Salon Tóc Uy Tín Quận Thủ Đức - Salon Phú Baber

Lượt xem
68081
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015112103
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Hair Salon Phú Baber
Kha Vạn Cân, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức

SALON PHÚ BABER

 Kha Vạn Cân, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức

Lựa chọn cho mình một mái tóc đẹp, hợp thời trang và cá tính của bạn không phải là một điều dễ dàng. Nếu vẫn còn phân vân, đắn đo chưa biết đâu là kiểu tóc dành cho bạn thì Salon Phú Baber là địa chỉ để bạn có thể sở hữu mái tóc thật ưng ý, thời thượng chuẩn style chào đón 2019. 

Salon Phú Baber cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon: tạo mẫu tóc, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc khỏe, đẹp đầy sức sống của phái đẹp. 

Với vai trò là một chuyên gia về tóc, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc và tư vấn tạo kiểu phù hợp, bởi nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, làm việc tận tình, giúp bạn trở nên quyến rũ hơn, mang vẻ đẹp cá tính riêng biệt nổi bật. Khi sử dụng dịch vụ chăm sóc tóc của Salon Phú Baber bạn có thể sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, cũng như tính tỉ mỉ của các thợ làm tóc ở đây.

Salon Phú Baber hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng như Wella, Loreal, Goldwell... để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Các sản phẩm làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe.

Bên cạnh những tông màu tinh tế, hài hòa Salon Phú Baber còn mang lại cho khách hàng một mái tóc thịnh hành cùng nhiều ưu điểm đi đôi, chẳng hạn như: màu nhuộm bền màu, không để lại mùi khó chịu song vẫn lên màu chuẩn không cần chỉnh, giữ được vẻ bóng mượt của mái tóc, tăng thêm sức sống cho mái tóc. Với các gam màu tự nhiên giúp bạn trông thật trẻ trung, sành điệu.

Đối với Salon Phú Baber một mái đẹp thôi chưa đủ. Tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà salon muốn hướng tới. Salon Phú Baber đảm bảo mái tóc đẹp của bạn là trách nhiệm của salon, Salon Phú Baber tự hào khi mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những kiểu tóc mới lạ, hiện đại, hợp thời. 

Mỗi bước làm tóc đều được các nhân viên của Salon Phú Baber thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng để khi rời khỏi salon, bạn có thể hoàn toàn tự tin với mái tóc được cắt tỉa, tạo kiểu và chăm sóc hoàn hảo nhất! 

Ngoài ra, Salon Phú Baber  còn cung cấp sản phẩm men sống chuyên trị rụng và phục hồi tóc tại nhà cho những khách hàng có quỹ thời gian eo hẹp. Chỉ sau 3 lần gội bạn sẽ nhanh chóng kết thúc các vấn đề về tóc đang gặp phải.

SALON PHÚ BABER

 Kha Vạn Cân, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức

Tel: 0963607687

 

Tags: Salon Tóc Uy Tín Quận Thủ Đức , Hair Salon Phú Baber

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099