Spa Uy Tín Quận 10

Lượt xem
11013
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015112102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Xuân Lý Spa
Đường 3/2, P.11, Q.10

XUÂN LÝ SPA

 

Tel: 0908286166

 

 

Chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá 50% từ 24/11 đến 24/12/2015

Làn da trắng sáng, mịn màng, căng đầy sức sống là mong ước và niềm kiêu hãnh của tất cả chị em phụ nữ chúng ta. Tuy nhiên cùng với sự tác động của thời gian, tuổi tác, môi trường sống… làm làn da dần xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Từ độ tuổi 30 trở đi, quá trình lão hóa sẽ diễn ra nhanh hơn, những vết nám, chân chim, nếp nhăn ở mắt và ở da mặt đã bắt đầu xuất hiện và qua thời gian, da sẽ mất dần độ đàn hồi và trở nên thô ráp. Nếu không được chăm sóc đúng cách thì da ngày càng trở nên xấu hơn, khiến bạn mất đi vẻ trẻ đẹp cũng như sự tự tin vốn có. Hiểu được điều đó, Diachilamdep.net mang đến cho bạn cơ hội chăm sóc làn da hoàn hảo với các dịch vụ chăm sóc da mặt, trị mụn, trị nám, dịch vụ tắm trắng,…tại Xuân Lý Spa với giá cực ưu đãi.

 

 

Với liệu trình được thực hiện bài bản, sử mỹ phẩm cao cấp Mural cùng mặt nạ thảo dược thiên nhiên, Xuân Lý Spa cam kết đạt hiệu quả ngay lần đầu tiên tiến hành dịch vụ. Đặc biệt, trong quá trình đắp mặt nạ, bạn còn được nhân viên massage thư giãn đầu, vai, cổ, cánh tay… giúp lưu thông khí huyết, giảm đau nhức, một mỏi. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng sáng, tươi trẻ mịn màng hơn hẳn cùng một cơ thể khỏe mạnh tràn đầy sức sống sau khi kết thúc liệu trình.

Tọa lạc tại 199/33 Đường 3/2, P.11, Q.10, Xuân Lý Spa với không gian spa được thiết kế sang trọng, dịu dàng cùng những dịch vụ làm đẹp và thư giãn hoàn hảo sẽ giúp bạn giải tỏa stress và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp sau những ngày làm việc căng thẳng. Xuân Lý Spa chuyên các dịch vụ chăm sóc da mặt, trị mụn, trị nám, dịch vụ tắm trắng,…

Xuân Lý Spa có cơ sở vật chất khang trang, được trang bị các loại máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp và chất lượng.

Spa cam kết sử dụng dòng mỹ phẩm uy tín, có tiếng trên thị trường, chắn chắn sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu làm đẹp của Quý khách. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ mang đến cho Quý khách những giờ phút làm đẹp thoải mái nhất.

Chi Tiết Liên Hệ:

XUÂN LÝ SPA

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 10 , Xuân Lý Spa

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10