Chuyên Cung Cấp Bộ Hình Xăm Vẽ Nghệ Thuật 1 Tháng Phai

Lượt xem
41011
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014030735
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mr Phong
Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, TPHCM

Chuyên Cung Cấp Bộ Hình Xăm Vẽ Nghệ Thuật

Một Tháng Phai      

 

 

          Xăm hình nghệ thuật hiện nay đang trở thành một trào lưu mới, giúp các bạn trẻ dễ dàng thể hiện cá tính, phong cách của mình. Thế nhưng, các bạn trẻ luôn gặp nhiều vấn đề trở ngại như phải chịu đau khi xăm hình, quá trình xăm lâu, và rất khó để xóa hình đi khi nó đã lỗi thời...

 

 

 

         Thời gian gần đây, một loại hình xăm vẽ được du nhập từ nước ngoài vào với ưu điểm lên hình đẹp, giống hệt hình xăm thật, chỉ nhất 30s đến 1 phút là bạn sẽ sở hữu được 1 hình xăm như mong muốn thể hiện cá tính và sành điệu. Mực Thái giúp giữ hình xăm lưu lại trên da từ 21-30 ngày mà hoàn toàn ko ảnh hưởng tới da và nếu muốn ta có thể xóa bất cứ lúc nào. Vì lý do đó nên loại hình xăm nghệ thuật đang được phát triển rất nhanh và đươc rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

 

 

 

         Là một trong những đại lý lớn ở TPHCM chuyên cung cấp sỉ và lẻ bộ hình xăm nghệ thuật, khuôn xăm vẽ, mẫu Scan.. chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn cơ hội mới để kinh doanh. Không cần phải tốn nhiều thời gian học, chỉ cần vẽ một hình có khuôn sẵn khách lựa chọn là bạn có thể thu về từ 20.000 – 100.000, thậm chí còn hơn, tùy theo kích thước hình to hay nhỏ. Một buổi tối bạn đi vẽ hình xăm có thể thu về từ 300.000 – 1.000.000 đồng hoặc bạn có thể thêm vào Menu cho tiệm hớt tóc để kiếm thêm thu nhập... vốn ít lời nhiều (người ta gọi đó là nghề hot đang hái ra tiền).

 

 

 

       Bạn muốn làm nhưng không biết mua dụng cụ ở đâu, hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi cung cấp từ A-Z đầy đủ bộ hình xăm vẽ với hàng chục  ngàn mẫu cực hot, mới và được giới trẻ rất ưa chộng. Khách hàng hoàn toàn an tâm vì hàng được sản xuất trên công nghệ hiện đại đại nhất ( Bảo hành miễn phí 12 tháng và khách hàng có thể đổi hơạc trả lại nếu cảm thấy không hài lòng. Bộ hình được thiết kế dựa trên thực tế những hình được khách hàng ưa thích nhất, những hình Hot và mới nhất mà chỉ chúng tôi mới có.

- Bộ nhỏ hơn 200 hình : giá 300.000 vnđ

- Bộ trung hơn 500 hình : giá 700.000 vnđ

- Bộ lớn (hơn 1500 hình) kích thước 1.2m x1.2m giá 1.000.000 vnđ( Tặng thêm 2 tấm bạt lớn và bảng hiệu).

- Mực: 50.000 /lọ.

- Thuốc xóa chuyên dùng: 25.000/lọ.

 

 

      Tất cả đều tặng kèm theo mực, mẫu scan hình, 2 tấm bạc cho khách xem mẫu, lọ pha mực, cọ, thuốc xóa chuyên dùng,...vv. Chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng giá tốt và rẻ nhất, độ bền tuyệt đối. Khách hàng có nhu cầu nhập số lượng lớn  xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được giá sỉ tốt nhất. Chúng tôi giao hàng miễn phí toàn quốc trên 64 tỉnh thành, khách ở xa muốn sở hữu bộ hình xăm của chúng tôi hoàn toàn an tâm vì hàng được gởi đi trước và khi nhận được hàng mới thanh toán cho nhân viên bưu điện. Rất mong hợp tác cùng phát triển.

Khách hàng khi mua số lượng trên 5 bộ được giảm 10%, mua trên 10 bộ được giảm 20 %

 Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ qua FB

Hotline: 0904029763 (Mr. Phong) 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tags: chuyen cung cap bo hinh xam ve nghe thuat 1 thang phai

TIN CÙNG LOẠI