SPA Thảo Nguyên - Trị Mụn - Trị Nám - Tắm Trắng Hiệu quả 100%, Đào tạo học viên

Lượt xem
18077
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2013052816
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA Thảo Nguyên
Nguyễn Văn Công, P. 3, Q. Gò Vấp, TP. HCM

 SPA THẢO NGUYÊN

ĐC: Nguyễn Văn Công, P. 3, Q. Gò Vấp, TP. HCM

 

 

Trong cuộc sống hối hả với sự phát triển của xã hội, việc chăm sóc sắc đẹp của phái nữ ngày càng được quan trọng hơn. Hãy đến với trung tâm Spa Thảo Nguyên chúng tôi, các Bạn sẽ được chăm sóc toàn diện với các dịch vụ được cung cấp và với giá cả phải chăng.

 

 


Trị mụn hiệu quả 100% sau 03 lần điều trị trọn gói  Đến với Thảo Nguyên Spa bạn sẽ như hoàn toàn bước vào một thế giới thư giãn, một cõi riêng của mình. Được thiết kế với một phong cách spa hoàn toàn khác biệt, sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ và thú vị. Không gian thư giãn nhẹ nhàng và ấm cúng, cung cách phục vụ chuyên nghiệp mà không kém phần thân thiện đó là những ấn tượng đầu tiên của tất cả những khách hàng đã từng đến chăm sóc da tại Spa Thảo Nguyên.

 Trong các dạng mụn thường gặp thì mụn bọc, mụn mũ chiếm khoảng 60%, thường gặp nhất ở nam và nữ, thường có ở lứa tuổi thanh thiều niên, và một số ít ở người trưởng thành, thường tập trung ở độ tuổi từ 18 – 35 tuổi.

Về mặc sức khỏe thì mụn bọc, mụn mũ, mụn trứng cá không gây ảnh hưởng nhưng về mặc thẩm mỹ nó làm cho người bị mụn mặc cảm, không tự tin trong giao tiếp hoặc một số trường hợp đối với các em lứa tuổi nam nữ thanh thiếu niên không dám kết bạn với người khác phái. 
Khi đã xác định được mình bị mụn bọc, mụn mũ, mụn trứng cá. Bạn nên đến đúng nơi điều trị để xử lý điều trị mụn đúng cách thì mới không để lại hậu quả là sẹo thâm và sẹo rổ.

Đối với loại mụn này dù nặng hay nhẹ thì Viện Chăm Sóc Da Thảo Nguyên cũng điều trị hết 100% tận gốc không tái lại.

TRỊ NÁM mờ nám và tàn nhang chỉ sau 3 lần điều trị

“Thổi bay” nám, lấy lại làn da thanh xuân, Thảo Nguyên Spa giúp chị em đơn giản hóa cuộc “đấu tranh” với “căn bệnh kinh niên“ nám, bằng những công nghệ tân tiến nhất thế giới trong điều trị nám
Phương pháp này sử dụng loại ánh sáng sinh học, được coi là “ánh sáng thần kỳ” trong y học, kết hợp các dược liệu quý của Đông y, có tác dụng trị nám da tận gốc theo đúng nguyên lý sinh học. Từ đó, xóa mờ vết nám hiệu quả, kích thích và nuôi dưỡng da bằng những vitamin và hoạt chất quý giá, nhằm tăng cường sức đề kháng của da, tái tạo màng bảo vệ tự nhiên cho da, giúp da khỏe mạnh không bị bắt nắng – chỉ lúc này, bạn mới được trị nám da tận gốc 100%.

Không chỉ xóa nỗi lo về nám, bạn chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên về nhiều tác dụng “đẹp+...” của phương pháp này: làn da trắng sáng, ngăn ngừa nám quay trở lại, se khít lỗ chân lông, sạch mụn cám và đầu đen, cân bằng tuyến dầu, trắng sáng hơn một cách rõ rệt

Chỉ sau 3 buổi trị liệu, bạn có thể cảm nhận bằng mắt vết nám mờ đi rõ rệt, các sắc tố da đều màu và sau 10 buổi, hiệu quả trị nám da có thể lên tới 90%. 
 
TẮM TRẮNG  là một trong những dịch vụ giúp loại bỏ bớt các tế bào chết bên ngoài bề mặt da, đồng thời giúp khôi phục và làm nhạt màu các tế bào da bị sậm màu do cháy nắng hoặc do một số nguyên nhân khác. Quy trình được thực hiện trải qua khá nhiều bước.
 
Để làm cho làn da trắng mịn, đầu tiên phải làm sạch và loại bỏ các tế bào chết bằng cát muối biển. Tiếp theo là các bước làm sáng bằng các sản phẩm có chứa thành phần AHA... kết hợp với bột ngọc trai, mật ong. Hỗn hợp này được đắp ủ trên làn da trong 20-30 phút. Bước cuối cùng là dưỡng da bằng trái cây tươi thiên nhiên, mật ong và sữa tươi. Một quy trình Tắm Trắng như vậy diễn ra trong thời gian 90-120 phút.
 
Do được sử dụng bằng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, nên an toàn, bạn sẽ có một làn da mịn màng, tươi sáng, trắng mịn ngay sau khi tắm. Tuy nhiên, nếu làn da quá xỉn màu hoặc bị cháy nắng ởcấp độ cao, thì bạn cần phải tắm 3-5 lần mới có được làn da trắng như mong muốn. Sau khi tắm bạn cần có sự bảo vệ da tốt, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Ngoài ra bạn cần kết hợp với kem dưỡng để có được 1 làn da trắng sáng như ý.

    Spa Thảo Nguyên với hệ thống máy móc hiện đại, cập nhật thường xuyên các công nghệ mới  cùng các liệu pháp thư giãn với các loại nguyên liệu thiên nhiên như trái cây, sữa tươi và mật ong, không làm kích ứng kể cả làn da nhạy cảm. Hãy để làn da được nâng niu và bảo vệ bởi thiên nhiên thuần khiết nhất.

 

 


Spa Thảo nguyên  sẽ mang đến cho Quí khách hàng những giây phút cực kỳ thoải mái. Với những dòng sản phẩm được lựa chọn kỹ càng của các hãng nổi tiếng trên thế giới. Quí khách sẽ thấy được sự trẻ trung, tự tin và Quý phái  trên khuôn mặt cũng như dáng vẻ của mình sau mỗi lần chăm sóc.

Spa Thảo Nguyên rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

SPA THẢO NGUYÊN

ĐC:  Nguyễn Văn Công, P. 3, Q. Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 0917778321 - 0909731497.

Bản đồ:

Các trang link:

 

 

Tags: SPA Thảo Nguyên - Trị Mụn - Trị Nám - Tắm Trắng Hiệu quả 100% , Đào tạo học viên

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717