Chuyên Các Dịch Vụ Tóc Và Spa

Lượt xem
12474
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015092302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Cẩm Tú
Lạc Long Quân, P.1, Q.11

HAIR SALON CẨM TÚ

 

Trẻ trung – sáng tạo – nhiệt tình là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi đặt chân đến uốn tóc Cẩm Tú . Quận 11 – nơi hứa hẹn mang đến cho bạn một kiểu tóc phù hợp với phong cách cũng như cá tính của mình nhất!

 

Salon Cẩm Tú - Salon tóc chuyên nghiệp tại Sài Gòn

Mái tóc khỏe đẹp nói lên rất nhiều điều về con người bạn. Sự khỏe khoắn, năng động, chu đáo và sành điệu. Nếu như đã lâu bạn chưa thay đổi kiểu tóc thì đây là địa chỉ làm tóc rất uy tín và chuyên nghiệp tại Quận 11 – TP.HCM.

Salon Cẩm Tú - Salon tóc chuyên nghiệp tại Sài Gòn

Điểm khác biệt khi bạn đến uốn tóc Cẩm Tú chính là thái độ phục vụ chu đáo và tận tình của các tay kéo chuyên nghiệp. Mỗi người là một gương mặt, một loại tóc và một cá tính riêng, Salon Cẩm Tú luôn dành thời gian kiểm tra tóc kỹ lưỡng và tư vấn cho bạn chọn “style” phù hợp nhất, sao cho tôn lên vẻ đẹp của bạn đồng thời che đi những khuyết điểm giúp bạn luôn tự tin và quyến rũ.

 

Các mẫu tóc do salon Cẩm Tú thực hiện

Trước và sau khi nối tóc

Được ưa chuộng nhất hiện nay tại Salon tóc Cẩm Tú là các kiểu uốn setting, uốn dợn, duỗi phồng, cúp, nhuộm, hightlight… tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên cho nhiều bạn gái. Với kỹ thuật hiện đại và mỹ phẩm cao cấp, các khâu uốn – duỗi tại Salon tóc Cẩm Tú không làm mất nhiều thời gian, không gây tổn hại cho tóc, đặc biệt mang lại cho bạn mái tóc đẹp như mong đợi.

                                         Salon Cẩm Tú - Salon tóc chuyên nghiệp tại Sài Gòn

Salon Cẩm Tú - Salon tóc chuyên nghiệp tại Sài Gòn

Salon Cẩm Tú - Salon tóc chuyên nghiệp tại Sài Gòn

Salon Cẩm Tú - Salon tóc chuyên nghiệp tại Sài Gòn

Đặc biệt, với những bạn có mái tóc xơ rối, chẻ ngọn, bị hư tổn do sử dụng thuốc uốn, nhuộm, duỗi không đảm bảo chất lượng, không đúng cách, Salon Cẩm Tú với riêng một quy trình chăm sóc đặc biệt với mỹ phẩm đặc trị sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo lắng. Sau khi tiến hành phục hồi tóc, bạn sẽ có ngay mái tóc khỏe khoắn, bóng mượt nhờ hàng loạt tinh chất thấm sâu vào thân tóc, phục hồi nhanh chóng mà không hề gây tổn hại đến da dầu.

 

Salon Cẩm Tú là một trong những địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp và uy tín bậc nhất tại Sài Gòn. Ngoài cắt, uốn, duỗi, nhuộm, các bạn còn có cơ hội chọn cho mình những dịch vụ làm đẹp khác như: Spa, chăm sóc da, gội đầu, hấp dầu, sấy, trang điểm, làm móng…với giá thật hợp lý. 

Luôn xem khách hàng là thượng đế nên Salon Cẩm Tú không ngừng học hỏi, tìm tòi và nghiên cứu để tìm ra những kiểu tóc mới lạ, ấn tượng nhất để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm chăm sóc tóc tại đây đều của các hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo an toàn cho da đầu cũng như mái tóc của bạn. 

Salon Cẩm Tú - Salon tóc chuyên nghiệp tại Sài Gòn

Cuộc sống biến đổi từng ngày chính vì thế đừng để một kiểu tóc quen thuộc làm tẻ nhạt hình ảnh của bạn trong mắt mọi người xung quanh. Hãy để Salon tóc Cẩm Tú với đội ngũ chuyên viên tóc chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu kinh nghiệm mang đến cho bạn nét trẻ trung, tươi mới mỗi ngày!

Thay đổi kiểu tóc – làm mới mình để luôn xinh đẹp, tự tin con gái nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

HAIR SALON CẨM TÚ

 

Tel: 0903659157

 

Tags: chuyen cac dich vu toc va spa , hair salon cam tu

TIN CÙNG LOẠI