Spa Uy Tín Quận 5

Lượt xem
11501
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016012301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

 

Tel: 0903777211 - 0909662008

 

Mụn và các hệ quả từ mụn như sẹo mụn, thâm, nám… luôn là nỗi băn khoăn của nhiều bạn gái, bởi các loại mụn thường khó điều trị dứt điểm, phải tốn nhiều thời gian và chi phí, cũng như ảnh hưởng ít nhiều đến sự tự tin khi giao tiếp. Đừng để mụn gây thêm nhiều nỗi “ám ảnh” trong bạn, hãy dẹp bỏ ngay sự lo âu ấy ngay lập tức bằng gói điều trị + chăm sóc da tại  Bi Bi Spa. Hãy để những tổn thương do mụn gây ra cho da bạn được phục hồi đúng cách, đồng thời “hô biến” làn da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn trong phút chốc!

 

Bạn thuộc tuýp da nhờn dễ làm nảy sinh nhân mụn, bạn không điều trị mụn kịp thời hoặc da không thuộc dạng dễ ‘hồi phục’… đó chính là những tác nhân chính dẫn đến tình trạng mụn kéo dài, và để lại các hệ quả xấu trên bề mặt da. Đừng quá lo lắng, Công nghệ Oxy jet có tác dụng xóa nếp nhăn, trẻ hóa da, trị mụn, nám...Đây là phương pháp tối ưu nhất hiện nay, đang được ứng dụng tại nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới , giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng và tươi trẻ.

Oxy Jet là công nghệ mới của Mỹ, được Bi Bi Spa nhập khẩu và đưa vào ứng dụng trong công nghệ chăm sóc đẹp. Công nghệ này sử dụng thiết bị tạo ra nguồn Oxy tinh khiết " bắn " vào da với áp xuất cao kết hợp đưa oxy tinh khiết và các dưỡng chất đặc trị vào sâu bên dưới da để điều trị da.

Công nghệ Oxy Jet sử dụng phương pháp cao áp phân ly, ion hóa các chất khí trong không không khí tạo ra 98% oxy tinh khiết và kết hợp với những thiết kế đặc biệt như : đầu phun sương, đầu nén, và tinh chất đặc trị, mặt nạ, đèn chiếu LED với nhiều chương trình trị liệu để đưa lượng oxy thấm trực tiếp vào các vùng da, giúp da hấp thụ oxy và dưỡng chất thật nhanh, thúc đẩy sự trẻ hóa ở tế bào, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất ở tế bào. Ngoài ra máy còn tạo độ ẩm cho da, rửa sạch lỗ chân lông để kem hay dưỡng chất đi sâu vào trong tế bào giúp da may phục hồi và dưỡng chất mau chóng hấp thụ

Công dụng :

- Làm sạch sâu trong da, làm mát da, làm sạch mụn đầu đen

- Bổ sung nước cho da

- Trị mụn trứng cá, vết thâm mụn, sẹo

- Làm giảm nếp nhăn, nám, và tàn nhang

- Trắng đẹp làm mượt da

- Làm săn chắc và tươi sáng da, làm chậm sự lão hóa da

- Tăng hiệu quả, rút ngắn thời gian phục hồi sau các điều trị siêu mài da, lột mặt, phẫu thuật, chiếu lazer

Ưu điểm :

- Giúp hoạt hóa tế bào, cải thiện thể chất dễ dị ứng, tăng cường sức đề kháng cho làn da, giảm chứng viêm da cơ địa.

- Thay đổi độ PH của vết thương, xúc tiến sự sinh trưởng của lớp thượng bì, khống chế các vi khuẩn ở vết thương, đẩy nhanh tốc độ lành vết thương.

- Phục hồi làn da

Ngoài gói điều trị + chăm sóc da, Bi Bi Spa còn cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng và chất lượng khác, bao gồm: phun xăm, phun mày tán bột, điêu khắc mày 8D, phun môi pha lê collagen,…

Không gian Bi Bi Spa được thiết kế theo lối cổ điển, pha lẫn chất hiện đại. Mỗi chi tiết bày trí đều được chúng tôi tỉ mỉ lựa chọn để làm sao mang lại cảm giác thoải mái nhất nơi khách hàng. Bên cạnh đó, Bi Bi Spa trang bị trang thiết bị chăm sóc tiên tiến nhất hiện nay, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế kết hợp với liệu pháp điều trị mới nhất để mang đến hiệu quả cao nhất và sớm nhất. Các dòng mỹ phẩm chúng tôi sử dụng đều là hàng ngoại nhập, đảm bảo tiêu chí chất lượng tối ưu. Một trong những dòng săn sóc da tiêu biểu mà spa sở hữu là Dermalogica, nhãn hiệu nổi tiếng của Mỹ, được các spa cao cấp sử dụng. Các sản phẩm cân bằng da Dermalogica có tác dụng làm dịu, đồng thơi giúp các sản phẩm dưỡng da thẩm thấu sâu hơn, mang lại hiệu quả cao hơn cho làn da. Bên cạnh đó, dòng dưỡng ẩm Dermalogica mà chúng tôi ứng dụng giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da trước tác động của  môi trường và cân bằng độ ẩm cho làn da. Đặc biệt, sản phẩm liệu pháp cơ thể kết hợp hoàn hảo với các dịch  vụ tại spa, giúp tạo ra phương pháp trị liệu tinh dầu hiệu quả, mang lại cho quý khách một làn da mịn màng, sáng và khỏe mạnh. 

 

 

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thật sự sau nhiều lo toan cuộc sống.

Bi Bi Spa – cùng bạn làm nên vẻ đẹp rạng ngời và tràn đầy sức sống!

 

http://www.quangcao24h.com.vn

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 5 , Bi Bi Spa

TIN CÙNG LOẠI

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0909196262 - 0944768168