Spa & Nails, Đào Tạo Học Viên Nails Chuyên Nghiệp

Lượt xem
8479
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016041903
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THẾ GIỚI NAIL SPA
Ba Vân, Phường 14, Quận Tân Bình
THẾ GIỚI NAIL SPA
Tell: 0932738638
 
 
 
Thế Giới Nails Spa sẽ là nơi thư giãn lý tưởng cho phái  đẹp với nhiều dịch vụ đa dạng từ chăm sóc móng tay, chân cho đến chăm sóc da mặt và toàn thân. Trong không  gian sang trọng, ấm cúng, với đầy đủ tiện nghi và tiện ích, chắc chắn Thế Giới Nails Spa sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất sau thời gian làm việc mệt mỏi, những lo toan trong cuộc sống cũng như những buồn phiền vì sự khắc nghiệt của thời gian đã đi qua.
 
 
 
Thế Giới Nails Spa cung cấp những dịch vụ spa cao cấp và hoàn hảo nhất để bạn có thể tận hưởng những phút giây lắng đọng của cuộc sống. 
 
Massage truyền thống, đá nóng
 
Gói massage truyền thống kết hợp chạy đá nóng thải độc, bấm huyệt  giúp bạn đẩy lùi cảm giác mệt mỏi, đau nhức cơ thể sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đồng thời tái tạo năng lượng cơ thể để có những ngày mới tràn trề sức sống.
 

Xông hơi tẩy trắng, tẩy tế bào chết, body tay chân 
 
Đến với Thế Giới Nails Spa, bạn sẽ được các chuyên viên tại đây thực hiện các bước liệu trình bài bản như: xông hơi thải độc tố, tẩy tế bào chết toàn thân, tắm ủ dưỡng toàn thân bằng tinh chất thiên nhiên… Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi hoàn toàn từ cơ thể, bắt đầu từ làn da trở nên mịn màng và hồng hào hơn, tiếp đó nguồn năng lượng bên trong bạn sẽ được tái tạo nhờ được thư giãn, massager toàn thân trong một không gian ấm cúng, đem đến sự minh mẫn, lạc quan cho trí óc, còn gì tuyệt vời hơn nữa!
 
 
Chà gót chân, tắm dưỡng tay chân body 
 
 
Foot Massagae, Chăm sóc da mặt 
 
Hãy mang lại sức sống cho đôi bàn chân của mình bằng cách massage bạn nhé! Cơ hội tuyệt vời để bạn lấy lại sức sống của mình với dịch vụ massage chân tại Thế Giới Nails Spa. Quá tuyệt vời phải không nào các bạn?
 
 
Tại Thế Giới Nails Spa bạn sẽ được “Chăm sóc da mặt cơ bản” theo liệu trình dành cho chăm sóc da cơ bản, giúp bạn duy trì và giữ gìn làn da khỏe mạnh, trắng hồng tự nhiên.
 
Nails
 
Thế Giới Nails Spa sử dụng các loại sơn chất lượng với nhiều màu sắc phong phú, luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm móng như: kềm, dũa, khăn… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng đem lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây.
 
 
 
 
Bên cạnh đó, Thế Giới Nails Spa nhận đào tạo học viên Nail chuyên nghiệp, trang bị những kiến thức chuyên sâu về Nail cho bạn. Sự nhiệt tình của đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp sẽ giúp học viên nắm chắc kỹ thuật làm nghề.
 
 
 
Không gian sang trọng của Thế Giới Nails Spa khẳng định đẳng cấp spa mới, mang lại những trải nghiệm cao cấp chưa từng có. Trang thiết bị spa hiện đại cùng với những dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể của các thương hiệu nổi tiếng thể hiện sự quan tâm chu đáo nhất tới bạn.  
 
 
 
 
 
Chi tiết liên hệ:
 
THẾ GIỚI NAIL SPA
 
 
 

Tags: Spa & Nails Uy Tín Quận Tân Bình , spa uy tin quan tan binh , spa uy tin sai gon

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399