Salon Tóc Uy Tín Quận 1

Lượt xem
20296
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015092503
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

July Hairstylist
Cô Giang, P.Cô Giang, Quận 1

JULY HAIRSTYLIST

 

Một mái tóc đẹp, chắc khỏe và phù hợp với gương mặt, ngoài việc giúp bạn thu hút ánh nhìn của người khác còn thể hiện gu thời trang, thẩm mỹ, sự sáng tạo và tạo hình bản thân bạn gây sức hút hay không. Nếu bạn đang muốn khẳng định phong cách bản thân qua mái tóc, thì July Hairstylist là địa chỉ để bạn sở hữu mái tóc thật ưng ý, thời thượng.

Với mong muốn giúp bạn "lột xác" với một kiểu tóc mới mẻ, hiện đại, July Hairstylist với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ tinh tế sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn thêm nét đẹp của khuôn mặt.

July Hairstylist cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, tạo mẫu tóc, gội đầu thư giản,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc đẹp của chị em. 

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong nghề, designer từ salon Hàn Quốc và Nhật Bản, July Hairstylist luôn đón đầu những xu hướng làm đẹp mới trong ngành tạo kiểu tóc, cộng với việc luôn cập nhật công nghệ làm tóc tiên tiến July Hairstylist có thể đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của bạn, mang đến cho bạn một vẻ ngoài hợp thời trang, tô đậm nét cá tính của bạn.

July Hairstylist hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng.

Đối với July Hairstylist một mái đẹp thôi chưa đủ. Tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà July Hairstylist muốn hướng tới. July Hairstylist đảm bảo mái tóc đẹp của bạn là trách nhiệm của salon, July Hairstylist tự hào khi mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những kiểu tóc mới lạ, hiện đại, hợp thời.

Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. 

July Hairstylist luôn khắt khe trong khâu tuyển chọn đội ngũ kỹ thuật viên để mang đến cho bạn những kiểu tóc tinh tế và phù hợp. Thái độ chu đáo, cách phục vụ chuyên nghiệp, mỗi một nhân viên tại July Hairstylist sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

Nếu bạn muốn sở hữu mái đầu "chất miễn bàn", cá tính bằng các hình xăm lên tóc thì không thể bỏ qua July Hairstylist. Một dịch vụ hoàn hảo đến bất ngờ. 

Đặc biệt, July Hairstylist được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi dịch vụ massage tay miễn phí trong lúc làm tóc. Đến đây, bạn vừa được làm đẹp, vừa được thư giản một cách hiệu quả. 

Mái tóc là cá tính, là bề nổi tâm hồn và là thời trang thường trực của chị em phụ nữ. Và July Hairstylist hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá cho các dịch vụ tại July Hairstylist rất sinh viên. Hãy để July Hairstylist thay bạn chăm sóc cho mái tóc của bạn nhé!

Ngoài ra, July Hairstylist còn nhận đào tạo học viên nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp rộng rãi của phái đẹp. Với sức trẻ cùng tình yêu nghề mãnh liệt, July Hairstylist sẽ là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên ước mơ chinh phục cái đẹp cho các bạn yêu nghề làm đẹp. Với việc thực hành trên người thật hàng ngày sẽ mang lại cho bạn rất nhiều kinh nghiệm bổ ích, quá trình học dễ hiểu, đặc biệt bạn sẽ được truyền đạt tất cả kinh nghiệm "độc quyền" tại July Hairstylist rút ngắn con đường đi đến trình độ chuyên nghiệp nhất.

JULY HAIRSTYLIST

Đ/c:  Cô Giang, P.Cô Giang, Quận 1

Tel: 0908991810

 

Tags: Salon Tóc Uy Tín Quận 1 , July HairStylist

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM