Salon Tóc Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
20547
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015111701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON TÙNG
Nguyễn Quang Bích, Phường 13, Quận Tân Bình

SALON TÙNG

 

 

 
Mái tóc là một phần tất yếu tạo nên vẻ đẹp và sức hút cho mỗi người. Bạn đang có ý định làm mới bản thân bằng một kiểu tóc thời trang, nhưng lại đang băn khoăn về dịch vụ của salon có chất lượng không? giá cả hợp lý không? Hãy đến với Salon Tùng để trải nghiệm ngay những dịch vụ làm tóc uy tín và cực kỳ ấn tượng.
 
 
Tọa lạc tại số 15 Nguyễn Quang Bích, Phường 13, Quận Tân Bình ngay chung cư Carillon hứa hẹn là địa chỉ được nhiều khách hàng quan tâm và tìm đến mỗi khi có nhu cầu làm đẹp cho mái tóc. Đến Salon Tùng, bạn sẽ được hưởng những dịch vụ chăm sóc tóc hoàn mỹ nhất với các dịch vụ làm tóc như: cắt tóc nam nữ, gội, sấy, phục hồi, nhuộm, ép, duỗi...Giá cả hợp lý, phù hợp với mọi lứa tuổi.
 
 
 
 
 
Với không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, nội thất và trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên làm tóc giỏi tay nghề, Salon Tùng sẽ không làm bạn phải thất vọng khi đến đây làm đẹp.
 
 
 
Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết kiểu tóc nào là phù hợp với mình thì hãy để bàn tay chuyên gia của Salon Tùng lựa chọn cho bạn phong cách phù hợp nhất để trở nên quyến rũ và tự tin hơn. Dù uốn, duỗi hay nhuộm, Salon Tùng với các nhân viên tay nghề cao cùng máy móc hiện đại cũng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên thật hoàn hảo với kiểu tóc mới.
 
 
 
Đặc biệt, với những bạn gái sở hữu mái tóc mỏng, thưa, sợi mảnh, gói dịch vụ bấm xù làm phồng chân tóc sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Ưu điểm của kiểu tóc này là mang lại độ dày cho tóc, tạo độ bồng bềnh quyến rũ và làm bạn trở nên nổi bật khi xuất hiện ở chỗ đông người.
 
 
 
 
 
 
Hiểu được nỗi lo tóc sẽ bị hư tổn khi chịu tác động của các hóa chất trong thuốc uốn, duỗi, nhuộm… của khách hàng, Salon Tùng đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn các sản phẩm “thân thiện” với mái tóc. Tất cả các dịch vụ đều được sử dụng dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, giúp mái tóc không bị hư tổn mà còn mềm mại, óng mượt, đầy sức sống.
 
 
 
 
 
Ngoài ra khi đến với Salon Tùng, bạn còn được tư vấn những kiến thức bổ ích trong việc chăm sóc mái tóc đúng cách, bổ sung dinh dưỡng để giữ thân tóc luôn trong tình trạng khỏe mạnh, bóng mượt.
 
Salon Tùng chuyên dùng các sản phẩm nhập Hàn Quốc lên quý khách cứ yên tâm, Salon Tùng bảo đảm uy tín - chất lượng
 
 
 
Salon Tùng là một trong những địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp và uy tín bậc nhất tại Sài Gòn. Ngoài cắt, uốn, duỗi, nhuộm, salon còn cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp khác như: phục hồi, nối tóc, gội đầu, massage mặt, trang điểm, làm móng, …với giá thật hợp lý.
 
Hãy nhanh chân đến Salon Tùng để sở hữu ngay những mái tóc đẹp và hợp thời trang nhất bạn nhé!
 
 

Chi Tiết Liên Hệ:

SALON TÙNG

 

Tel: 0938799416

 

Tags: Salon Tóc Uy Tín Quận Tân Bình , salon tung , salon toc dep nguyen quang bich tan binh

TIN CÙNG LOẠI