Cung Cấp Nước Hoa Xách Tay, Thực Phẩm Chức Năng Xách Tay

Lượt xem
3131
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2021070201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRANG SHOP

TRANG SHOP 

Chuyên Cung Cấp Nước Hoa Xách Tay, Thực Phẩm Chức Năng Xách Tay

Giao hàng tận nơi

Nước hoa được xem là một vũ khí bí mật của phái đẹp. Một mùi hương quyến rũ hay một mùi hương thật nhẹ nhàng, tinh tế, mỗi mùi hương đều mang đậm nét đặc trưng về tính cách của mỗi cô nàng. Hương thơm như một món đồ trang sức đặc biệt vậy, tuy không nhìn thấy được nhưng nó lại làm cho bạn đặc biệt nổi bật. Sở hữu cho mình một lọ nước hoa ưng ý là một niềm ao ước lớn của các chị em. Cùng Địa Chỉ Làm Đẹp điểm qua một vài shop nước hoa chất lượng, giá rẻ uy tín ở TP.HCM để giúp bạn hoàn thành ước mơ của mình nhé!

TRANG SHOP là một trong những shop nước hoa uy tín - chất lượng được nhiều người tin dùng. Shop bán hàng online đặc biệt này xuất hiện từ thời điểm hàng nước hoa không rầm rộ như bây giờ. Các mặt hàng nước hoa ở đây luôn được đảm bảo chất lượng cũng như nguồn gốc, xuất xứ chính hãng.

Ngoài nước hoa, TRANG SHOP còn cung cấp sỉ và lẻ các loại thực phẩm chức năng khác. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin trên trang facebook của shop để tìm và đặt mua những sản phẩm mà mình ưng ý.

* Dưới đây là một số thông tin về các loại nước hoa và thực phẩm chức năng để bạn tham khảo nhé:

Nước hoa Tommy Boy mang lại cảm giác nam tính và tự tin

Nhãn hiệu: Tommy Hilfiger Là một hương thơm đặc trưng cho “phong cách sống kiểu Mỹ” của thương hiệu Tommy Hilfiger với tiêu chí năng động và giản dị

Giá 1tr 300k nam xách tay từ Úc 

Calvin Klein Eternity Air for Men mang đến một hương thơm tươi mát, là sự kết hợp uyển chuyển, mềm mại giữa hương thơm của hoa oải hương và táo xanh.

Các note hương hoa quả, rong biển tạo nên sự tươi mới, thoáng mát thuần khiết tràn đầy sức sống.

Do vậy, trong tất cả mọi hoạt động trong cuộc sống hàng ngày, các chàng trai hãy tận hưởng nó như một gia vị thêm vào cho phong cách của mình nhé.

Mùi hương đặc trưng:

Hương Đầu: Quả Cam, Quả Bách Xù, Hương biển, Ozonic.

Hương giữa: Hoa Oải Hương, Táo Xanh, Violet

Hương cuối: Rong biển, hoắc hương, Ambergris (long diên hương).

1tr300 /100ml nam xách tay Úc

Nước Hoa Versace Crystal Noir EDT 90ml cho Nữ, chính hãng Ý nhập khẩu

Nước hoa Versace Crystal Noir EDT 90ml cho nữ chính hãng Ý.

Chai Crystal Noir sở hữu hương hoa cỏ phương Đông,.

Lưu hương 7 - 12h

Giá 2 tr200 /90ml xách tay Úc 

Hương Đầu: Quả vải, Quả Yuzu, Lá dứa, Quả quýt hồng

Hương giữa: Hoa mẫu đơn, Hoa quả đào, Quả lê

Hương cuối: Xạ hương trắng, Hương gỗ trắng

Được ra mắt vào năm 2007, Burberry Brit Sheer của thương hiệu Burberry. Mang đến một mùi hương hoa cỏ – trái cây dành riêng cho nữ giới. Emilie (Bevierre) Coppermann là chuyên gia đã tạo nên. Burberry Brit Sheer tươi mới và ngọt ngào hơn so với chị em của nó, Burberry Brit.

Mở đầu là hỗn hợp đầy tươi mát của trái thanh yên và trái quýt. Sau đó dần hòa quyện với mùi lá thơm, quả vải và nho. Tiếp đến là một sự kết hợp của các loài hoa ngọt ngào và dễ chịu từ. Mẫu đơn, hoa cây đào, đậu ngọt, phảng phất thêm một chút hương trái lê. Cuối cùng, hỗn hợp xạ hương và gỗ Amyris dần xuất hiện. Đầy thú vị và đọng lại trên da một mùi hương tinh tế và tuyệt vời.

Mẫu chai của Burberry Brit Sheer được làm bằng thủy tinh kết hợp với các sọc hoa văn cổ điển. Của riêng thương hiệu Burberry, tuy nhiên Burberry Brit Sheer được tô điểm với sắc thái màu hồng nhạt đầy mơ mộng so với hoa văn màu đỏ, trắng và đen của phiên bản Burberry thông thường.

Burberry Brit Sheer của thương hiệu Burberry là một sự bổ sung đầy tuyệt vời trong dòng sản phẩm burberry collection. Burberry Brit Sheer sẽ mang đến cho bạn cảm giác vui tươi và trẻ trung, một bầu trời tràn ngập sắc xuân dịu dàng, những cánh đồng hoa trải dài như vô tận hay những đồng cỏ xanh tươi mát để bạn luôn thỏa mình và chìm đắm.

Gia 1 tr700k nữ xách tay Úc

Nhóm hương: Hương Gỗ Hoa cỏ Xạ hương - Woody Floral Musk

+ Phong cách: Nhẹ nhàng, tinh tế, gần gũi.

Hương đặc trưng

- Hương đầu: Hoa Oải Hương, Hương lục, Cây bạc hà, Quả quýt hồng, Cây bách xù, Cam Bergamot.

- Hương giữa: Hương lục của cỏ xanh, Hoa mộc lan, Hoa phong lan, Hoa lan Nam Phi, Quả đào, Hoa nhài.

- Hương cuối: Gỗ đàn hương, Hổ phách, Một dược, Xạ hương, Gỗ tuyết tùng, Hương Va ni. Nước hoa Calvin Klein Be của hãng Calvin Klein mang ý nghĩa là hãy là chính bạn - "Be Yourself". Là một mùi hương gỗ phương Đông hòa quyện với hương của cây oải hương, bạc hà và cây bách xù cùng với một nét tinh tế của quýt hồng và cỏ xanh. Nước hoa được sáng tạo bởi Ann Gottlieb từ năm 1996.

- Trong suốt, mượt mà và rất gợi cảm đó là một mùi hương gỗ tươi mát phi giới tính với sự mở màn của cam bergamot, quýt hồng, cây bách xù, oải hương , nốt hương đầy mát mẽ của bạc hà và cỏ xanh. Ở lớp hương giữa là thành phần hoa nhài, hoa lan, lan Nam Phi, hoa mộc lan với một chút dịu ngọt tươi mát của quả Đào như đưa ta vào một vườn hoa đầy tươi mát và ngọt ngào. Còn có thêm tuyết tùng, hổ phách, xạ hương, đàn hương và vani ở hương nền để kết thúc hương nước hoa một cách hoàn thiện, đầy ngây ngất và để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Hướng dẫn sử dụng: Xịt vào quần áo (tối màu) hoặc trên cơ thể ở những nơi có mạch đập (khuỷnh tay, cổ tay, sau gáy, trên ngực) không chà xát sau khi xịt

Lưu giữ hộp trong suốt quá trình sử dụng, để ở những nơi có nhiệt độ từ 18 độ C đến 25 độ C, tránh thay đổi đột ngột nhiệt độ nơi bảo quản nước hoa.

Giá 1tr400k/200ml xach tay Úc

Nautica Voyage mở đầu với hương thơm cây cỏ pha chút hơi lạnh của chiết xuất lá cây và táo.

Phong vị êm dịu của tinh chất hoa trinh nữ đẫm sương lan tỏa ở hương giữa rồi hòa quyện vào giai điệu hoa sen phảng phất một làn gió thú vị từ cánh buồm lanh của chiếc du thuyền. Mùi hương dần trầm lắng ở nốt hương cuối với sự kết hợp của tuyết tùng, rêu sồi, xạ hương và hổ phách.

Phù hợp cho mùa hè nóng nực hay màu xuân không phù hợp cho mùa đông.

Phong cách: Đầy năng lượng , Gợi cảm

Xuất xứ: Nồng độ: EDT Cách sử DỤNG: xịt Lưu hương: 3-6h

Nhóm nước hoa:

Hương Đầu: Hương lục của lá xanh, Quả táo xanh

Hương giữa: Hoa trinh nữ, Hoa sen

Hương cuối: Hổ phách, Xạ hương, Rêu sồi, Gỗ tuyết tùng

Giá 1tr100k xách tay Úc

Nước hoa nam Burberry London 100ml Burberry London for Men Eau de Toilette là một hương thơm tinh tế và phức tạp.

Hương vị của hạt tiêu đen cay và guaiac khói được bổ sung bởi opoponax và hoa oải hương thanh lịch để tạo thêm một nét khác biệt. Được thiết kế trong chai thủy tinh có bọc vải séc.

Nước hoa Burberry London for Men được ra mắt vào năm 2006, là một mùi hương được đánh giá là rất nam tính, thể hiện được sự mạnh mẽ và tự tin một cách rõ nét.

- Một mùi hương đặc trưng vượt thời gian dành cho quý ông hiện đại toát lên vẻ tự tin và phong thái tinh tế.

Hương thơm từ gỗ hổ phách tinh tế nhẹ nhàng này là sự tươi mát và nam tính ở hương đầu, tạo ra một sự quyến rũ gợi cảm tự nhiện ở hương giữa, sự kết hợp của các hương cuối độc đáo để tạo ra một mùi hương đặc trưng vượt thời gian.

- Mùi hương này không chỉ giúp làm tăng sức hấp dẫn của nam giới mà còn là mùi hương đặc trưng vượt thời gian cho các quý ông hiện đại, toát lên sự tự tin và phong thái tinh tế.

Hương đầu: Hoa Lavender, Cam Bergamot, Quế

Hương giữa: Hoa trinh nữ, Da thuộc

Hương cuối: Cây thuốc lá, Gỗ Guaiac, Rêu sồi

Nhóm hương: Hương thơm cay nồng phương Đông

Phong cách: Lịch lãm, ấm áp, tinh tế, trẻ trung

Xách tay Úc 1tr800k/100ml nam

Bộ sản phẩm Lanopearl Himalaya Whitening Gift Set có tác dụng dưỡng ẩm, tái tạo, chống lão hoá, trị nám và làm trắng da từ sâu bên trong cấu trúc da.

Bộ sản phẩm trị nám và làm trắng da Lanoperl Himalaya Whitening Gift Set gồm: 

Bio Peak All Day Treatment Protective Complex 50ml: Bảo vệ, chống nắng cho da; điều trị các đốm nâu trắng sáng dần. 

Bio Peak Himalaya Herbal Whitening Cream 50ml: Kem dưỡng da trắng sáng đều màu và bật tone da. 

Bio Peak White Swan Whitening Serum 25ml: Tinh chất dưỡng trắng thẩm thấu và tác động nhanh chóng giúp da trắng sáng tối ưu, cải thiện tàn nhang, đồi mồi.

1tr 450 sét xách tay Úc

Bvlgari

Xuất xứ:Y

Năm phát hành 2005

Nhóm hương: Rong biển, Quýt hồng, Cam vàng

Phong cách Tươi mát, Nam tính, Mãnh mẽ

Hương Đầu: Tinh dầu lá chanh, Quả cam, Quả quýt hồng

Hương giữa: Rong biển, Hoa Lavender, Hoa bông

Hương cuối: Cây hoắc hương, Gỗ tuyết tùng, Hương gỗ

Nước hoa Aqva Pour Homme của hãng Bvlgari mang hương vị của biển cả, với các note hương tươi mát và sảng khoái dành cho những người đàn ông yêu thích sự đơn giản, phóng khoáng nhưng vẫn rất lịch lãm. Được ví như là trái tim của đại dương, Bvlgari Aqva Pour Homme mang trong mình mùi vị đặc trưng của rong biển, kết hợp cùng Hương cam và quýt, tạo nên một hương vị của vùng biển nhiệt đới. Tươi mới đến bất ngờ, Bvlgari Aqva Pour Homme là dòng nước hoa được nhiều chàng trai ưu ái mặc lên mình thường xuyên và mặc trong một thời gian dài, thậm chí họ xem đó là mùi hương của chính cơ thể mình. Đơn giản, hiện đại, tươi mát nhưng không kém phần lôi cuốn với hương hoa Lavender cùng vị xanh của Tinh dầu lá chanh. Bvlgari Aqva Pour Homme là một người đàn ông gần gũi nhất, an toàn nhất dành cho mọi cô gái yêu thích cảm giác được che chở và yêu thương

Có 2 giá cho cả nhà lựa chọn

Giá 2tr100k 100ml xách tay úc

Mỹ  1tr600k/100ml

Viên sụn cá mập Shark Cartilage 750mg giúp phục hồi và bảo dưỡng chất nhờn bôi trơn các khớp.

Chống lão hóa xương.

Hỗ trợ làm lành các khớp bị tổn thương do vận động.

Chống viêm nhiễm, giảm nhanh các triệu chứng viêm xương khớp.

Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh thoái hóa xương khớp.

Nuôi dưỡng và bảo vệ đôi mắt luôn sáng khỏe, ngăn ngừa các bệnh về mắt như mỏi mắt, đau mắt, viêm giác mạc, thoái hóa điểm vàng,…

950k /365v xách tay Úc

Có thể là hình ảnh về thực phẩm và văn bản

Tính năng và công dụng tinh dầu hoa anh thảo úc

- Tinh dầu hoa anh thảo cung cấp nguồn tự nhiên của omega-6 axit béo thiết yếu

- Là nguồn giàu axit gamma-linolenic (GLA), là axit béo thiết yếu cơ thể không tự tổng hợp được tốt cho những phụ nữ hay gặp triệu chứng thời kỳ tiền kinh nguyệt (PMS)

- Hỗ trợ làm đẹp của da, tóc, móng

- Hỗ trợ tăng cường sức khỏe chung cho cả nam và nữ giới

- Hỗ trợ cải thiện và trị mụn

- Hỗ trợ cân bằng nội tiết cho nữ

- Hỗ trợ giảm các triệu chứng khó chịu khi đến chu kỳ ở nữ

- Hỗ trợ làm chậm các dấu hiệu tuổi tác với cơ thể

- Thích hợp sử dụng cho nữ giới kinh nguyệt không đều, nữ giới bị đau bụng khi tới tháng, phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh và nãm kinh

- Chiết xuất viên nang mềm dạng lỏng, giúp hấp thu nhanh

560k/VND/hủ 190 viên.

Viên uống bổ não Ginko 9000

- Hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não

- Giúp cải thiện trí nhớ

- Giúp tăng khả năng tập trung

Gia 450k/hủ 60 viên xách tay Úc

DẦU CÁ FISH OIL MINICAP BLACKMORE - h

Bạn nào hay làm việc mà phải ngồi máy tính liên tục thì nên tậu e này đi ạ. Uống vào mắt khỏe hẳn, đỡ mệt mỏi luôn nhé. Kết quả khỏi bàn, Các mẹ cứ thử đi. Trẻ em càng dễ uống, vị thơm ko tanh!

- Dầu cá này không mùi tanh 

Dầu cá Blackmore Fish oil 1000mg cực tốt cho mắt, tim mạch lọ 400v trẻ em từ 2 tuổi là uống đc rồi. 

- Axit béo omega-3 có trong Dầu Cá Blackmores Fish Oil 1000 có tác dụng làm giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ.

- Dầu Cá Blackmores Fish Oil 1000 làm chậm hình thành các mảng vón trong các động mạch, làm hạ huyết áp.

- Dầu Cá Blackmores Fish Oil 1000 làm giảm nguy cơ bệnh đái tháo đường, bệnh viêm khớp và khô mắt.

- Hiệp hội tim mạch Mỹ đã khuyến cáo rằng những người khỏe mạnh nên dùng Dầu Cá Blackmores Fish Oil 1000 ít nhất hai lần mỗi tuần, còn những người có bệnh tim nên dùng 1.000mg Omega-3v mỗi ngày.

- Blackmores Fish Oil 1000 là một nguồn Omega-3 axit béo có lợi giúp giảm sưng khớp liên quan với viêm khớp.

- Dầu cá Blackmores Fish Oil 1000 cũng giúp duy trì một trái tim khỏe mạnh, tang cường các khớp xương, não và mắt.

Cách dùng: 

- Người lớn - Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên sau bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

- Trẻ em từ 2 đến 12 tuổi - Ngày uống 1 viên sau bữa ăn (có thể bẻ viên thuốc cho vào sữa, nước hoa quả) hoặc theo chỉ dẫn của bác sỹ

#Dầucáblackmore400v

#Dầu_cá_minicap

Giá 600k /400v xách tay úc

GLUCOSAMIN BLACKMORES MẪU MỚI NHẤT 1500mg - NGÀY 1 VIÊN

Mỗi viên GLUCOSAMIN BLACKMORE ÚC này bổ xương, cải thiện đau nhức, sưng viêm, hỗ trợ thoái hóa rất tốt.

Hầu hết những người gặp vấn đề về xương đều là cha mẹ, là ông bà đã cao tuổi…

Nhìn cảnh khom lưng chống gối, nhức mỏi mà thương quá trời.

Xưa không biết mà dùng, người lớn tuổi cứ thế mà chịu đau, hoặc tìm thuốc trăm phương cũng chẳng cải thiện. 

Nay có GLUCOSAMIN BLACKMORE ÚC cũng giống như việc “biếu sức khỏe” làm quà, thực quý lắm đó.

Trong mỗi viên nén chứa tới 1500mg Glucosamin nguyên chất giúp:

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM, GIẢM ĐAU NHỨC XƯƠNG CỐT.

Cải thiện tối đa tình trạng vận động khó khăn, đau nhức mỏi do thoái hóa khớp gối, đau vai, viêm khớp mãn tính và cấp tính, loãng xương,... 

Tái tạo mô sụn, ức chế các enzyme phá hủy sụn, tăng mức độ liên kết của xương,

TĂNG SẢN XUẤT DỊCH NHẦY BÔI TRƠN SỤN KHỚP TỪ ĐÓ NGĂN CHẶN SỰ TÁI PHÁT CỦA TÌNH TRẠNG ĐAU KHỚP.

Duy trì hoạt động bình thường của xương khớp, người bệnh khỏe mạnh hơn. 

Nếu không bị đại tràng, dị ứng hải sản, tiểu đường thì e khuyên dùng sớm để tránh hao mòn, tổn thương nghiêm trọng tới xương cũng như chất lượng cuộc sống.

Uống ngày 1 viên sau ăn 30p mỗi buổi sáng tăng tuổi thọ của xương, cơ thể dẻo dai, thoải mái trong vận động ạ.

Giá 700k /180v xách tay úc

THẢI ĐỘC GAN-Swisse Liver Detox dành cho những người có chức năng gan yếu, hay uống rượu bia, mụn nhọt, nổi mề đay.

Chiết xuất từ các loại thảo dược truyền thống, đặc biệt là cây kế sữa chỉ có ở Châu Úc, theo một công thức đặc biệt. Swisse Liver Detox đã được chứng minh hỗ trợ thải độc gan và phục hồi lá gan bị thương tổn CỰC KỲ HIỆU QUẢ.

Công dụng:

✔️ Bảo vệ tế bào gan

✔️ Ức chế sự hủy hoại tế bào gan, cải thiện đáng kể sự suy giảm chức năng gan và các triệu chứng viêm gan : giảm nhanh SGPT và các triệu chứng lâm sàng.

✔️ Tăng cường chức năng khử độc của gan.

✔️ Tăng tạo ra các cytochrome P450 trong lưới nội bào (có vai trò quan trọng trong cơ chế khử độc của gan).

✔️ Kích thích hoạt động tái tạo tế bào gan.

✔️ Làm gia tăng khối lượng gan và protein của microsom.

✔️ Tăng cường đáp ứng sinh miễn dịch.

Có hiệu quả đáng kể với các tổn thương gan do các chất gây độc miễn dịch như : CCl4, ketoconazol.

✔️ Bảo vệ tế bào gan khỏi thương tổn do các chất độc như rượu, các thuốc độc với gan (acetaminophen, kháng sinh, kháng nấm, kháng ung thư, thuốc ngừa thai...).

Những người nên sử dụng Swisse Liver Detox:

- Hay uống rượu bia, hút thuốc, sống trong môi trường ô nhiễm, dùng thức ăn độc hại.

- Mắc các bệnh về gan: viêm gan A, B, C; men gan cao; gan nhiễm mỡ...

- Người bị nóng gan dẫn đến ăn không tiêu, chán ăn, nổi mề đay, mẩn ngứa.

Lưu ý: 

-Nên uống thật nhiều nước khi sử dụng thải độc gan.

-Uống sau ăn tối - 2 viên / ngày. 

-Không dùng cho các mẹ bầu, mẹ đang cho con bú

#xachtayuc #Swisseliverdetox

Giá 670k/ 200v

Nhau Thai Cừu GOLDEN HEALTH hàm lượng 50.000mg

- với những dưỡng chất quý giá, nhau thai cừu giúp làm mờ vết tàn nhang, vết nám, vết thâm.

- Giữ ẩm hiệu quả, giúp làm giảm nếp nhăn, cho bạn làn da tươi trẻ đầy sức sống.

- Nhau thai cừu tăng tính co giãn, đàn hồi cho làn da, giảm sệ ngực sau khi sinh.

- Nhau thai cừu tăng cường hệ miễn dịch và bổ sung sinh lực cho cơ thể khỏe mạnh.

- Nhau thai cừu làm tăng sản xuất tế bào mới và giảm sự xuất hiện sẹo

- Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông.

- Điều hòa chu kì kinh nguyệt , giảm các chứng thống kinh, làm giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền mãn kinh 950K

Nhau Thai Cừu GOLDEN HEALTH hàm lượng 50.000mg

- với những dưỡng chất quý giá, nhau thai cừu giúp làm mờ vết tàn nhang, vết nám, vết thâm.

- Giữ ẩm hiệu quả, giúp làm giảm nếp nhăn, cho bạn làn da tươi trẻ đầy sức sống.

- Nhau thai cừu tăng tính co giãn, đàn hồi cho làn da, giảm sệ ngực sau khi sinh.

- Nhau thai cừu tăng cường hệ miễn dịch và bổ sung sinh lực cho cơ thể khỏe mạnh.

- Nhau thai cừu làm tăng sản xuất tế bào mới và giảm sự xuất hiện sẹo

- Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông.

- Điều hòa chu kì kinh nguyệt , giảm các chứng thống kinh, làm giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền mãn kinh

Nhau Thai Cừu GOLDEN HEALTH hàm lượng 50.000mg

- với những dưỡng chất quý giá, nhau thai cừu giúp làm mờ vết tàn nhang, vết nám, vết thâm.

- Giữ ẩm hiệu quả, giúp làm giảm nếp nhăn, cho bạn làn da tươi trẻ đầy sức sống.

- Nhau thai cừu tăng tính co giãn, đàn hồi cho làn da, giảm sệ ngực sau khi sinh.

- Nhau thai cừu tăng cường hệ miễn dịch và bổ sung sinh lực cho cơ thể khỏe mạnh.

- Nhau thai cừu làm tăng sản xuất tế bào mới và giảm sự xuất hiện sẹo

- Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông.

- Điều hòa chu kì kinh nguyệt , giảm các chứng thống kinh, làm giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền mãn kinh

990k hủ 100v xách tay Úc

Sữa Ong Chúa Royal Jelly Healthy Care ( mẫu mới nhé)

* Chống mệt mỏi cơ thể , người lao động làm việc quá sức, suy nhược, cơ thể, giảm stress, mất ngủ, biếng ăn.

- Tăng cường hormone nữ , nâng cao sức khỏe sinh lý nữ giới.

- Nâng cao năng lực tư duy và khả năng của trí nhớ;

- Chống lão hóa ở da, chữa lành các vết thương ở da .

- Chống loét dạ dày .

- Giúp điều hòa hệ tim mạch, kích thích và phục hồi hệ thống thần kinh.

- Bảo hộ và cải thiện công năng tạo huyết của tủy xương, làm tăng số lượng và chất lượng các tế bào máu

- Phòng ngừa ung thư. và phóng xạ; Kháng khuẩn và chống viêm;

- Sữa ong chúa có giúp làm Giảm mỡ máu.

- Hỗ trợ người viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, bệnh gút.

- Đặc biệt sữa ong chúa có tác dụng tốt đối với người mới ốm dậy, hoặc người suy dinh dưỡng, suy nhược thần kinh, béo phì, cholesteron cao, tiểu đường, có tác dụng điều hoà huyết áp (từ cao xuống thấp, từ thấp lên cao).

- Nâng cao sức đề kháng và miễn dịch từ cơ thể.

-Cải thiện công năng của các tuyến nội tiết, tăng cường khả năng sinh dục và sinh sản

- Giúp các trường hợp cơ thể suy nhược, sức khỏe kiệt quệ do lao tâm, lao lực. Nâng cao sức đề kháng và miễn dịch của cơ thể;

- Dùng liều cao có tác dụng an thần, phòng chống mất ngủ..

- Thúc đẩy sự hồi phục và tái sinh của tế bào các tổ chức như thận, gan, thần kinh

- Tăng cường sức co bóp cơ tim, hạ huyết áp và phòng chống tích cực tình trạng xơ vữa động mạch

Cách dùng:

- Ngày uống 01 lần vào buổi sáng sớm .

- Do hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên nên có thể bẻ viên sữa ong chúa ra và thoa tinh chất bên trong trực tiếp lên da ngày 2 lần/ sáng và tối.

- Ngoài ra, dùng làm mặt nạ dưỡng da như: trộn với lòng đỏ trứng gà hoặc mật ong để đắp, tuần 2 lần.

Lưu ý:

Người bị bệnh hen suyễn hoặc dị ứng nên tham khảo ý kiến của người có chuyên môn trước khi sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ ong.

Giá 870k /365v xách tay úc

TRANG SHOP

Chuyên Cung Cấp Nước Hoa Xách Tay, Thực Phẩm Chức Năng Xách Tay

Tel: 0918837004

https://diachilamdep.net/

 

 

Tags: Chuyên Cung Cấp Nước Hoa Xách Tay , Thực Phẩm Chức Năng Xách Tay

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Mỹ Phẩm Điều Trị Mụn Nám Tàn Nhang

Cung Cấp Mỹ Phẩm Điều Trị Mụn Nám Tàn Nhang

RUBYS SPA - Cung Cấp Mỹ Phẩm Điều Trị Mụn Nám Tàn Nhang - Hotline: 0902484084

Vì Sao Nước Hoa Vùng Kín Amelie Trở Thành Trợ Thủ Đắc Lực Nhất Cho Nữ Giới!

Vì Sao Nước Hoa Vùng Kín Amelie Trở Thành Trợ Thủ Đắc Lực Nhất Cho Nữ Giới!

NƯỚC HOA AMELIE - Đ/c: 72 Nguyễn Thị Nhung, Vạn Phúc City, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Hotline: 0902514056

AMELIE Nước Hoa Vùng Kín Tốt Nhất, Thơm Lâu, Cực Quyến Rũ

AMELIE Nước Hoa Vùng Kín Tốt Nhất, Thơm Lâu, Cực Quyến Rũ

NƯỚC HOA AMELIE - Đ/c: 72 Nguyễn Thị Nhung, Vạn Phúc City, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Hotline: 0902514056

Cung Cấp Tóc Nối, Tóc Kẹp Phím, Tóc Cột, Đầu Đội

Cung Cấp Tóc Nối, Tóc Kẹp Phím, Tóc Cột, Đầu Đội

Cung cấp sỉ, lẻ, giá rẻ. Hotline: 0906902829 Chị Hương, Đ/c: 499/2 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP.HCM

CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP MỸ PHẨM

CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP MỸ PHẨM

ĐT: (84-8) 3896 1237 - DĐ: 0982368376 - 0973479839 - Đ/C: 35 Tam Hà, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Mỹ Phẩm Hân Vy O’JEE

Mỹ Phẩm Hân Vy O’JEE

Mỹ Phẩm Hân Vy - Tel: 028.3896.1237 - 0973479839 - Đ/C: 35 Tam Hà, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP.HCM

MỸ PHẨM QUỐC TẾ NEW TODAY

MỸ PHẨM QUỐC TẾ NEW TODAY

CTY TNHH SX TM QUỐC TẾ NEW TODAY - HOLINE : 0902.391.676

Mỹ Phẩm Hân Vy ZORIN, NEIRO, SHERY, JACOS, ZIMNY

Mỹ Phẩm Hân Vy  ZORIN,  NEIRO,  SHERY, JACOS, ZIMNY

Mỹ Phẩm Hân Vy - Tel: 0973479839 - Đ/C: 35 Tam Hà, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP.HCM