Salon Tóc Đẹp Quận Thủ Đức - Salon Kim Luyến Thủ Đức

Lượt xem
8393
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018032902
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

SALON KIM LUYẾN
, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức

SALON KIM LUYẾN

 

Một kiểu tóc xoăn, phù hợp với từng khuôn mặt, nghề nghiệp, cá tính cũng như chất tóc của mỗi người sẽ giúp bạn trở nên đẹp, quyến rũ hơn trong mắt người đối diện, nhất là với phụ nữ. Tuy nhiên, do các salon tóc được mở ra quá nhiều nên các chị em phụ nữ gặp khó khăn trong việc tìm những địa chỉ uy tín. 

SALON KIM LUYẾN tọa lạc tại số  Đường 11, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức (Đối diện Trung Đoàn Cảnh Sát Cơ Động) tuy mới hoạt động không lâu nhưng nơi đây đã trở thành địa chỉ được yêu thích của nhiều bạn trẻ bởi tiệm hướng đến những mái tóc xoăn nhuộm màu ấn tượng mà vẫn lên dáng tóc đẹp khỏe. Khách hàng có thể lựa chọn bất cứ kiểu tóc nào phù hợp với gương mặt của mình. Bên cạnh đó, đây cũng là địa chỉ tạo dáng tóc xoăn sóng nước Hàn khá mát tay. Chủ tiệm và nhân viên nơi đây đều còn rất trẻ. Tiệm chú trọng đầu tư trang thiết bị cùng décor tiện nghi, bắt mắt khiến khách hàng đến đâu đều khá hài lòng.

SALON KIM LUYẾN chuyên các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm, gội đầu, massage mặt, trang điểm dự tiệc,.. Đặc biệt salon chuyên cả tóc nam. Các quý ông muốn sở hữu phong cách lịch lãm, thời thượng salon sẽ biến bạn trở nên lịch lãm phù hợp với phong cách, công việc. 

Với sự nổ lực trong công việc và không ngừng học hỏi sáng tạo, điểm cộng nổi bật của salon là làm các dịch vụ khá đều tay, chất lượng, tạo kiểu thời gian (uốn, duỗi, nhuộm màu) và giá cả khá rẻ. Tiệm cắt tóc khá đông, đặc biệt vào những ngày cuối tuần. Tuy nhiên, các khâu làm tóc tại tiệm vẫn được đảm bảo từ tư vấn đến cắt tóc, uốn tóc, duỗi tóc theo catalogue hoặc theo ý khách.

Để có được một chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng và thị trường tóc trên địa bàn thành phố, đến với SALON KIM LUYẾN bạn sẽ được tư vấn một cách hết sức tận tình về tình trạng tóc đang gặp phải nhằm đưa ra biện pháp phục hồi hay thay đổi sao cho thật phù hợp, đồng thời các bạn cũng sẽ được gợi ý về những xu hướng thời trang tóc mới nhất đang thịnh hành trong giới trẻ để từ đó dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một kiểu tóc vừa thời thượng lại vừa phù hợp với khuôn mặt. Vậy nên, chuyện lỗi mốt hay không hợp thời là điều hoàn toàn không thể xảy ra một khi bạn đã lựa chọn SALON KIM LUYẾN

Mặt khác, với việc sở hữu đội ngũ thợ làm tóc giàu kinh nghiệm, các trang thiết bị hiện đại cùng các sản phẩm chăm sóc tóc thuộc các thương hiệu uy tín, SALON KIM LUYẾN chắc chắn sẽ giúp bạn biến hóa hoàn hảo với những kiểu tóc hợp thời trang, hợp phong cách và đầy cá tính. 

 

Với Slogan "Đẳng cấp tạo nên sự khác biệt”SALON KIM LUYẾN vẫn luôn không ngừng học hỏi và tiếp thu những kiến thức mới để áp dụng cũng như cải tiến các kỹ thuật, nâng cao chất lượng cho các gói dịch vụ, đồng thời liên tục đổi mới các kiểu tóc và hoàn hảo hơn trong cung cách phục vụ nhằm mang lại cho khách hàng thân yêu những điều tuyệt vời nhất. Chính vì vậy, cũng không có gì là sai khi nói SALON KIM LUYẾN là salon làm tóc đẹp và uy tín tại Thủ Đức.

 

Thấu hiểu được "thời trang luôn đi theo thời đại”, mỗi kiểu tóc mà salon tạo ra luôn đáp ứng đủ các tiêu chí đẹp – độc – lạ, để không chỉ bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất mà còn vì mục tiêu mang đến cho các khách hàng thân yêu sự thay đổi thật ngoạn mục, thật ấn tượng và thật hoàn hảo. Với những gì đã làm được kể từ ngày thành lập cho đến giờ, những con người tại SALON KIM LUYẾN luôn tự hào là sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất cùng một phong cách làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp và uy tín mà giá cả lại hết sức phải chăng. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một mái tóc thật nổi bật thì cũng đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

Đặc biệt, với tình yêu làm đẹp suốt nhiều năm qua, SALON KIM LUYẾN còn là "phù thủy" trong việc biến hóa bạn trở nên xinh đẹp, sang trọng cho các buổi tiệc cùng bạn bè. Nghệ thuật trang điểm tại đây rất hài hòa mang lại sức sống tươi mới, rạng rỡ cho từng gương mặt. Tất cả những điều đó đã góp phần giúp SALON KIM LUYẾN giữ chân khách hàng trong suốt tời gian qua. 

 

 

Ngoài ra, SALON KIM LUYẾN còn nhận đào taọ học viên nhằm cung cấp nguồn nhân lực chuyên nghiệp phục vụ cho nhu cầu làm đẹp rộng rãi của phái đẹp. Các bạn liên hệ hotline 0985126358 để đăng kí nhé. Nhân dịp khai trương, nhằm tri ân khách hàng SALON KIM LUYẾN giảm 30% cho tất cả các dịch vụ. Hãy nhanh chân đến để sở hữu cho mình mái tóc bồng bềnh và nhận được ưu đãi các bạn nhé!

 

 

SALON KIM LUYẾN

Đ/c:  Đường 11, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức

Tel: 0355153839

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099