Spa Hair & Nails Uy Tín Tại Quận 7

Lượt xem
9487
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016031502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MASAMI SPA HAIR & NAILS
Khu Dân Cư Star Hill, Đường B, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

MASAMI SPA HAIR & NAILS

Khu Dân Cư Star Hill, Đường B, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Tell: 085416 1833 - 0909095707

Giờ mở cửa: 

- 10:00 -20:30 thứ 2 - thứ 6

        - 9:00 - 21:00 thứ 7 và chủ nhật

 

 

Tọa lạc trong khu dân cư Star HillMasami Spa, Hair and Nails là một địa chỉ làm đẹp khá lý tưởng với nhiều dịch vụ chất lượng, được nhiều chị em bạn gái tin cậy tìm đến mỗi khi có nhu cầu tân trang nhan sắc.


Với thiết kế trang nhã, sang trọng chọn cho mình tông màu xanh làm chủ đạo, tạo cảm giác mát mẻ nhưng không kém phần tinh tế - đến với Masami Spa Hair and Nails, bạn sẽ tận hưởng sự thư thái trong không gian sang trọng và trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cao cấp với sự chăm sóc chuyên nghiệp.

 

 

 

Tại nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ đa dạng chăm sóc cơ thể bạn một cách toàn diện từ làn da, mái tóc cho đến làm móng tay, chân. Tất cả đều được được thực hiện dưới bàn tay của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Các chuyên viên của spa đều được đào tạo bài bản và có kỹ thuật cao, sẽ đem đến cho bạn một vẻ đẹp tràn đầy sức sống:

Cắt, gội, sấy, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc

Dịch vụ làm tóc được thực hiện bởi đội ngũ kĩ thuật viên làm tóc lành nghề. Đặc biệt, Masami Spa, Hair and Nails chuyên tất cả các sản phẩm chăm sóc tóc của BOSNIC (Hàn Quốc) sẵn sàng đem lại cho bạn một mái tóc óng ả, mềm mại cùng những kiểu tóc thời thượng đẹp nhất.

 

 

Chăm sóc da mặt và toàn thân

Các dịch vụ chăm sóc da mặt, toàn thân tại đây được nghiên cứu kỹ lưỡng và chọn lọc công phu từ chính nhu cầu thực tiễn của đa dạng khách hàng. Các kỹ thuật viên massage tại Masami Spa, Hair and Nails được đào tạo chuyên sâu, bài bản với kỹ năng chuyên môn thành thạo, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những phút giây thư thái đầy hài lòng trong không gian sang trọng, ấm cúng.   

 

Chăm sóc, làm đẹp móng

Dịch vụ Chăm sóc móng tại Masami Spa, Hair and Nails bao gồm các dịch vụ như : Cắt da tay, da chân. Sơn móng tay, móng chân…

Đặc biệt các dụng cụ chăm sóc cho khách hàng như khăn, chậu ngâm, kềm bấm được vệ sinh thường xuyên và vô trùng hiệu quả đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Masami Spa, Hair and Nails sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng tốt nhất như: OPI, ORLY...không có hóa chất độc hại, bảo đảm chất lượng, màu sơn lên tay đúng như màu của catologue, dưỡng móng tốt, giữ móng không bị khô, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng.

Đến với Masami Spa, Hair and Nails , bạn sẽ hài lòng và cảm thấy tự tin hơn với diện mạo mới đầy phong cách và thu hút. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ân cần sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoái mái.

Đặc biệt hơn, bạn sẽ được nhận ngay ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Masami Hair & Nails:

- Giảm giá 10% tất cả các dịch vụ từ 10:00 đến 16:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6

- Giảm giá 5% tất cả các sản phẩm chăm sóc tóc của BOSNIC (Hàn Quốc)

Hiện nay Masami Spa, Hair and Nails đang tuyển thợ cho Spa nên bạn nào có nhu cầu liên hệ nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

MASAMI SPA HAIR & NAILS

 Khu Dân Cư Star Hill, Đường B, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Tell: 08.5416 1833 - 0909095707

 

Tags: Spa Hair & Nails UyTín Tại Quận 7 , spa làm tóc và móng , spa cham soc da uy tin quan 7

TIN CÙNG LOẠI

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299