✅ Top 9 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận 1, TP. HCM ✅

Lượt xem
3490
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021011603
Loại tin
Tin nổi bật

Thông tin liên hệ

Top 9 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận 1, TP. HCM

   Spa trị mụn chắc cũng không còn quá xa lạ với nhiều người? Đem lại những phương pháp trị mụn hiệu quả, an toàn với thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình thì bạn nên tìm đến các địa chỉ spa uy tín để trị mụn. Trước khi đến một spa để trị mụn nào đó các bạn nên tìm hiểu để tránh gặp phải những cơ sở kém chất lượng mà tiền mất tật mang. Hiểu được tâm lí đó Địa Chỉ Làm Đẹp đã đưa ra một số địa chỉ spa trị mụn hiệu quả ở Quận 1, TP. HCM, hãy cùng Địa Chỉ Làm Đẹp tham khảo nhé.

~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~

1 - Aqua Clinic

   Aqua Clinic là viện da liễu hàng đầu Việt Nam với những chuyên gia, bác sĩ nổi tiếng từ Hàn Quốc. Với vị trí đắc địa, thuận tiện cho khách hàng lui tới thăm khám, trải nghiệm dịch vụ, AQua Clinic đi vào hoạt động như hiện thân của sự đẳng cấp, hiện đại từ những chi tiết nhỏ nhất. Đạt điểm tối đa khi sở hữu không gian sang trọng, riêng tư, AQua Clinic chiếm trọn cảm tình của khách hàng khi đi cùng với vẻ tinh tế là một chất lượng dịch vụ tận tâm, cao cấp đat chuẩn 5 sao.

   Đi vào hoạt động một trung tâm điều trị da với máy móc hiện đại nhất hiện nay trên thị trường và mời viện trưởng Min Kyung Sik - 1 trong 10 bác sĩ hàng đầu về da từ Hàn Quốc để đồng hành, trở thành viện trưởng tại Aqua Clinic, thể hiện nỗ lực, tâm huyết muốn gửi tới khách hàng Việt Nam.

   Tại AQua Clinic đáp ứng xử lý mọi trường hợp về da, vóc dáng cơ thể với những liệu pháp không xâm lấn đảm bảo mang lại kết quả tối ưu, sự an toàn tuyệt đối.

   AQua Clinic tin chắc rằng, khi đến, trao gửi niềm tin tại Aqua bạn sẽ có được sự hài lòng tuyệt đối, thỏa mãn với ước mơ trẻ hóa bản thân cùng cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ:

Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Tp. HCM.

Không gian sang chảnh tại Aqua Clinic

Đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại nơi đây

---

2 - Gà Spa

   Gà Spa tự tin khẳng định là thương hiệu spa trị mụn hàng đầu tại TP HCM được nâng cấp lên từ Kỳ Duyên Home Spa để cải tiến hơn nữa chất lượng dịch vụ, không gian, thiết bị cho khách hàng. Gà Spa chuyên điều trị tất cả các loại mụn cám, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn bọc,… Với dịch vụ trị mụn an toàn, hiệu quả, Gà Spa đã có hơn 7 năm điều trị thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.

   Xuất phát từ ý tưởng trung tâm làm đẹp yêu thương khách hàng như chính người trong gia đình, Gà Spa sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, hệ thống công nghệ hiện đại, máy móc công nghệ cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình đã mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho rất nhiều khách hàng. Chuyên sử dụng sản phẩm chăm sóc da xuất sứ từ thiên nhiên chuyên đặc trị mụn, làm trắng da, Gà Spa luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp tin cậy của mọi chị em phụ nữ.

   Hiểu rõ xu hướng phát triển của công nghiệp thẩm mỹ hiện đại, Gà Spa không ngừng cập nhật những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến. Để giúp khách giảm thời gian hồi phục, Gà Spa đã không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao. Khác biệt so với những trung tâm thẩm mỹ khác, đội ngũ chuyên viên ở Gà Spa được tuyển chọn một cách khắt khe, tất cả đều được đào tạo bài bản theo quy trình công nghệ cao, giàu kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

   Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Spa Gà Spa đã không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ để mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Nguyễn Thành Ý, Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM

Gà Spa tự tin khẳng định là thương hiệu spa trị mụn hàng đầu tại TP HCM được nâng cấp lên từ Kỳ Duyên Home Spa để cải tiến hơn nữa chất lượng dịch vụ, không gian, thiết bị cho khách hàng.

Gà Spa

---

3 - Thẩm mỹ viện Miss Trâm

   Hơn 15 năm qua, Miss Tram – Natural Beauty Center luôn đề cao phương châm là mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa, sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Để làm được điều đó Trung tâm thẩm mỹ Miss Tram đã đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc đáp ứng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Không những vậy, Miss Tram còn có đội ngũ chuyên gia là những bác sĩ thẩm mỹ được đào tạo chính quy tại nhiều nước tiên tiến như Hàn, Nhật, Mỹ, Đức,… cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tâm, am hiểu kiến thức.

   Thẩm mỹ Miss Trâm ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiến tiến từ Hoa Kỳ, không ngừng cập nhật, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người. Trước khi nhận chuyển giao những công nghệ thẩm mỹ, liệu trình làm đẹp, Thẩm mỹ Miss Trâm đều dành thời gian nghiên cứu nghiêm túc, kỹ càng dưới góc độ khoa học. Mỗi một công nghệ được đưa vào ứng dụng đều dựa trên sự phù hợp với chuẩn mực vẻ đẹp đã đề ra.

   Trước bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng, chuyên gia của Miss Tram đều ngồi lại, đánh giá tình trạng hiện tại để đưa ra được phương án tốt nhất, chính thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, dịch vụ chất lượng đã giúp Miss Tram xây dựng thành công thương hiệu Trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại TP.HCM, trở thành điểm đến tin cậy.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Đặng Thị Nhu, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. HCM

Hơn 15 năm qua, Miss Tram – Natural Beauty Center luôn đề cao phương châm là mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa, sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Ca trị mụn tại Miss Trâm

---

4 - Oanh Beauty Spa

   Cuộc sống bận rộn khiến bạn căng thẳng mệt mỏi, cùng với đó làn da cũng bị lão hóa dần theo thời gian, tuổi tác nếu như không có sự chăm sóc đặc biệt, thường xuyên. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề chăm sóc da cũng như nỗ lực không ngừng để xây dựng thương hiệu, Oanh Beauty chính là địa chỉ để bạn có những phút giây thư giãn với dịch vụ chăm sóc da mặt, da toàn thân.

   Chăm sóc da mặt định kỳ sẽ làm tăng cường sự tái tạo da tự nhiên để chống lại sự tấn công từ bên ngoài như sự ô nhiễm từ môi trường, ánh sáng mặt trời, sự lão hóa theo thời gian, tuổi tác. Đến với Oanh beauty bạn sẽ được sử dụng những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất của Mỹ, Hàn, Pháp, … giúp làm mới trẻ hóa làn da, đặc biệt bạn sẽ được tư vấn cách dùng mỹ phẩm cũng như sinh hoạt, ăn uống để giữ được làn da trẻ, khỏe,mịn màng, giúp bạn tự tin hơn.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Lầu 1, Pasteur, Quận 1, Tp. HCM

Oanh Beauty Spa

---

5 - Nitipon Clinic Việt Nam

   Nitipon là một chuỗi phòng khám điều trị, chăm sóc da công nghệ hàng đầu Thái Lan. Phòng khám đầu tiên được thành lập tại Bangkok vào năm 1991, sử dụng công nghệ y tế tiên tiến để cung cấp những phương pháp điều trị hiệu quả nhất, đạt những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng.

   Đội ngũ nhân viên của Nitipon luôn tự hào về những thiết bị công nghệ y tế tối tân, hiện đại nhất để mang đến sự hài lòng cho bạn khi sử dụng dịch vụ tại Nitipon. Các bác sĩ tại Nitipon được đào tạo chuyên môn tại trung tâm chuyên khoa da liễu tại Bangkok đảm bảo đều được trang bị kỹ năng, kiến thức chuyên môn để thực hiện những liệu trình hiệu quả, an toàn, chính xác nhất.

   Trong hơn 25 năm, Nitipon đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng Thái Lan, hiện nay, Nitipon đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

   Những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp của Nitipon nắm bắt được những vấn đề chính của làn da từ mụn, thâm, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, làm trắng da, trẻ hóa da đến định hình khuôn mặt, giảm mỡ, triệt lông vĩnh viễn. Với kiến thức, hơn 25 năm kinh nghiệm, các chuyên gia Nitipon sẵn sàng tư vấn phác đồ điều trị dành riêng cho bạn để đạt được kết quả điều trị tốt nhất.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

Nitipon Clinic Việt Nam

---

6 - Bông Spa

   Bạn sẽ khó có thể tìm đâu ra một địa điểm làm đẹp tuyệt vời với 100% hoa tươi, thảo mộc Phương Đông kết hợp với công nghệ hiện đại, nguyên liệu độc đáo cùng công thức vàng cho làn da bạn như ở Bông Spa. Bạn sẽ hạnh phúc mà nhận ra rằng hoa tươi, thảo mộc thiên nhiên có tác dụng kỳ diệu biết mấy. Những bạn yêu thích làn da trắng sứ, không mụn mà lo ngại những phương pháp tắm trắng hóa chất không an toàn sẽ vô cùng hài lòng khi đến với liệu pháp làm trắng da nhanh, lành tính tại nhà Bông.

   Bông Spa là điển hình hoàn hảo của không gian thư giãn ấm cúng, thanh lịch, sang trọng, phong cách với diện tích khoảng hơn 600m2, cùng hệ thống phòng dịch vụ sang trọng. Điểm đặc biệt bạn sẽ nhớ hoài về Bông Spa là phòng dịch vụ được đặt tên bằng những loài hoa nghe qua đã thấy dễ thương như Phòng Bông Trà, Bông Gạo, Bông Sứ, Bông Sen,… Mỗi phòng phòng được phân chia chức năng riêng như phòng body thư giãn, phòng tắm trắng, phòng facial, phòng đôi dành riêng cho các cặp đôi muốn có không gian riêng tư để làm đẹp cùng nhau.

   Hệ thống phòng xông hơi ướt thuốc nam, xông hơi đá muối Hymalaya hòa mình với thiên nhiên, luôn ngan ngát hương thảo mộc để mang đến cho bạn hiệu quả trị liệu, chăm sóc tốt nhất.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Nguyễn Cảnh Chân, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. HCM

Bảng giá tại Bông Spa

---

7 - Blue Moon Spa

   Blue Moon Spa sẽ mang một trải nghiệm mới cho những bạn lần đầu đi spa hay đã đi thường xuyên rồi. Tại Blue Moon Spa cung cấp dịch vụ spa thiên nhiên với những chú cá vệ sinh, chúng ăn hết nhưng chất bẩn, tế bào chết làm sạch da của bạn, đây là một dịch vụ vô cùng thú vị, mới mẻ. Ngoài ra tại Blue Moon Spa còn có thêm nhiều dịch vụ khác cũng sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

   Được xây dựng từ ý tưởng là những ánh sao xanh thơ mộng, Blue Moon Spa mở ra trước mắt bạn là không gian hoàn toàn khác biệt. Cầu thang dẫn lối được trải thảm mềm mịn, trang trí ngập tràn những ngôi sao phát sáng. Toàn bộ sắc xanh tươi bao phủ không gian, nhẹ nhàng, êm dịu bởi hương tinh dầu thoang thoảng,… để mỗi phút giây tại Spa là những khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời nhất.

   Rộng, sạch, hệ thống trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, Blue Moon Spa có thể đáp ứng hiệu quả tất cả nhu cầu làm đẹp của bạn. Đến đây, Blue Moon Spa sẽ mang đến cho bạn những dịch tuyệt vời với bàn tay chăm sóc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, niềm nở: massage cá, trẻ hóa da, trị mụn, chăm sóc toàn thân, chăm sóc da, chăm sóc cho phụ nữ mang thai, massage chân,…

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM

Tại Blue Moon Spa cung cấp dịch vụ spa thiên nhiên với những chú cá vệ sinh, chúng ăn hết nhưng chất bẩn, tế bào chết làm sạch da của bạn, đây là một dịch vụ vô cùng thú vị, mới mẻ

---

8 - Glow Spa - A Boutique Spa

   Cuộc sống bận rộn, áp lực khiến bạn không có thời gian nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe dẫn đến cơ thể mệt mõi, stress kéo dài khiến làn da của bạn trở nên kém tươi tắn, bị mụn, thiếu đi sức sống. Bạn sẽ ngạc nhiên khi khám phá một ốc đảo nhỏ ở trung tâm Sài Gòn, nằm ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ.

   Glow Spa nằm giữa một khu vườn tre nhiệt đới, có vị trí thuận tiện trong khoảng cách đi bộ từ các khách sạn lớn như: Rex, Caravelle, Park Hyatt, Sheraton Saigon, Reverie Saigon và những khu phố mua sắm chính của Đồng Khởi, Lê Lợi, chợ Bến Thành.

   Nằm tại trung tâm quận 1, Glow Spa - A Boutique Spa là địa chỉ làm đẹp lý tưởng ngập tràn sắc màu, hương thơm tinh dầu mang đến cho bạn một không gian thật thoải mái. Spa mang đên những dịch vụ làm đẹp như: Massage, Spa tóc, mặt, chăm sóc chân & móng

   Với trang thiết bị hiện đại cùng dịch vụ chăm sóc da kết hợp những dòng mỹ phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng sẽ khiến bạn ấn tượng khi sử dụng các dịch vụ tại đây.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Quận 1, TP HCM

Spa mang đên những dịch vụ làm đẹp như: Massage, Spa tóc, mặt, chăm sóc chân & móng

---

9 - Dáng Ngọc Spa

   Dáng Ngọc Spa là một trong những mô hình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cao cấp, toàn diện đầu tiên tại Tp. HCM. Cung cấp đầy đủ dịch vụ từ spa thư giãn, chăm sóc, điều trị da đến hệ thống phòng tập Yoga, Dance Fitness, Pilates-Abs, Belly Dance, Dance Sport, Salsa, Aerobic,… Dáng Ngọc Spa tự hào là nơi thư giãn, làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn, đặc biệt là các doanh nhân, nhân viên văn phòng.

   Dáng Ngọc Spa chiếm được cảm tình ngay từ lần đầu đặt chân đến không chỉ bởi vị trí thuận lợi mà còn là vì dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý. Không gian spa được thiết kế giản dị, trang nhã, sang trọng đã cho Dáng Ngọc một phong cách riêng, mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho bạn.

   Với đội ngũ chuyên viên chăm sóc da được đào tạo bởi những chuyên gia từ nhiều hệ thống SPA cao cấp trên thế giới cùng đội ngũ giáo viên Belly Dance, Yoga, Aerobic, Dance Sportsalsa… được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những câu lạc bộ uy tín. Công nghệ chăm sóc, điều trị da cao cấp, được nâng cấp thường xuyên, Dáng Ngọc Spa - nơi đáng tin cậy để bạn dành thời gian cho riêng mình.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Huyền Trân Công Chúa, Quận 1, Tp. HCM

Dáng Ngọc Spa là một trong những mô hình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cao cấp, toàn diện đầu tiên tại Tp. HCM

~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~

   Hy vọng những spa trên sẽ giúp bạn có được những giây phút thư giãn, thoải mái, làn da mịn màng, trắng hồng, xua tan những nỗi lo về da để luôn tự tin trong công việc, cuộc sống nhé.

Tags: Top 9 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận 1 , TP. HCM

TIN CÙNG LOẠI

⭐ Top 9 Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh ⭐

⭐ Top 9 Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh ⭐

⭐ Top 9 Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh ⭐

⭐ Top 5 Địa chỉ massage thư giãn ở TP. Hồ Chí Minh ⭐

⭐ Top 5 Địa chỉ massage thư giãn ở TP. Hồ Chí Minh ⭐

⭐ Top 5 Địa chỉ massage thư giãn ở TP. Hồ Chí Minh ⭐

✅ Top 10 Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 ✅

✅ Top 10 Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 ✅

⭐ Top 10 Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 ⭐

Top 10 Spa Trị Mụn Hiệu Quả Nhất TPHCM

Top 10 Spa Trị Mụn Hiệu Quả Nhất TPHCM

Top 10 Spa Trị Mụn Hiệu Quả Nhất TPHCM

Top 10 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất ở TPHCM

Top 10 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất ở TPHCM

Top 10 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất ở TPHCM