Salon Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
11626
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016030301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Duyên
Đường số 30, P. 6, Q. Gò Vấp

Salon Duyên

 

Tell: 0944595659

 

 

 

Ngàn xưa đến nay, người Việt vẫn quan niệm rằng “cái răng, cái tóc là góc con người. Đúng vậy, tóc dường như một phần cơ thể quan trọng không thể thiếu đối với mỗi ta. Cuộc sống càng lúc càng hiện đại thì việc làm đẹp càng trở nên một nhu cầu tất yếu. Một mái tóc đẹp, một kiểu tóc hợp thời góp phần tôn thêm phần vẻ rạng ngời và quyến rũ cho phái yếu; mạnh mẽ và lịch lãm cho phái mạnh.

 

 

Chính vì nhu cầu làm đẹp tóc đang rất phố biến nên nhiều tiệm làm tóc và salon tóc cũng mọc lên như nấm ở Gò Vấp cũng như toàn thành phố Hồ Chí Minh. Điều này khiến các bạn hơi băn khoăn và bối rối khi lựa chọn địa chỉ làm mới mái tóc của mình. Sau đây, diachilamdep.net sẽ đưa bạn đến một tiêm tóc uy tín được nhiều người tin tưởng ở quận Gò Vấp.

Nhân dịp 8/3 sắp đến, Salon Duyên triển khai chương trình giảm giá các dịch vụ làm tóc (đặc biệt là uốn, nhuộm) cho khách hàng: 

1.    Uốn, phục hồi tóc hư tổn sản phẩm Karatin giảm giá chỉ còn 299k

2.    Nhuộm phủ bóng tóc sản phẩm Karatin giảm giá chỉ còn 299k

Salon Duyên luôn mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất với chất lượng hàng đầu. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi tìm thấy kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất với công việc, sở thích riêng dành cho bạn.

Salon Duyên- Nâng niu từng sợ tóc của bạn

Salon Duyên tự tin cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hàng đầu như:

- Uốn phồng tự nhiên với sản phẩm Keratin giá chỉ 299k, có bảo hành

Tóc uốn xưa nay luôn làm nên vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng của người phụ nữ. Tóc uốn cũng là niềm mơ ước khao khát của bao cô gái muốn vươn tới vẻ đẹp nữ tính chuẩn mực. Đến với Salon Duyên, Qúy khách sẽ được hưởng dịch vụ uốn tóc với sản phẩm Keratin. Tóc uốn phồng với sản phẩm Keratin có độ uốn phồng tự nhiên, lại không lo khô, xơ tóc, có bảo hành cho khách hàng.

 

 

- Phục hồi siêu tóc nát với Keratin giá chỉ 299k, có bảo hành

KERATIN là sản phẩm đặc trị tóc hư tổn cao cấp nhất hiện nay trên thị trường, hầu như các Salon tóc cao cấp hiện nay đang sử dụng. Vì 70% cấu tạo của sợi tóc là KERATIN, Khi sử dụng nhiệt độ từ 50 độ trở nên cấu trúc sợi tóc bị phá vỡ hoặc sử dụng hóa chất nhiều như: uốn tóc, ép tóc, nhuộm tóc... thì tóc sẽ bị hư tổn nặng, tủy tóc bị gẫy, sợi tóc khô xơ, không còn sự đàn hồi.

 

Để lấy lại sự mềm mượt và vẻ đẹp tự nhiên của sợi tóc như ban đầu thì nhất định phải cung cấp KERATIN cho sợi tóc đó là điều thiết yếu bạn phải làm. 

- Dịch vụ gội đầu uy tín giá chỉ 35k

Thời gian cho một lần gội đầu ở tiệm khoảng từ 40 phút đến 1 giờ đồng hồ trong đó công đoạn mát xa da đầu, day ấn các huyện như tiền đình, ngọc chẩn, thái dương, bách hội, não hộ… khiến bạn như được “đả thông kinh mạch” giảm stress cực kỳ hiệu quả. Bạn như rơi vào trạng thái thư giãn ở cõi thần tiên. Bao nhiêu mệt mỏi tan biến đi, cảm thấy khỏe khoắn và dễ chịu hơn – điều này chắc chắn không thể có nếu bạn tự phục vụ mình. 

Đến với Salon Duyên, bạn sẽ được thư giãn thoải mái với dịch vụ gội đầu matxa, đắp mặt nạ da mịn màng, loại bỏ mọi mệt mỏi, phiền muộn giá chỉ 35k.

- Cắt tóc nữ, tạo kiểu hợp mode và theo xu hướng thời trang.

- Nhuộm tóc các màu tóc đẹp tự nhiên và bền màu, không độc hại. Nhuộm phủ bóng phục hồi, hấp đặc trị, nối tóc fiberglass, nhuộm hightlight.

 

- Uốn tóc kỹ thuật số, 3D, uốn xoăn giữ kiểu.

 

 

- Duỗi tóc, ép tóc thẳng, ép tóc phồng.

 

- Nối mi - Uốn mi - Trang điểm.  Hút mụn, lột mụn

 

 

 

- Tẩy tế bào chết - Hấp dầu - Tẩy trắng mặt. Làm móng, sơn gel. Wax lông tay - chân nách.

- Cung cấp dịch vụ làm móng, làm nail, dịch vụ chăm sóc móng, vẽ móng 

 

 

Bảng Giá Dịch Vụ Salon Duyên

 

 

 

 

Salon Duyên với đội ngũ nhân viên ân cần, dễ mến, năng động và vui vẻ, đặc biệt là có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, đã giúp rất nhiều bạn sở hữu các kiểu tóc hợp thời trang, phù hợp với gương mặt. 

 

 

Salon Duyên huyên thực hiện những kiểu tóc theo xu hướng thị trường, chúng tôi không ngừng cập nhật thêm kiến thức, tìm tòi các kiểu tóc mới, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến để giúp các bạn có một mái tóc đẹp nhất, phù hợp nhất với gương mặt. Đặc biệt các sản phẩm của chúng tôi đều có rõ nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo chất lượng, giúp bạn có một mái tóc khỏe và đẹp.

 

 

Tại Salon Duyên , các chuyên viên luôn tìm hiểu và đưa ra những tư vấn hợp lý nhất cho khách hàng. Đặc biệt, Salon Duyên hiểu mong muốn có được một mái tóc thật vừa ý của mọi khách hàng.  cũng tự tin cam kết:

+ Sử dụng 100% sản phẩm chính hãng: Đối với uốn, nhuộm, duỗi tóc Salon Duyên luôn sử dụng hàng chính hàng đảm bảo uy tín và chất lượng

+ Salon sử dụng dòng sản phẩm Keratin chuyên phục hồi tóc hư tổn nhập từ Canada uy tín nhất.

 

 

Khi đến với Salon Duyên, bạn sẽ đến với không khí thật trẻ trung, năng động được trang trí bởi những cánh hoa lan hồng và trắng thật tình khiết nhưng không kém phần nhẹ nhàng, thuần khiết.

 

 

 

 

Tags: Salon tóc uy tín , salon tóc quận gò vấp , salon toc ho chi minh

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp