Hair Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
10517
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015110502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Spa Mỹ Duyên
Chu Văn An, P.12, Q.Bình Thạnh

HAIR SPA MỸ DUYÊN

 

Tel: 0905371465

Đăng ký làm đẹp tại spa giá 1.000.000đ sẽ được giảm 20% cho tất cả dịch vụ

Dịch vụ gắn đá và KC nhân tạo trên răng giảm 50%

Uốn + nhuộm giảm 10% tặng 1 lần hấp dầu

 

Mái tóc đẹp, làm da đẹp sẽ đem lại sự tự tin đáng kể cho mỗi người. Bạn đang băn khoăn chưa biết chọn cho mình kiểu tóc nào phù hợp, vừa làm sáng gương mặt, vừa phù hợp với sở thích, công việc và chưa biết chọn cho mình nơi nào để làm đẹp làn da cũng như vóc dáng của mình…? Hãy đến với Hair Spa Mỹ Duyên sẽ giúp bạn chọn những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng của mình.

Bước đầu cho quá trình “làm mới” bản thân, bạn sẽ được các chuyên viên về tóc tại Hair Spa Mỹ Duyên tư vấn kiểu tóc phù hợp. Sau khi phần tóc cháy, khô đã được tỉa gọn và toàn bộ mái tóc đã được tạo kiểu sành điệu, bạn có thể lựa chọn cho mình các dịch vụ khác như uốn cong, duỗi thẳng, nhuộm màu… để mái tóc thêm phần sinh động và tràn đầy sức sống.

Nắm bắt thị hiếu, Hair Spa Mỹ Duyên tự hào mang đến cho quý khách hàng những kỹ thuật tạo kiểu mới nhất. Một mái tóc duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, không tốn quá nhiều thời gian nhưng vẫn giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính. Tùy theo sở thích và góc cạnh gương mặt, bạn còn có thể yêu cầu kéo duỗi cúp phồng để tóc trông dày hơn. Bên cạnh đó, các cô nàng điệu đà sẽ vô cùng thích thú với các kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, cực kỳ thanh lịch và tinh tế.

 

Đặc biệt, nếu muốn thay đổi phong cách, ngoài uốn, duỗi, nhuộm, bạn còn có thể chọn kiểu tóc bấm xù hiện được rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng ưa chuộng. Tóc bấm gãy rất phù hợp với bạn gái tóc thưa, mỏng hoặc sợi mảnh. Ưu điểm của kiểu tóc bấm là mang lại độ dày cho tóc, tạo độ xù, bồng bềnh, quyến rũ và làm bạn trở nên nổi bật khi xuất hiện ở chỗ đông người. Với kiểu tóc nhuộm, bảng màu phong phú cùng kỹ thuật lên màu đều, bóng đẹp  tại Hair Spa Mỹ Duyên sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới đầy ấn tượng.

Hair Spa Mỹ Duyên là một trong những địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều bạn nữ. Đến với Hair Spa Mỹ Duyên, trông bạn sẽ thật sự ấn tượng với nhiều dịch vụ làm tóc chất lượng như: cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm, nối tóc…), trang điểm, làm nail, massage, tắm trắng, trị nám, trị mụn, wax lông,…Đặc biệt chăm sóc da, massage body tại nhà

Điểm cộng Hair Spa Mỹ Duyên chính là việc chuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp… kết hợp với tay nghề từ đội ngũ thợ làm tóc được đào tạo chuyên nghiệp. Bạn sẽ không cần phải lo ngại các kỹ thuật uốn, duỗi, hoặc nhuộm màu sẽ gây ra các hệ quả cho tóc của mình như khô, xơ, chẻ ngọn… Mặt khách, lựa chọn Hair Spa Mỹ Duyên mỗi khi có nhu cầu làm tóc, làm đẹp bạn còn được thư giãn thoải mái trong một không gian vô cùng rộng thoáng, mát mẻ, tạm quên đi những phiền lo của cuộc sống.

Chi Tiết Liên Hệ:

HAIR SPA MỸ DUYÊN

 

http://diachilamdep.net

 

Các trang công ty liên kết đăng:

 

Tags: Hair Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh , Hair Spa Mỹ Duyên

TIN CÙNG LOẠI