Salon Tóc Uy Tín Quận 3

Lượt xem
24986
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2013052343
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

JOJO KOREAN SALON
Ngô Thời Nhiệm, Phường 7, Quận 3
JOJO KOREAN SALON

 Ngô Thời Nhiệm, Phường 7, Quận 3

 

 

Bạn muốn thay đổi kiểu tóc để làm mới phong cách? Bạn muốn sở hữu một kiểu tóc hợp xu hướng thời trang hè 2016 này? Và bạn đang băn khoăn không biết làm tóc ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng? Nếu thế, hãy đến với Jojo Salon tại số 34 Ngô Thời Nhiệm, Phường 7, Quận 3. Jojo Koren Salon với các dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn một mái tóc mới đẹp như ý. Đây là Salon đáng tin cậy đang được nhiều người lựa chọn - đến đây bạn thỏa sức sáng tạo các kiểu tóc thời trang và cá tính cho mùa hè sôi động.

 

 

Các gói dịch vụ của Jojo Koren Salon bao gồm: 

1. Trọn gói Uốn: Setting/ Lạnh/ Kỹ thuật số + cắt + gội + sấy.

2. Trọn gói Duỗi: Duỗi thẳng/ Duỗi cúp + cắt + gội + sấy.

3. Trọn gói Nhuộm: Nhuộm dậm chân tóc/ Nhuộm màu tự nhiên/ Nhuộm hightlight/ Nhuộm L'Oreal + cắt + gội + sấy.

4. Trọn gói Bấm xù làm phồng chân tóc + cắt + gội sấy

5. Trọn gói Phục hồi tóc bằng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn quốc Mucotac độc quyền tại Việt Nam + cắt + gội + sấy

+ GIÁ CẢ BÌNH DÂN

KHÔNG CHỈ LÀ LÀM ĐẸP MÀ CÒN LÀ THƯ GIÃN
-------------------------------------------------------

CHỈ 499K  giảm 50% 

BẢO HÀNH TÓC 10 NGÀY
--------------------------------------------
Dịch vụ LOREAL:

✔ Cắt + uốn basic: 499k
✔ Cắt + setting : 599k
✔ Cắt + duỗi : 599k
✔ Cắt + nhuộm: 599k
✔ Cắt + duỗi hết chân + uốn: 999k
✔ Cắt + uốn + nhuộm/duỗi: 1,150k
-------------------------

Dịch vụ COLLAGEN:

✔ Cắt + uốn lạnh: 599k
✔ Cắt + setting: 699k
✔ Cắt + duỗi: 699k
✔ Cắt + nhuộm: 699k
✔ Cắt + duỗi hết chân + uốn: 1,099k
✔ Cắt + uốn + nhuộm/duỗi: 1,350
--------------------------

Dịch vụ cao cấp:

✔ Cắt + uốn basic: 800
✔ Cắt + setting: 1,000k
✔ Cắt + duỗi: 1,000k
✔ Cắt + nhuộm: 1,000k
✔ Cắt + nhuộm + uốn/duỗi: 1,800k
------------------------------------------------

ĐI 2 NGƯỜI TRỞ LÊN TẶNG PHIẾU VIP GIẢM 50%/ DỊCH VỤ NIÊM YẾT

GIẢM 30% / TỔNG HÓA ĐƠN VỚI CHUYÊN GIA HÀN QUỐC

ĐẶC BIỆT Dịch vụ phục hồi - tái tạo tóc MUCOTA độc quyền HÀN QUỐC áp dụng giảm: 

✔ Ngày trong tuần: 9:00 am - 3:00 pm: 30% và 3:00 pm - 7:30pm: 20%

✔ Thứ 7, chủ nhật: 9:00 am - 3:00 pm: 20% và 3:00pm - 7h30 pm: 10%

 

 

Đến với Jojo Salon, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc toàn diện với đầy đủ các dịch vụ: cắt, gội, uốn, nhuộm, duỗi… qua bàn tay lành nghề của đội ngũ nhân viên, thợ cắt tóc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Với quy trình chăm sóc tóc kỹ lưỡng và thường xuyên cập nhật các xu hướng làm tóc mới nhất, các nhà tạo mẫu tóc của Jojo Salon sẽ giúp bạn có được kiểu tóc hợp thời trang nhất. Jojo Salon - Salon Hàn Quốc hơn 20 năm kinh nghiệm. Đặc biệt, quy trình được thực hiện bởi Mr Jo Sekyeong - Top Stylish nổi tiếng Hàn Quốc, nhà tạo mẫu tóc của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc & Việt Nam. 

 

Nếu bạn băn khoăn không biết gương mặt phù hợp với mẫu tóc nào thì các nhà tạo mẫu tóc tại đây sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ từ gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn... để đem đến cho bạn những sự lựa chọn hợp lý nhất. Do đó, dù lựa chọn gói uốn, duỗi, nhuộm hay bấm xù bạn cũng sẽ thật sự hài lòng với lựa chọn của mình. Chỉ sau vài tiếng, Jojo Salon sẽ “hô biến” mái tóc để bạn tự tin hơn với diện mạo mới đầy ấn tượng và cá tính. Jojo Salon sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp sẽ giúp hạn chế thấp nhất các tổn thương lên mái tóc trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm... cho mái tóc của bạn không chỉ thời trang mà còn khỏe khoắn, mềm mại và tràn đầy sức sống.

 

 

Thời tiết nóng bức với ánh nắng chói chang, những kỳ nghỉ dài tại bãi biển, những buổi bơi lội ở hồ bơi mát lạnh,… là các nhân tố khiến mái tóc của bạn mất đi vẻ suôn mượt, bóng khỏe ngày nào. Muốn có mái tóc luôn khỏe đẹp, bạn cần phải có phương pháp chăm sóc khoa học và bài bản. Dịch vụ phục hồi tóc hư tổn tại Jojo Salon giúp bạn xóa tan nỗi lo về mái tóc khô rối và hư tổn. Đặc biệt, sử dụng những mỹ phẩm chăm tóc sóc cao cấp của Hàn Quốc độc quyền chỉ có ở Jojo Salon không chỉ chăm sóc mà còn bảo vệ tóc khỏi những tác động của các yếu tố tự nhiên như nắng nóng, bụi bẩn…
 

 

Jojo Salon luôn thấu hiểu rằng một kiểu tóc đẹp không chỉ hợp thời trang mà còn phải phù hợp với những đường nét trên khuôn mặt. Với đội ngũ những nhà tạo mẫu tóc nhiều năm kinh nghiệm, khiếu thẩm mỹ cùng khả năng nắm bắt nhanh sở thích, tính cách, yêu cầu… sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc như ý: đẹp, thời trang và cá tính. Đặc biệt, Jojo Salon còn thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất của Hàn Quốc, để bạn luôn là người sành điệu.
 

 
 

Ngày nay, những mái tóc thẳng đơ không còn hợp thời mà phong cách duỗi tự nhiên, duỗi cúp, duỗi phồng đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn vì trông trẻ trung, bồng bềnh và sống động hơn. Jojo Salon với việc ứng dụng những công nghệ mới, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên ngành tóc sẽ tạo mẫu cho các bạn một mái tóc đúng quy trình kỹ thuật cho dòng duỗi tóc phồng, duỗi cúp, mang đến cho bạn những mái tóc đẹp đúng chuẩn, hòa nhịp cùng xu hướng thời trang tóc hiện đại đang rất thịnh hành.

 
 
 
 
 
 
 
Kiểu tóc uốn bồng bềnh, gợi cảm chưa bao giờ là lỗi mốt đối với các bạn nữ, nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế. Dịch vụ uốn setting tại Jojo Salon sẽ giúp bạn sở hữu một mái tóc uốn đúng điệu, ngọt ngào, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.
 
 
 
 
 
Ngoài ra, màu sắc cũng rất quan trọng góp phần hoàn thiện hơn vẻ đẹp của mái tóc và tôn lên nét tính cách và cá tính của bạn. Một mái tóc đẹp với màu tóc hợp thời trang luôn làm bạn tự tin hơn trong giao tiếp cũng như trong công việc. Đến Jojo Salon để lựa chọn một màu tóc thời trang, độc đáo đang được nhiều người ưa chuộng.
 
Với lòng yêu nghề vô bờ bến cùng nỗ lực không ngừng để tạo dựng uy tín; với khát khao làm đẹp, mang đến sự tự tin và thành công cho mọi người…, Jojo Salon là nơi bạn có thể trao trọn niềm tin.
 
 
 
 
 
 

Không gian Jojo Salon rộng rãi, trang thiết bị làm tóc đầy đủ, có thể thực hiện cho nhiều khách hàng cùng lúc nên bạn không phải đợi lâu. Salon thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản mà tinh tế cũng sẽ góp phần đem đến cho khách hàng cảm giác thư giãn, dễ chịu nhất khi đến đây làm đẹp. Ngoài ra, giá cả các dịch vụ làm tóc tại Jojo Salon rất phù hợp, bạn thoải mái lựa chọn cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng.

 

Hơn thế nữa, không gian tại Jojo Salon chia làm 2 khu vực, khu vực tạo mẫu tóc, làm tóc chuyên nghiệp và khu ghế chờ, có phục vụ bánh nước cho quý khách trong thời gian chờ đợi. Trong thời gian ngồi chờ quý khách có thể thưởng thức: cafe, bánh ngọt & sử dụng laptop nghe nhạc, lướt web, chơi game ... Salon sử dụng mỹ phẩm hàng hiệu cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc: Milbon, Goldwell, L'oreal, Davines, Morrocanoil cao cấp, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tóc hiệu quả nhất. Cùng với máy móc và thuốc nhập khẩu Hàn Quốc sẽ đem đến cho bạn mái tóc đẹp nhất. Dịch vụ còn bảo hành tóc 7 ngày sau khi sử dụng dịch vụ, cam kết chất lượng mái tóc đẹp tuyệt đối.

Thông tin liên hệ: 
 
JOJO KOREAN SALON

 Ngô Thời Nhiệm, Phường 7, Quận 3

 

 

 
 

 

Tags: JOJO Korean Salon , salon toc uy tin quan 3 , salon toc dep quan 3 , salon dep tphcm

TIN CÙNG LOẠI