Làm Tóc Đẹp Quận 7

Lượt xem
17679
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015111202
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Duy
Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Phú, Q.7

HAIR SALON DUY

 

Tel: 0989447487

Đặc biệt giảm giá 50% từ ngày 12/11/2015 --> 12/12/2015

 

Ngoài gương mặt mặt đẹp và một body chuẩn, cách lựa trọn trang phục và kiểu tóc cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn trở nên thật cuốn hút và ấn tượng. Chính vì thế, ngoài sở thích mua sắm, đừng quên chăm chút cho mái tóc của mình luôn đẹp hoàn hảo. Diachilamdep.net giới thiệu đến bạn Hair Salon Duy, đến đây bạn sẽ có cơ hội lựa chọn dịch vụ chuyên hấp, duỗi, nhuộm, uốn và tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

 

Hair Salon Duy tọa lạc tại 992 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Phú, Q.7, là địa chỉ tạo mẫu và chăm sóc tóc quen thuộc đối với nhiều người. Đến với Hair Salon Duy, mái tóc của bạn sẽ được biến hóa để phù hợp với gương mặt, giúp bạn che đi khuyến điểm và tôn lên nét đẹp trên gương mặt mình.

Bạn có thể thay đổi kiểu tóc hiện tại của mình bằng cách duỗi, uốn, nhuộm… tùy theo ý thích. Chuyên viên tạo mẫu tóc chuyên nghiệp từng tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài tại Hair Salon Duy sẽ tư vấn cho bạn về các kiểu tóc để bạn lựa chọn.

 

Quá trình duỗi tóc tại Hair Salon Duy được thực hiện công phu, kết hợp công nghệ duỗi tóc hiện đại mang đến cho mái tóc suông mượt bất ngờ. Bạn có thể chọn duỗi thẳng hoặc duỗi phồng – vốn rất được các bạn trẻ yêu thích hiện nay.

 

Nếu thích tạo dựng cho mình một phong cách quyến rũ, bạn có thể chọn các kiểu uốn tại Hair Salon Duy. Với quy trình uốn tóc kỹ lượng, các nhà tạo mẫu tóc của salon sẽ giúp bạn có được kiểu tóc đang thịnh hành nhất hiện nay. Còn nếu bạn không thích màu tóc hiện tại nữa, thì dịch vụ nhuộm tóc của Hair Salon Duy sẽ mang lại cho bạn màu tóc như ý. Thật tuyệt vời phải không nào?

Đến với Hair Salon Duy, mái tóc của bạn như được “phù phép” tới bất ngờ. Salon luôn cập nhật các mẫu tóc mới nhất hiện nay trên thế giới để mang lại cho khách hàng nhiều chọn lựa. Đội ngũ chuyên viên làm tóc chuyên nghiệp, được đào tạo một cách bài bản. Đặc biệt, chủ salon đã từng đạt giải tài năng trẻ 2011 ở cuộc thi “Hội Thi Cây Kéo Vàng”.

Thêm vào đó Salon được trang bị đầy đủ thiết bị và máy móc hiện đại nhằm tạo ra những kiểu tóc mới lạ, đẹp và hợp thời trang nhất cho bạn. Salon có sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp dành cho tóc mang các thương hiệu nổi tiếng… Nhân viên phục vụ lịch sự, nhiệt tình, chu đáo, không gian thoáng mát tạo cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái nhất. Giá cả các dịch vụ làm tóc rất hợp lý, đảm bảo bạn sẽ hài lòng và cảm thấy xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra.

 

Hãy nhanh chân đến Hair Salon Duy để sở hữu ngay những mái tóc đẹp và hợp thời trang nhất bạn nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

HAIR SALON DUY

 

Tel: 0989447487

http://diachilamdep.net

Các trang công ty liên kết đăng:

 

Tags: Làm Tóc Đẹp Quận 7 , Hair Salon Duy

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099