Salon Tóc Uy Tín Quận 2

Lượt xem
17397
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015042501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON PHƯƠNG
Nguyễn Thị Định, P. Bình Trưng Tây, Quận 2

 

Người xưa có câu “Cái răng cái tóc là gốc con người” để thấy rằng mái tóc luôn là thứ quan trọng đối với tất cả mọi người. Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển thì việc làm đẹp cho mái tóc lại càng được chú trọng. Sở hữu một mái tóc đẹp sẽ tạo nên sự tự tin, cảm giác mới mẻ, luôn yêu đời, từ đó cảm thấy ngoại hình luôn xinh đẹp, tràn đầy năng lượng, tác động tích cực đến cuộc sống và công việc. Bên cạnh đó, việc lựa chọn địa điểm làm tóc cũng quan trọng không kém vì để làm ra một kiểu tóc đẹp cần đến tay nghề của người thợ cộng với chất lượng của thuốc tạo kiểu tóc. Thấu hiểu nỗi lo lắng ấy, Diachilamdep luôn cố gắng mang đến cho bạn những cơ hội tận hưởng dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc ở những salon uy tín với mức giá tốt, và lần này, nơi mà Diachilamdep muốn giới thiệu đến khách hàng chính là Salon Phương.

 

​Với hơn 3 năm hoạt động cùng với kinh nghiệm dày dặn cùng dịch vụ chất lượng tốt, Salon Phương đã trở thành một địa chỉ làm tóc có tên tuổi tại Thành phố Hồ Chí Minh. Giới trẻ tìm đến​ Salon Phương vì mong muốn có được kiểu tóc trẻ trung, hợp thời trang. Còn đối với những đối tượng tuổi trung niên và cao tuổi thì sao? Điều thu hút ở đây chính là thái độ thân thiện, ​Salon Phương cùng những chuyên gia tóc với kiến thức chuyên nghiệp tư vấn làm đẹp cho khách hàng khiến cho mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng.

 

Dịch vụ nhuộm màu thời trang, nhuộm 3D hay nhuộm màu tự nhiên đang là những xu hướng hot nhất hiện nay được giới trẻ sành điệu vô cùng yêu thích. Kỹ thuật nhuộm tóc tại Salon Phương bảo đảm kết quả sẽ cho ra mái tóc đều màu và  mượt mà. Tùy theo sở thích, nhân viên salon sẽ tư vấn cho bạn những màu tóc nhuộm nhẹ nhàng như nâu đồng, bạch kim, nâu đỏ,... hoặc những tông màu độc đáo bắt mắt thể hiện được cá tính riêng. Nổi bật trong thời gian qua là tóc nhuộm màu pastel, với những tông màu ngọt ngào lãng mạn như hồng nhạt, xanh nhạt, tím nhạt,...mang đến một phong cách hoàn toàn mới cho các bạn trẻ sành điệu. Nếu bạn là một người cá tính thích nhuộm tóc thì không thể nào bỏ qua những màu tóc nhuộm pastel này đâu nhé.

 

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh đó, dịch vụ uốn tóc lại là lựa chọn lý tưởng cho những bạn muốn thay đổi diện mạo, thích sự tiện dụng với mái tóc có kiểu uốn sẵn, không cần mất thời gian suy nghĩ tạo kiểu trước khi ra đường, để mỗi ngày đều xuất hiện trước đám đông với mái tóc sang trọng, kiểu cách. Trong đó, kiểu uốn đuôi tóc được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi kiểu dáng trẻ trung, dễ thương, nữ tính và ít phải chăm sóc tại nhà mà vẫn giữ được dáng tóc uốn trong thời gian dài, không cần ra tiệm chải sấy tạo kiểu mất thời gian và chi phí.

 

 

 

Có muôn vàn kiểu tóc ngắn kết hợp với mái ngố siêu đẹp và đáng yêu để chị em phụ nữ có thể lựa chọn cho riêng kiểu khuôn mặt của mình. Được rất nhiều bạn gái cá tính yêu thích bởi nó mang lại sự trẻ trung xinh xắn lại phù hợp hợp với hầu hết các gương mặt và độ dài ngắn của mái tóc.

 

 

 

 

 

Đặc biệt, Nối Tóc tại Salon Phương bao gồm nối tóc phiên bản củ và phiên bản mới, sử dụng các kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất, luôn cập nhập kĩ thuật nối tóc mới nhất giúp cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn. Nối Tóc tại  Salon Phương với mẫu tóc khó nối vẫn thực hiện đẹp và sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu một mái tóc duỗi thẳng mượt mà hay một mái tóc uốn bồng bềnh, một màu tóc nhuộm trẻ trung hoặc một mái tóc bấm phồng cá tính. Giờ đây, bạn có thể tự tin thu hút mọi ánh nhìn khi dạo phố, du xuân, đi làm hay đi tiệc…

 

Lý Do Bạn Nên Chọn Nối Tóc tại  Salon Phương:

- Không cấn không đau không rụng tóc

- Gội đầu đơn giản thoải mái

- Nối nhanh không mất nhiều thời gian

- Mối nối nhỏ gọn đều đẹp

- Tóc thật 100% dày đuôi thẳng đẹp

- Giá rẻ chất lượng tốt

- Làm việc tận tình chu đáo tỉ mỉ đảm bảo quý khách sẽ có 1 mái tóc dày đẹp vừa túi tiền.

Tóc không những cần được đổi mới mà còn rất cần sự chăm sóc mỗi ngày nhưng không phải ai cũng biết cách chăm sóc cho mái tóc của mình, vì vậy khi làm tóc tại Salon Phương, bạn sẽ được nhận những lời khuyên hữu ích về cách chăm sóc mái tóc luôn mềm mượt và bóng đẹp.

Về Salon Phương

 

Salon Phương luôn cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất trên thế giới, do đó, đến đây làm đẹp, bạn sẽ dễ dàng chọn được những mẫu tóc phù hợp nhất, tôn lên vẻ đẹp của gương mặt. Với mong muốn khách hàng có được mái tóc khỏe đẹp khi đến với Salon Phương nên chúng tôi chỉ tin dùng những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, uy tín trên thế giới… để bảo vệ tóc không bị hư tổn, tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

 

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Salon Phương còn thu hút khách bởi không gian thiết kế rất lạ mắt theo phong cách hiện đại và năng động được bày trí trang nhã. Salon Phương chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc tóc và thư giãn hoàn toàn mới. Không gian của Salon Phươngvô cùng sang trọng, rộng rãi. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thoải mái khi đến đây. Thêm vào đó Salon được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại nhằm tạo ra những kiểu tóc đẹp, mới lạ và hợp thời trang nhất cho bạn..,Các bạn hoàn toàn yên tâm để sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng.

 

Một vẻ đẹp tươi trẻ, sành điệu là những điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn hướng đến. Bởi hình thức bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công trong tình yêu và cuộc sống. Vây nên hãy đến với Salon Phương – chúng tôi hứa sẽ giúp bạn thăng hoa cùng Cái đẹp.

 

Chi Tiết Liên Hệ:

SALON PHƯƠNG

Nguyễn Thị Định, P. Bình Trưng Tây, Quận 2

Tel: 0937711004

 

Điện Thoại: 0989317161

FB: https://www.facebook.com/trannamhairsalon

http://diachilamdep.net/

Tags: Salon Trần Nam , Salon Tóc Uy Tín Quận 2

TIN CÙNG LOẠI