Nha Khoa Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
11183
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015110302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHA KHOA NIỀM TIN
Nguyễn Oanh, Phường 17, Q. Gò Vấp

NHA KHOA NIỀM TIN

 Nguyễn Oanh, Phường 17, Q. Gò Vấp

 

Làm Việc Từ: 7h - 19h, Chủ Nhật: 7h - 17h

- Trồng Răng Miễn Phí Cho Bệnh Nhân Có Hoàn Cảnh Khó Khăn

KHUYẾN MÃI CỰC KHỦNG TRONG THÁNG 9

Sư Kim Loại Ceramco3 Gia Gốc 1.2Tr Giảm Còn 600k  

Răng Toàn Sứ Ziconia 3.5 Tr Giảm Còn 2.5 Triệu 

Răng Toàn Sứ Cercon 4 Triệu Giảm Còn 3 Triệu 1 Răng 

Mặt Dán Sứ Ceramill Zolid 6 Triệu Giảm Còn 4.5 Triệu 1 Răng

- Còn Rất Nhiều Ưu Đãi Giành Cho Anh Chị Em Hãy Comment Hoặc Ibox Ngay Cho Chúng Tôi Hôm Nay Để Nhận Ưu Đãi Hấp Đẫn .

- Phục Hình Sứ Cercon Giúp Mang Lại Những Ưu Điểm Vượt Trội

- Phục Hình Tốt Răng Nứt, Mẻ, Đổi Màu Nghiêm Trọng

- Phục Hồi Chức Năng Ăn Nhai

- Cải Thiện Màu Sắc Răng

- Cải Thiên Giọng Nói

- Bảo Tồn Răng Thật, Tránh Tiêu Xương

- Độ Bền Và Ổn Định Cao

Khi đời sống ngày càng được nâng cao thì mọi người ngày càng quan tâm đến sức khỏe răng miệng. Bởi, các vấn đề về răng miệng không chỉ liên quan đến sức khỏe của cơ thể mà còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sự tự tin của mỗi người.Tuy nhiên, do việc chăm sóc răng miệng không đúng cách khiến răng chúng ta bị sâu, mảng bám gây hôi miệng, sứt mẻ,… làm bạn mất tự tin. Vì thế, hôm nay Diachilamdep.net sẽ giới thiệu một địa chỉ nha khoa  giải quyết về các tình trạng về răng miệng uy tín tại Nha Khoa Niềm Tin để giúp bạn lấy lại vẻ khỏe đẹp cho hàm răng với Nụ Cười Tỏa Sáng.

Phòng Nha được trang bị đầy đủ trang thiết bị.

Nha Khoa Niềm Tin tọa lạc 198 Nguyễn Oanh, Phường 17, Q. Gò Vấp ( Đối Diện Trường Sĩ Quan Quân Đội Trần Đại Nghĩa ) trở thành trung tâm chăm sóc răng miệng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi dịch vụ chăm sóc, điều trị an toàn, hiệu quả là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng đáng tin cậy với hệ thống máy móc điều trị tiên tiến cùng bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm. Đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Nha Khoa Niềm Tin luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc và điều trị răng miệng hiệu quả và an toàn nhất.

Phòng Nha được trang bị đầy đủ trang thiết bị.

Nha Khoa Niềm Tin còn có nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng khác như: Phục Hình Răng Sứ, Làm Răng Giả Tháo Lắp, Cạo Vôi Răng Bằng Máy Siêu Âm, Tẩy Trắng Răng, Cắm Ghép Implant, Chỉnh Hình Răng Hô, Nám, Lệch, Răng Sứ Ceron, Răng Toàn Sứ Zirconia... sẽ giúp bạn điều trị hiệu quả mọi vấn đề về răng miệng.

Bọc Răng Sứ Toàn Sứ Cercon Tại Nha Khoa Niềm Tin

Răng sứ Cercon là chất liệu phục hình thẩm mỹ răng được đánh giá cao hiện nay. Có thể nhắc đến những ưu điểm vượt trội như: màu sắc tự nhiên, tuổi thọ cao, bền chắc và ăn nhai tốt… !

Răng sứ toàn sứ Cercon có cấu tạo gồm lớp sườn bên trong làm bằng chất liệu Zirconia và lớp bên ngoài là sứ Cercon, giúp mang lại hàm răng đều đẹp, trắng sáng tư nhiên.

Trường Hợp Nên Bọc Răng Sứ Toàn Sứ?

Răng toàn sứ hiện được đánh giá cao trong phục hình và chỉ định khắc phục nhiều trường hợp khuyết điểm răng như:

- Răng bị nhiễm màu, tẩy trắng không cho hiệu quả.

- Tình trạng mất răng, ảnh hưởng đến thẩm mỹ, ăn nhai.

- Răng bị thương tổn, vỡ, bể, mẻ, gãy…

- Răng sâu hoặc trường hợp muốn phục hình răng sau khi điều trị bệnh lý nha khoa.

- Răng hô, móm, lệch lạc, răng thưa… ở mức độ nhẹ, khớp cắn không quá phức tạp.

- Răng bị mòn men, răng xấu.

- Kích thước các răng không đều nhau.

- Những ai muốn nhanh chóng sở hữu hàm răng đều đẹp, thẳng hàng, ăn nhai tốt hơn.

Ưu Điểm Khi Bọc Răng Sứ Toàn Sứ:

Chất liệu răng toàn sứ được đánh giá là đỉnh cao của phục hình thẩm mỹ răng. Bọc sứ với răng toàn sứ đảm bảo các ưu điểm mà không phải chất liệu nào cũng đáp ứng được như:

- Mão răng toàn sứ cho kết quả cao với hàm răng đều đẹp, hình dáng, kích thước và màu sắc sống động, tự nhiên như răng thật.

- Che lấp các khuyết điểm răng quả và có lớp sườn làm bằng sứ nguyên chất nên không có tình trạng có bóng mờ khi chiếu qua đèn X quang. Màu răng duy trì lâu dài, không bị phai theo thời gian.

- Có tính tương thích cao với cơ thể, không lo phản ứng oxy hóa trong khoang miệng, không kích ứng nướu răng, không gây hôi miệng, không có viền đen ở nướu như khi bọc với mão sứ kim loại.

- Mão răng toàn sứ được chế tạo từ sứ nguyên chất nên được đánh giá cao về độ cứng, bền chắc, chịu được lực uốn cong gấp nhiều lần răng thật nên đảm bảo ăn nhai tốt. Bên cạnh đó, răng toàn sứ cũng cảm biến thức ăn tốt nên không phải lo lắng về tình trạng đau nhức hay ê buốt khi ăn các thức ăn nóng, lạnh…

- Mão răng sứ toàn sứ được chế tạo với kỹ thuật CAD/ CAM, có tính chuẩn xác cao, khít sát với cùi răng thật nên bảo vệ răng miệng khỏi các bệnh lý nha khoa.

-  Được ứng dụng trong nhiều vị trí phục hình răng bởi cho kết quả toàn diện, vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa cho hiệu quả ăn nhai tốt.

-  Răng sứ toàn sứ có độ bền lên đến 20 năm hoặc hơn tùy vào cách chăm sóc răng miệng.

Bọc Răng Toàn Sứ Zirconia Tại Nha Khoa Niềm Tin

Mặt Dán Sứ Ceramill Zolid

Hiện nay, phục hình bằng răng sứ toàn sứ Zirconia đang được nhiều người lựa chọn bởi ngoài khả năng mang lại tính thẩm mỹ cao, khắc phục hầu hết các tình trạng mất răng, răng hư hỏng, tổn thương, còn đảm bảo chức năng ăn nhai, bền chắc, duy trì lâu dài và rất an toàn với sức khỏe con người.

Ai Nên Thực Hiện Bọc Răng Toàn Sứ Zirconia?

- Răng bị mẻ, vỡ, gãy, bể

- Răng bị sâu, sau điều trị tủy

- Răng bị ngả màu, ố vàng, xỉn màu, nhiễm kháng sinh mà tẩy trắng không cho hiệu quả.

- Răng bị mất một hay nhiều răng

- Răng bị mọc thưa

- Răng thưa cắn hở, hô móm nhẹ.

- Răng có độ lớn không đều nhau.

- Những ai muốn phục hình thẩm mỹ lại hàm răng.

Mặt Dán Sứ Ceramill Zolid

Bọc răng sứ toàn sứ Zirconia là một trong những giải pháp phục hình răng tân tiến hiện nay, khắc phục được những hạn chế của kỹ thuật bọc răng sứ bằng chất liệu thông thường, nên càng ngày càng có nhiều người lựa chọn nhất là đối với nhưng răng phía trước đòi hỏi độ thẩm mỹ cao.

Tẩy Trắng Răng Tại Nha Khoa Niềm Tin

Được xem là một trong những dịch vụ được cho là an toàn nhất bởi không sử dụng kim chích, không khoan, không dùng kìm... trọn gói dịch vụ tẩy trắng răng bằng đèn Plasma tại Nha Khoa Niềm Tin với phương pháp làm trắng răng hiệu quả nhất hiện nay sẽ mang đến cho bạn sự tự tin trong giao tiếp, công việc và cuộc sống với nụ cười đẹp rạng ngời.

 

Trong quy trình tẩy trắng răng bằng đèn Plasma, bạn được bảo vệ bởi cặp mắt kính màu ngăn ngừa ánh sáng lan truyền. Vùng nướu quanh cổ răng được che chắn bởi lớp Blockout tránh sự tiếp xúc trực tiếp với thuốc tẩy. Niêm mạc nướu như môi má được bảo vệ bởi một loại gel của hãng GC có mùi thơm trái cây dễ chịu giúp cho niêm mạc nướu răng không bị khô trong suốt quy trình tẩy trắng.

Trám Răng Tại Nha Khoa Niềm Tin

 

Trám răng thẩm mỹ tại Nha Khoa Niềm Tin để cải thiện những khuyết điểm của hàm răng. Dịch vụ trám răng tại Nha Khoa Niềm Tin sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng răng sâu, ngăn không cho vi khuẩn hoặc các tác nhân bên ngoài như nhiệt độ, hóa chất tấn công, hủy hoại tủy răng. Đặc biệt, đây còn là biện pháp ngăn chặn hiệu quả những tác động xấu hơn dẫn đến nguy cơ mục nát răng.

Nha khoa có cơ sở sản xuất răng tại chỗ uy tín, chất lượng đảm bảo.

Nha Khoa Niềm Tin chỉ sử dụng những vật liệu tốt nhất trong việc trám răng như và việc lựa chọn từng loại vật liệu tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng thực tế răng của từng người. Các bác sỹ tại Nha Khoa Niềm Tin sẽ tư vấn kỹ lưỡng và mang lại cho bạn dịch vụ hoàn hảo từ chất lượng cho đến thẩm mỹ của răng. Nha Khoa Niềm Tin với đội ngũ bác sĩ, tận tâm, trách nhiệm , trợ lý được đào tạo bài bản trong và ngoài nước có bề dày kinh nghiệm chuyên môn tốt, sẵn sàng tư vấn và chữa trị các vấn đề về răng miệng bằng tất cả tâm huyết để phục vụ bệnh nhân, góp phần xây dựng uy tín cho Nha Khoa Niềm Tin mạnh như ngày hôm nay.

Với mong muốn mang lại cho quý khách hàng một hàm răng trắng, đẹp tự nhiên, một nụ cười tự tin hơn trong cuộc sống, Nha Khoa Niềm Tin cam kết mang đến cho quý khách hàng một kết quả điều trị cao nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Chi Tiết Liên Hệ:

NHA KHOA NIỀM TIN

Nguyễn Oanh, Phường 17, Q. Gò Vấp

Tel: 028.66787373 - 0918381828 Mr. Nguyên

 

Tags: Nha Khoa Uy Tín Quận Gò Vấp , Nha Khoa Pacific

TIN CÙNG LOẠI