Spa Tân Bình, Tân Phú, Quận 3

Lượt xem
9205
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016051402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA MINH THƯ
Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình
 
SPA MINH THƯ 
 
 
Tell: 0904697221 - 0902740786
 
 
 
MINH THƯ SPA luôn lấy uy tín chất lượng lên hàng đầu, ngoài dịch vụ làm ốm và tắm trắng siêu tốc, MINH THƯ SPA còn cung cấp rất nhiều dịch vụ được ưa chuộng khác: phục hồi nám da, nâng cơ mặt, xóa nếp nhăn, xóa xẹo, trị mụn, triệt lông vĩnh viễn, công nghệ phun thêu thẩm mỹ...
 
 
 
 
 
Với sự tận tâm, nhiệt tình, người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất.
 
SPA MINH THƯ  – NƠI LÀM ĐẸP UY TÍN TẠI TPHCM
 
Với không gian yên tĩnh, sang trọng, tinh tế, cùng những dịch vụ làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất, MINH THƯ SPA hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng.
 
 
 
 
 
Cơ sở vật chất kĩ thuật hiện đại, trang thiết bị đầy đủ, MINH THƯ SPA tự tin cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.
 
 
DỊCH VỤ TẠI SPA MINH THƯ
 
Trị nám, mụn, thâm 
 
 
Vấn đề phải được nói đến đầu tiên ở MINH THƯ SPA phải là vấn đề về da. Các vấn đề thường gặp về da như mụn, nám, tàn nhang, da nhạy cảm, da chảy sệ, sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo rổ… sẽ được giải quyết triệt để tại MINH THƯ SPA.
 
 
 
Với dịch vụ trị nám, bên cạnh các sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, phương pháp trị nám tại MINH THƯ SPA còn được sử dụng công nghệ quang động, là công nghệ có tác dụng phục hồi, tái tạo làn da, do đó, sau liệu trình trị nám bạn sẽ thấy hiệu quả trẻ hóa da rõ rệt, thúc đẩy nhanh tuần hoàn máu, tặng độ đàn hồi của da, chống oxy hóa mà các biện pháp bảo vệ da thông thường không thực hiện được. Nhờ đó, sau liệu trình trị nám, làn da của bạn sẽ không chỉ hết nám mà còn trở nên sáng mịn, săn chắc và tươi trẻ.
 
 
Bạn đang mất tự tin? Đang cảm thấy lo lắng boăn khoăn về làn da của mình: da bị mụn, nám, da bị thâm do mụn để lại. 
Hãy nhanh chân đến voi MINH THƯ SPA để trải nghiệm quy trình siêu trị mụn, nám công nghệ nhật bản ....... Duy nhất 1 lần ....... kết quả bất ngờ ... Hiệu quả 100% .... Không hết hoàn lai tiền.
 
TẮM TRẮNG TOÀN THÂN:
 
Thay da và hấp trắng: 
 
Đã là phụ nữ thì luôn muốn được xinh đẹp từ làn da vóc dáng đến mọi điều, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không làm đẹp ngay thôi một nửa thế giới.
 
 
 
Đến với MINH THƯ SPA để nuông chiều và chăm sóc làn da của mình một cách tốt nhất và hiệu quả nhất  với liệu trình hấp trắng phi thuyền sẽ đem lại cho bạn làn da đẹp đến ngỡ ngàng.
 
 
Đảm bảo:
 
Trắng lên 3 tông chỉ sau 1 liệu trình
 
Không kích ứng, không vàng lông
 
An toàn tuyệt đối
 
Chăm sóc nhiệt tình, chu đáo
 
 
TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN:
 
Rậm lông là một trong những nguyên nhân khiến phái nữ trở nên kém xinh và thiếu tự tin khi giao tiếp. Chính vì thế, khi bị tình trạng này 100% phái nữ muốn tìm được cách khắc phục triệt để.
 
 
MINH THƯ SPA sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề triệt lông vĩnh viễn 1 lần duy nhất.
 
 
Trẻ hóa da công nghệ cao
 
 
Đã bao giờ bạn thầm vui sướng khi nghe người khác đoán nhầm bạn ít tuổi hơn so với thực tế? Hàng ngàn khách hàng của MINH THƯ SPA đã tự tin với điều đó sau khi trải nghiệm dịch vụ trẻ hóa da công nghệ cao kết hợp những nguyên liệu quý hiếm của Đông y.
 
 
 
Phun thêu lông mày tán bột
 
Công nghệ phun thêu lông mày tán bột tại MINH THƯ SPA được đánh giá cao nhất về chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ. Chỉ với 1 liệu trình duy nhất, khách hàng được khắc phục hoàn toàn nhược điểm về lông mày giúp bạn sở hữu 1 cặp chân mày rõ nét, đẹp thanh thoát, tôn lên thần thái cho đôi mắt, phù hợp với khuôn mặt.
 
 
 
 
Chất lượng dịch vụ vượt trội
 
Spa Minh thư tự hào là một hệ thống spa uy tín cung cấp dịch vụ làm đẹp tốt nhất và an toàn nhất, đem lại sự hài lòng cho hàng chục nghìn khách hàng trên khắp cả nước.
 
Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ tắm trắng nhanh, tắm trắng an toàn số 1 hiện nay, khách hàng khi đến Spa Minh Thư còn có rất nhiều lựa chọn làm đẹp cao cấp khác phù hợp với mong muốn và tình trạng của mỗi người.
 
 
Với giải thưởng “Thương hiệu vàng về lĩnh vực làm đẹp 2012”, Spa Minh Thư đã khẳng định được vị thế và uy tín vững chắc trong lòng khách hàng và giới chuyên môn.
 
Đội ngũ bác sĩ & chuyên viên giàu kinh nghiệm
 
Spa Minh Thư tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài như: Bác sĩ dinh dưỡng Lê Xuân Hiệp, Giảng viên khoa Y, Đại học Quốc gia; Bác sĩ Vũ Thái Hà – Chuyên khoa Da liễu, Giảng viên Đại học Y Trung ương…
 
 
 
SPA MINH THƯ 
 
 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình
 
Tell: 0904697221 - 0902740786
 
 
TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399