mang lại làn da đẹp cho người khách của mình. Vì vậy Đức Hạnh Spa tự tin đem đến phương pháp tốt nhất đến cho khách yêu, không còn lo đau đớn, sẹo rỗ do mụn để lại.

Hình ảnh có liên quan

Công nghệ lăn kim được xem là một trong những giải pháp xóa sẹo hiệu quả nhất hiện nay. Thiết bị lăn kim kích thích sự tái sinh của mô tế bào đã mất, kết hợp với việc dẫn xuất đưa tế bào gốc xuống dưới da hỗ trợ tế bào da sản sinh collagen giúp tái tạo lại làn da bị hư tổn, làm đầy các vết sẹo, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da khỏe đẹp tự nhiên. Nếu da mặt bạn đang gặp các vấn đề về sẹo, nhiều vết đốm, thiếu mịn màng, hãy đến Đức Hạnh Spa và sử dụng ngay gói dịch vụ lăn kim Nhật Bản trị sẹo lõm, sẹo rỗ, nám, tàn nhang, trẻ hóa da. Chỉ sau một liệu trình kéo dài 120 phút, bạn không khỏi bất ngờ với làn da tươi mới trên gương mặt.

Công nghệ lăn kim với hiệu quả mang lại vượt trội, không mất nhiều thời gian để điều trị và cũng không cần nghỉ dưỡng. Dịch vụ với các bước thực hiện bài bản, gây tê cẩn thận, hoàn toàn không tạo cho bạn cảm giác đau hay khó chịu.

 

 

 

KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ MỤN:

Làm mờ các sắc tố đen, giảm thâm mụn

Hạn chế tối đa quá trình tiết bã nhờn trên da

Những nốt mụn lành đi không để lại sẹo rỗ, sẹo xấu

Lỗ chân lông thu nhỏ lại do tuyến bã nhờn được kiểm soát

Hạn chế tối đa tái phát lại mụn, nhờ sử dụng sữa rửa mặt kiềm dầu và thuốc trị mụn cao cấp

 

 

Đức Hạnh Spa Cam Kết:

- Hết sạch mụn

- Không tái lại sau khi kết thúc các liệu trình điều trị mụn

- Ít đau, ít sưng tấy

Ngoài ra, Đức Hạnh Spa còn có mỹ phẩm đặc trị sẹo rỗ, trị mụn

 

TẮM TRẮNG PHI THUYỀN

Hấp trắng da cũng là một phương pháp tắm trắng tương tự như các phương pháp tắm trắng mà các bạn đã biết, tuy nhiên điểm khác biệt và mới mẻ của phương pháp này là làm trắng da sâu hơn và giúp da bạn căng mịn hơn. Liệu trình của hấp trắng cũng kế thừa toàn bộ các bước của tắm trắng thay vì bạn nằm và chờ thời gian cho kem hấp thẩm thấu bên ngoài thì bạn sẽ được hấp trong máy với thời gian tương tự, từ 45 - 60 phút ủ trong máy ở một nhiệt độ thích hợp với từng cơ địa làm da bạn lên tone tốt nhất.

 

Trắng nhanh gấp 10 lần so với việc thoa kem thủ công thông thường

B1 : làm sạch da 

B2 : tẩy tế bào chết bằng cà phê dừa

B3 : thoa tinh chất 

B4 : tắm trắng 

B5 : hấp trắng bằng phi thuyền hồng ngoại 

B6 : tắm dưỡng bằng sữa tươi

B7 : thoa kem dưỡng da

Cam kết : lên từ 2-3 tone

Tắm trắng bằng phi thuyền hồng ngoại tại Đức Hạnh Spa kết hợp với vitamin C sẽ được bắt đầu với cảm giác ấm dần, cảm nhận được sự giãn nở của các lỗ chân lông. Điều này sẽ tạo ra một môi trường thuận lợi để các dưỡng chất làm trắng thẩm thâu sâu vào da, khóa chặt mọi hoạt động của hắc sắc tố, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành của hắc sắc tố mới, chống lại quá trình lão hóa da cho phái đẹp.

Với máy phi thuyền hồng ngoại thì quy trình dưỡng trắng da sẽ được bắt nguồn từ bên trong và giải quyết tận gốc các nguyên nhân gây sạm, nám mà vẫn đảm bảo chất lượng an toàn và hiệu quả.

 

Da lên tone rõ rệt chỉ ngay sau lần đầu hấp trắng:

- Da mịn màng và trắng sáng

- Dưỡng chất thấm sâu da giúp da trẻ hoá

- Phương pháp trắng da an toàn và hiệu quả nhanh nhất hiện nay

CAM KẾT KHÔNG TRẮNG HOÀN LẠI TIỀN

Chị em phụ nữ, hay các bạn nam sẽ cảm nhận ngay những công dụng nêu trên khi đến trãi nghiệm dịch vụ Hấp trắng bằng Vitamin C + Collagen bằng máy phi thuyền bằng công nghệ ánh sáng Hàn Quốc phù hợp cho cả nam lẫn nữ tại Đức Hạnh Spa nhé! 

GIẢM BÉO BẰNG MÁY SIÊU ÂM LÀM TAN MỠ, MÁY RF LÀM SĂN CHẮC

Để đáp ứng mong muốn sở hữu một thân hình thon gọn không ngấn mỡ bụng của nhiều chị em, Đức Hạnh Spa đang áp dụng công nghệ giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật RF mới nhất. Với những ưu điểm vượt trội như nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, Công nghệ RF ra đời chính là giải pháp tối ưu toàn diện khắc phục tình trạng thừa cân béo phì, cho bạn eo thon dáng chuẩn như mong đợi chỉ sau 1 lần điều trị.

 

Nguồn dịch lỏng này sẽ được đưa ra ngoài cơ thể nhanh chóng, không gây đau hay bất cứ tổn thương nào. Chỉ sau 1 lần điều trị, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những ngấn mỡ thừa bị loại bỏ.

Máy giảm béo RF này giúp cho việc đốt mỡ từng vùng được dễ dàng và hiệu quả tuyệt vời, các tế bào mỡ sẽ bị dao động rất mạnh bởi lực hút chân không của tay cầm, và với sức nóng của RF lưỡng cực, các tế bào mỡ sẽ bị nhiệt lượng này đốt cháy nhanh chóng, và đào thải qua đường bài tiết.

Kết quả hình ảnh cho Giảm mỡ bụng Công nghệ Cavi-lipo

Công nghệ RF biến các tế bào mỡ được hóa lỏng, giảm thiểu tối đa khả năng liên kết hình thành mô mỡ trong cơ thể bạn. Hiệu quả giảm mỡ lên tới 95% chỉ với một lần điều trị. Tùy theo mức độ tích mỡ, bạn có thể sẽ giảm được từ 2-8kg, vòng bụng giảm được 6-18cm, vùng đùi từ 2-8cm.

Đặc biệt vùng da bụng không bị nhăn chùng chảy sệ mà trở nên săn chắc và mịn màng hơn, hạn chế nguy cơ tái phát cao. Kết quả, bạn sẽ sở hữu vòng eo thon thả mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

 

 
TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN

Làm sao để triệt lông vĩnh viễn là thắc mắc của hầu hết chị em phụ nữ với mong muốn sở hữu làn da mịn màng tự nhiên. Nghiên cứu về vấn đề này, các chuyên gia tại Mỹ đã cho ra đời phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light. Với tính năng hoạt động thông minh và khoa học, New E-light có khả năng triệt sạch lông trên da, giúp lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể sau triệt lông, đảm bảo an toàn cho làn da. Đây là phương pháp triệt lông vĩnh viễn được giới chuyên gia đánh giá cao, được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 
 
Bằng công nghệ triệt lông vĩnh viễn New ElightĐức Hạnh Spa có thể yên tâm vì không gây hại hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Ngoài khả năng loại bỏ hoàn toàn những sợi lông chân, lông tay, vùng nách, vùng bikini,... New Elight còn kích thích tái tạo da hiệu quả, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ vết thâm nám và giúp bề mặt da trở nên sáng mịn hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề lông chân, có thể tự tin trong giao tiếp, không mất nhiều thời gian dành cho việc tẩy lông và hơn thế là tiết kiệm tối đa chi phí điều trị. Đây chính là lý do để bạn không phải băn khoăn xem có nên triệt lông vĩnh viễn hay không nữa đấy.
 
 
 
Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Đức Hạnh Spa giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!
 

Thông Tin Liên Hệ: 

ĐỨC HẠNH SPA

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 7 , spa quận 7 , làm đẹp quận 7 , spa làm đẹp tphcm

TIN CÙNG LOẠI

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299