Spa Uy Tín Quận 3

Lượt xem
13740
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015111302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa An Yên
CMT8, P.10, Q.3

SPA AN YÊN

Hotline: 0906772070 ( Mss Liên) - 0917352566 ( Mss Vân)

Làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là nhu cầu không thể thiếu của chị em phụ nữ. Để giúp bạn gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, Spa An Yên cung cấp các dịch vụ chăm sóc da mặt, dịch vụ thư giãn toàn thân, chăm sóc toàn thân, massge mỡ bụng, dịch vụ foot massge, dich vụ waxing, tắm trắng, trị mụn và các dịch vụ đặc biệt khác,… với các liệu trình được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp. Hãy đến với Spa An Yên để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân.

Bảng giá dịch vụ. Đang giảm 30%  đến 20/11/2015

 

 

Với mong muốn tạo nên một không gian thư giãn tuyệt vời giúp bất cứ ai khi đến đây cũng sẽ cảm thấy thật thoải mái, nhẹ nhõm, Spa An Yên nằm yên tĩnh trong con hẻm 372 của đường Cách Mạng Tháng 8 Quận 3. Chạy xe vào 20m, khách gửi xe và đi bộ thong thả một vài bước là đến Spa An Yên. Phía sau cánh cổng hoa giấy rực rỡ là một không gian mở, có cây lá,có hoa cỏ, có giếng trời, có không khí từ bên ngoài thổi vào, gió vi vu trong không gian xanh tươi và mộc mạc của hơi thở thiên nhiên sẽ nhanh chóng làm bạn quên đi những áp lực công việc, cuộc sống.

Đến Spa An Yên tận hưởng những dịch vụ chăm sóc da hiệu quả nhất với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm tận tâm và máy móc công nghệ hiện đại.

Spa An Yên hy vọng sẽ luôn là nơi thư giãn và chăm sóc da lý tưởng. Nơi đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của khách hàng khi có nhu cầu chọn lựa. Một spa mộc mạc, nhỏ nhắn nhưng luôn có một sức hút lạ kì. Đó chính là Spa An Yên!

Hãy đến Spa An Yên và cảm nhận sự tuyệt diệu nhẹ nhàng mà đôi  khi bạn quên mất vì dòng cuốn của cuộc sống!

Chi Tiết Liên Hệ:

SPA AN YÊN

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 3 , Spa An Yên

TIN CÙNG LOẠI